x close

นาทีชีวิต รถตู้รับ-ส่งนักเรียนพุ่งตกคลอง 12 ชีวิตหนีตายระทึก คนขับรับวูบหลับ ตื่นอีกทีรถแช่น้ำ

          นาทีชีวิต รถตู้รับ-ส่งนักเรียนพุ่งตกคลอง 12 ชีวิตหนีตายระทึก นักเรียนเล่าตอนเกิดเหตุ ได้ยินคำว่า "ระวัง" หลังจากนั้นก็จมเลย ส่วนคนขับรถยัน ไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์ แค่วูบแวบเดียว ตื่นอีกทีจมน้ำ

รถนักเรียนตกคลอง

          วันที่ 30 มิถุนายน 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ เปิดเผยคลิปวงจรปิด บริเวณถนนเลียบคลองสามหน้าหมู่บ้านวิลล่าบารานี ม.1 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จู่ ๆ มีรถตู้รับ-ส่งนักเรียนขับตัดถนนอย่างรวดเร็วพุ่งตกคลอง ท่ามกลางความตกใจของคนในพื้นที่ว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากนั้น พลเมืองดีเห็นว่าในรถมีทั้งคนขับและเด็กอยู่ข้างใน จึงรีบว่ายน้ำลงไปช่วย หาวัตถุทุบกระจกรถให้แตก พร้อมกับทยอยช่วยเหลือคนขับและเด็กทีละคนจนรอดชีวิต

          จากในคลิป จะเห็นว่า สถานการณ์ค่อนข้างวุ่นวายปั่นป่วนพอสมควร ทุกอย่างต้องทำด้วยความรวดเร็วก่อนที่รถจะจมน้ำหายไปทั้งคัน มีบางคนได้รับบาดเจ็บหนักจนต้องใช้เปลหามขึ้นรถพยาบาลอีกทีหนึ่ง ในที่สุดทุกคนก็ปลอดภัย

รถนักเรียนตกคลอง

          ด้านพลเมืองดีที่ว่ายน้ำลงไปช่วย เล่าว่า นาทีที่เห็นรถตกลงไปในคลอง ตนก็รีบถอดเสื้อแล้วลงไปช่วยทันที สาเหตุที่รถไม่ได้พุ่งลงไปกลางลำคลองเพราะตรงจุดริมน้ำมีเสาพอดี จึงทำให้เบรกรถเอาไว้ได้ สิ่งที่น่าแปลกคือ ปกติถนนเส้นนี้จะมีรถวิ่งเสมอ แต่ในวันนี้ไม่มีรถวิ่ง ทำให้รถรับ-ส่งนักเรียนสามารถพุ่งตกน้ำแบบไม่มีอะไรเบรก ส่วนนักเรียนในรถมีอยู่ประมาณ 10 คน

คนขับรถ รับ วูบแวบเดียว ตื่นอีกทีอยู่ในน้ำแล้ว


รถนักเรียนตกคลอง

          ขณะที่คนขับรถ กล่าวว่า สามารถตรวจร่างกายตนได้เลย ตนไม่กินเหล้า ไม่กินอะไรทั้งนั้น แต่ก่อนเกิดเหตุจู่ ๆ เกิดอาการวูบ ทำให้ควบคุมรถไม่ได้ มารู้สึกตัวอีกทีตอนอยู่ในน้ำแล้ว ในรถมีนักเรียนประมาณ 12 คน เริ่มไปรับที่โรงเรียนหอวัง ปทุมธานีตอน 15.30 น. จมน้ำ 16.00 น. ทำงานนี้มาได้ 1 เดือน ยืนยันว่า สามารถตรวจร่างกายผมได้ทุกอย่าง

          สำหรับรายงานเพิ่มเติม ระบุว่า กรณีดังกล่าวมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย มีอาการปวดขาท่อนข้าง นำตัวส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ, โรงพยาบาลบางปะกองรังสิต 2 เรียบร้อยแล้ว บางส่วนผู้ปกครองนำส่งไปรักษาเอง ทุกคนล้วนปลอดภัย

          ส่วนนักเรียนที่นั่งรถโดยสารมาด้วย เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนนั่งฟังเพลงอยู่เบาะหลัง เปิดกระจกรถเอาไว้ จากนั้นได้ยินรุ่นพี่ ม.6 ตะโกนว่า "ระวัง" แล้วรถก็พุ่งตกลงไปในน้ำพอดี

รถนักเรียนตกคลอง

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีชีวิต รถตู้รับ-ส่งนักเรียนพุ่งตกคลอง 12 ชีวิตหนีตายระทึก คนขับรับวูบหลับ ตื่นอีกทีรถแช่น้ำ อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2565 เวลา 15:00:12 11,221 อ่าน
TOP