x close

อุทาหรณ์ได้ยินเสียงแอร์ดังผิดปกติ เปิดดูเจอหัวร่วงลงมา คาวมาก น้ำยาทำความสะอาดเอาไม่อยู่ !

 
          อุทาหรณ์ได้ยินเสียงแอร์ดังผิดปกติ พอเปิดดูเท่านั้นแหละ เห็นหัวสัตว์ประหลาดขาดร่วงออกมา เล่นเอาผวา เหม็นคาวทั่วห้อง เดทตอลยังเอาเกือบไม่อยู่ น้องเก่งมากที่เลื้อยมาถึงนี่ได้ แต่เจอแอร์สู้กลับ เจอเครื่องพอดีทำให้ตาย


          วันที่ 30 มิถุนายน 2565 เฟซบุ๊ก Norawan Wonglertwit มีการเล่าประสบการณ์แอร์มีปัญหา ตอนแรกนึกว่าเป็นแค่เรื่องธรรมดา แต่พอตรวจสอบดี ๆ ทำเอาช็อกและขนลุกไปตามกัน

          ทั้งนี้ เจ้าของเรื่องเผยว่า เมื่อคืนก่อนนอนตนเปิดแอร์ แล้วได้ยินเสียงแอร์ดังผิดปกติ จึงได้ใช้ไฟฉายส่องเข้าไปด้านใน เห็นหางสัตว์ปริศนาและผิวเป็นเกล็ด รวมถึงมีเลือดสาดกระจายตรงแอร์ ที่สยองที่สุดคือ ไม่นานนักมีชิ้นเนื้อตกลงมาข้างล่าง คาดว่าเป็นหัวของสัตว์บางอย่าง เจอแบบนี้ ตนขอหนีลงมานอนข้างล่างก่อน ตอนนี้ดึกมากแล้ว หากเรียกช่าง ช่างคงยังไม่มาแน่นอน

          พอรุ่งเช้า ช่างเดินทางมาถึงบ้าน ก็พบว่าเห็นงูเขียวยาวประมาณ 1 เมตร อยู่ข้างใน หางไปพันกับโบที่อยู่ในกรงม้วน ๆ ขาว ๆ ในแอร์ ซึ่งช่างมองว่า งูน่าจะเลื้อยเข้ามาทางท่อน้ำทิ้ง ซึ่งต้องเก่งมาก ๆ เพราะท่อน้ำทิ้งแอร์จะมีน้ำลื่น ๆ และปลายท่ออยู่สูงจากพื้นประมาณ 1 ฟุต แถมแอร์ก็อยู่ชั้น 2 มาแบบนี้ถือว่าสู้ชีวิตจริง ๆ แต่ก็เจอแอร์สู้กลับอยู่ดี

น้องสู้แล้ว แต่เจอแอร์สู้กลับ

          หลังจากนี้ เจ้าของบ้านเอามุ้งลวดไปกักตรงปลายท่อน้ำทิ้ง เผื่อเจอน้องงูเข้ามาอีกรอบ พร้อมกับเปิดแอร์ทิ้งเอาไว้ เพราะกลิ่นคาวงูยังตราตรึง ต้องใช้เดทตอลฉีดวนไป

          ขณะเดียวกัน ชาวเน็ตบางคนก็เข้ามาเสริมว่า เจอแค่ตัวเดียวยังเบา ๆ บ้านเขาเจอ 4 ตัวมาเป็นครอบครัวงู เจอแค่นี้ก็สยองแล้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ได้ยินเสียงแอร์ดังผิดปกติ เปิดดูเจอหัวร่วงลงมา คาวมาก น้ำยาทำความสะอาดเอาไม่อยู่ ! อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2565 เวลา 23:17:06 13,376 อ่าน
TOP