x close

รีวิวซื้อรถยนต์มือสอง 12,000 สภาพตามราคา หลุดทุกชิ้นก่อนถึงถนน ขับได้ก็ปาฏิหาริย์

 

                หนุ่มรีวิว ซื้อรถยนต์มือสองมา 12,000 สภาพตามราคา อะไหล่หลุดเกือบทุกชิ้น ดูไม่ต่างจากเศษเหล็ก จะขับได้อย่างไรแบบนี้




รถมือสอง
ภาพจาก tiktok @hafizyazizz

             การซื้อรถยนต์มือสองบางครั้งก็เหมือนกับการเสี่ยงโชค บางคนโชคดีได้รถถูกใจใช้แล้วไม่มีปัญหา แต่บางคนที่โชคไม่ดี อาจจะได้รถมาในสภาพเลวร้ายกว่าที่คาดคิด เช่นเดียวกับสำหรับหนุ่มรายนี้ ที่คลิปรีวิวการซื้อรถยนต์มือสองของเขาได้กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์

             วันที่ 29 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์ Sinchew เผยว่า หนุ่มผู้ใช้บัญชี TikTok @hafizyazizz จากประเทศมาเลเซีย ได้แชร์คลิปวิดีโอเผยว่า เขาได้ซื้อรถยนต์ Kancil มือสองมาในราคา 1,500 ริงกิต หรือประมาณ 12,000 บาท ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่ถูกมากสำหรับรถยนต์ จึงได้นำมารีวิวให้ชมว่ารถคันนี้มีสภาพเป็นอย่างไรบ้าง

             จากคลิปวิดีโอจะเห็นว่า ภายในรถยนต์ "มือสอง" คันนี้ มีสภาพเก่าถึงขั้นเก่ามาก ดูชำรุดทรุดโทรมไปหมด พวงมาลัยเปลี่ยนสี พอดึงที่จับปิดประตูรถ ที่จับก็หลุดติดมือออกมา เห็นเป็นสนิมด้านใน พอเอื้อมไปเปิดลิ้นชักเก็บของด้านข้าง ฝาปิดก็หลุดร่วงลงมา จะใส่กลับเข้าไปใหม่ก็ไม่ได้ ลองหมุนที่ปัดน้ำฝนก็ไม่ทำงาน

             "นี่คือคุณภาพ (ของรถยนต์) ที่คุณจะได้รับในราคา 1,500 ริงกิต แต่ที่สำคัญที่สุดคือ เครื่องปรับอากาศเย็น" หนุ่มเจ้าของคลิป กล่าว อย่างไรก็ตาม เขาเผยว่า ถึงแม้รถคันนี้จะเก่า แต่ก็ยังสามารถสตาร์ตเครื่องยนต์ได้ ซึ่งเครื่องยนต์มีเสียงดังมาก

             ทั้งนี้ ชายหนุ่มยังเผยว่า มีสถานการณ์ที่แตกต่างกันทุกวัน บางครั้งกุญแจรถก็สตาร์ตติดบ้างไม่ติดบ้าง บางครั้งเมื่อปิดประตู กระจกมองข้างก็จะสั่น ก่อนจะร่วงหลุดไปที่พื้น

รถมือสอง
ภาพจาก tiktok @hafizyazizz

รถมือสอง
ภาพจาก tiktok @hafizyazizz

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอของเขาถูกนำมาเผยแพร่ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 3 ล้านครั้ง ชาวเน็ตต่างพากันหัวเราะขำขัน กล่าวว่า "อะไหล่ต่าง ๆ ในรถดูเหมือนจะแยกชิ้นส่วนออกจากกันหมด พวงมาลัยก็ดูเหมือนว่าจะหลุดได้ตลอดเวลาเลยด้วย"

            ในขณะที่บางคนก็สงสัยว่า เขาซื้อรถคันนี้มาทำอะไร เสียดายเงิน สภาพไม่ต่างกับเศษเหล็ก จะสามารถขับออกถนนได้จริงเปล่า ดูเป็นอันตรายมาก และบางส่วนก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เข้าใจว่าเขาแค่ทำเป็นคอนเทนต์ตลก ๆ ชวนฮาเท่านั้น

รถมือสอง
ภาพจาก tiktok @hafizyazizz

รถมือสอง
ภาพจาก tiktok @hafizyazizz

รถมือสอง
ภาพจาก tiktok @hafizyazizz

รถมือสอง
ภาพจาก tiktok @hafizyazizz



ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก sinchew.com.my

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รีวิวซื้อรถยนต์มือสอง 12,000 สภาพตามราคา หลุดทุกชิ้นก่อนถึงถนน ขับได้ก็ปาฏิหาริย์ โพสต์เมื่อ 29 มิถุนายน 2565 เวลา 17:44:26 8,640 อ่าน
TOP