x close

สาวหาเงินใช้หนี้ ปิ๊งไอเดีย ขายขนตูด กลายเป็นตะลึง สร้างรายได้กว่า 200,000

          สาวหาเงินใช้หนี้มหาวิทยาลัย ปิ๊งไอเดีย ขายขนตูด กลายเป็นตะลึงตาโต สร้างรายได้กว่า 200,000 คนฮือฮา 

ขายของแปลก
ภาพจาก TikTok@rikkisandhuu

          ก่อนหน้านี้ไม่นาน ในโซเชียลมีเดียได้แชร์เรื่องราวชวนตกตะลึงเกี่ยวกับการขายของแปลก ๆ จากหญิงสาว ไม่ว่าจะเป็น ขายลมตด หรือ ขายเหงื่อจากร่องอก และล่าสุด เป็นเรื่องของหญิงสาวรายหนึ่ง เธอสามารถหาเงินได้มากกว่าแสน จากการขาย "ขนตูด"  

          เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์ Indy100 เผยว่า ริกกิ ซันดู อินฟลูเอนเซอร์สาวด้านความงามซึ่งเป็นที่นิยมบน TikTok มักจะโพสต์คลิปวิดีโอเกี่ยวกับทรงผมและการแต่งหน้า จนมีแฟน ๆ ที่ติดตามมากกว่า 2.2 ล้านฟอลโลเว่อร์ กระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ เธอได้เผยแพร่คลิปวิดีโอเล่าเรื่องราวที่กลายเป็นประเด็นฮือฮา

          ริกกิ เล่าว่า มันเป็นเรื่องราวของหญิงคนหนึ่งซึ่งไม่ใช่เธอ ผู้หญิงคนนี้เคยเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย ซึ่งแน่นอนว่าการเรียนมหาวิทยาลัยนั้นจำเป็นต้องใช้เงินไม่น้อย เมื่อเรียนจบผู้หญิงคนนี้จึงเป็นหนี้ก้อนโต เธอไม่รู้จะหาเงินที่ไหนมาใช้หนี้ จึงไปหาช่องทางในเว็บไซต์ ค้นวิธีที่จะหาเงินให้ได้เร็วที่สุด

ขายของแปลก
ภาพจาก TikTok@rikkisandhuu

          หญิงสาวเจอหลากหลายวิธีที่แปลกประหลาด รวมไปถึงการเป็นเด็กเสี่ย ซึ่งหญิงสาวรู้สึกว่ามันไม่เหมาะกับเธอ ก่อนที่เธอจะไปเจอไอเดียที่น่าสนใจ เธอเห็นว่ามีคนสามารถหาเงินได้จากการตัดช่อผมของตัวเองไปขายให้กับคนแปลกหน้าผ่านทางออนไลน์ แต่ตัวเธอเองไม่อยากตัดผมบนหัว จึงคิดว่ามี "ผม" จากส่วนอื่นไหมที่จะสามารถกำจัดทิ้งได้หากไม่ต้องการ

          และจุดนี้นี่เอง หญิงสาวคิดออกแล้วว่าเธอจะขาย "ขนตูด" หญิงสาวเลยตัดสินใจโกนขนที่บริเวณช่องลับนั้น แล้วเก็บขนใส่ขวดโหล ก่อนจะนำไปโพสต์ขายบน eBay แล้วก็ไม่น่าเชื่อ เธอสามารถขายมันได้เป็นเงิน 5,000 ปอนด์ หรือราว 213,000 บาท สำหรับขน 8 เส้น


          อย่างไรก็ดี แม้ว่าริกกิ จะบอกว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องของเธอเอง แต่เธออาจจะได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องนี้ พร้อมทั้งระบุว่า เธอมีปริมาณขนเพียงพอต่อความต้องการด้วย และภายหลังจากเรื่องราวนี้ถูกแชร์ออกไป ผู้คนบนโลกออนไลน์ก็ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก พากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความประหลาดใจ บ้างก็เกิดไอเดียเพิ่มไปอีก

ขายของแปลก

          "ไม่อยากจะเชื่อว่ามันขายได้ 5,000 ปอนด์"

          "ฉันจะทำอย่างนี้ แล้วจะมีแบบย้อมสี และใส่กลิ่นหอมให้ด้วย"

          "แค่ซื้อวิกผมราคาถูก ๆ ตัดมาขายสัก 2-3 เส้น แล้วบอกว่าเป็นของเรา"

          ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก indy100.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวหาเงินใช้หนี้ ปิ๊งไอเดีย ขายขนตูด กลายเป็นตะลึง สร้างรายได้กว่า 200,000 โพสต์เมื่อ 30 มิถุนายน 2565 เวลา 09:38:45 32,499 อ่าน
TOP