x close

ตำรวจฉาว ซิ่งรถหลวงปาดหน้าชาวบ้านหวิดชน ซ้ำโชว์กร่าง เปิดกระจกชี้หน้าใส่ จัดคลิปไปชัด ๆ


          ชายสุดทน ขับรถมาดี ๆ เจอรถตำรวจปาดหน้าจนเกือบชน ทำต้องประกบหวังให้เคลียร์กัน กลับกร่างชี้หน้าใส่เมียที่กำลังท้อง เหตุผ่านนับเดือนเรื่องยังเงียบ

          จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก นิค โฟคสวาเก้น ลงคลิปกล้องหน้ารถเผยให้เห็นพฤติกรรมของรถตำรวจ สภ.ทรายขาว ขับปาดหน้ารถจนเกือบจะเกิดอุบัติเหตุ แต่กลับทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซ้ำยังมีการชี้หน้าคล้ายกับข่มขู่เจ้าของรถที่พยายามจะให้ลงมาจอดเคลียร์กันอีกด้วยนั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 30 มิถุนายน 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า นายสริวัส อายุ 45 ปี เจ้าของคลิป เล่าว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา บริเวณห้าแยกเหนือคลอง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ ขณะเกิดเหตุตนขับรถพาภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ พร้อมลูกวัย 10 ขวบ เข้าไปทำธุระในตัวเมืองกระบี่ หลังออกจากไฟแดง รถตำรวจคันดังกล่าวออกมาจากถนนทางฝั่งซ้าย ขับขึ้นมาเคียงกับรถตนในเลนขวา ก่อนที่รถตำรวจจะเปิดไฟเลี้ยวแล้วขับปาดขึ้นมาทันที จนรถเฉี่ยวกับรถของตนไปนิดเดียว โชคดีที่ยังไม่เกิดอุบัติเหตุ


          พอรถตำรวจแซงขึ้นไปจึงเห็นท้ายรถเขียนไว้ว่า สภ.ทรายขาว เห็นว่าเป็นตำรวจจากพื้นที่เดียวกับบ้านของตน จึงขับตามไปเพื่อจะต่อว่าที่ขับรถแบบนั้น เพราะเป็นอันตรายกับรถชาวบ้าน พอขับขึ้นไปประกบด้านข้าง คนขับรถเป็นตำรวจก็ลดกระจกลง และแสดงท่าทางไม่พอใจ ชี้หน้าใส่ภรรยาของตนที่นั่งอยู่เบาะข้าง ตนจึงพยายามขับไปปาดหน้าเพื่อให้รถตำรวจจอด แต่ตำรวจกลับไม่จอดลงมาคุยกัน ก่อนขับแซงขึ้นไปและหลบหนีไปด้วยความเร็วทันที

          หลังเหตุการณ์ดังกล่าว ตนก็ให้ญาติ ๆ ที่บ้านช่วยกันตรวจสอบว่าตำรวจนายนั้นเป็นใคร เพื่อจะให้ติดต่อมาพูดคุยเพื่อขอโทษตน และอยากจะตักเตือนเรื่องพฤติกรรมการขับรถ รวมทั้งกิริยาที่แสดงใส่ประชาชน แต่เหตุการณ์ผ่านไปเดือนเศษเจ้าตัวก็ยังไม่มีการติดต่อเข้ามาแต่อย่างใด จึงนำคลิปดังกล่าวมาโพสต์ เพราะไม่อยากให้ไปทำพฤติกรรมแบบนี้กับชาวบ้านคนอื่นอีก



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3 

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจฉาว ซิ่งรถหลวงปาดหน้าชาวบ้านหวิดชน ซ้ำโชว์กร่าง เปิดกระจกชี้หน้าใส่ จัดคลิปไปชัด ๆ อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2565 เวลา 20:24:30 9,082 อ่าน
TOP