x close

ดูรีแอ็คชั่น ชัชชาติ เมื่อต้องรับคำสั่งจากวินมอเตอร์ไซค์ โวยน้ำท่วมห้วยขวาง สุด ๆ


          ชัชชาติ ลงพื้นที่ห้วยขวาง เจอวินมอเตอร์ไซค์บีบแตรใส่ แถมโวยให้ไปดูน้ำท่วมที่ลาดพร้าว 64 บ้าง งานนี้ผู้ว่าฯ กทม. รับคำสั่งโดยตรงจากประชาชน !


          เป็นผู้ว่าฯ กทม. ที่แอ็คทีฟและมักจะไลฟ์ให้ดูการทำงานเสมอ สำหรับนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ซึ่งบางคนก็มองว่าเป็นการสร้างภาพ แต่หลายคนก็มองว่าถึงแม้ว่าจะเป็นการสร้างภาพแต่ก็ทำให้เห็นว่าแต่ละวัน ผู้ว่าฯ กทม. ทำงานอะไรบ้าง และภาษีถูกใช้ไปอย่างไร แถมการทำงานบางอย่างของเจ้าหน้าที่ กทม. ที่ประชาชนทั่วไปไม่เคยรับรู้ ก็ได้เห็นกันในไลฟ์ของนายชัชชาติ เช่น การทำงานของเจ้าหน้าที่สำนักการระบายน้ำ, เจ้าหน้าที่ศาลว่าการ กทม. เป็นต้น

          ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2565 ได้มีฝนตกในพื้นที่ กทม. ซึ่งนายชัชชาติ ก็ได้ลงพื้นที่ในเขตห้วยขวาง และไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ เพื่อตรวจสอบว่าสถานการณ์น้ำท่วมดีขึ้นบ้างไหม หลังจากที่มีการแก้ปัญหาเบื้องต้นไปแล้ว ซึ่งระหว่างที่ไลฟ์ก็มีประชาชน เจ้าหน้าที่กวาดถนน พ่อค้า แม่ค้า ในบริเวณดังกล่าวเข้ามาพูดคุยขอถ่ายรูปกับนายชัชชาติ


          แต่ในช่วงท้ายคลิปที่นายชัชชาติ กำลังถ่ายรูปกับประชาชนอยู่นั้น ก็มีชายใส่เสื้อวินมอเตอร์ไซค์ขี่รถเข้ามาบีบแตร และพูดว่า "ไปดูลาดพร้าว 64 หน่อย มันท่วมนานแล้ว ไม่ไปอะ มาตรงนี้บ่อยเหลือเกิน ครับ โหย ชัชชาติ ทำไมไม่เข้าเขตนั้นเลย เขาถามหาผู้ว่าฯ อยู่ อย่ามาแต่ตรงนี้บ่อยนัก"

          ด้านนายชัชชาติ ก็ตอบกลับไปว่า "เดี๋ยวไป ๆ ลาดพร้าว 64 นะ ท่วมนานแล้วใช่ไหม โอเคเดี๋ยวไปดูให้ครับ เดี๋ยวดูให้ ครับผม ๆ โอเคครับได้"

          ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวก็กลายเป็นไวรัลที่คนแชร์กันเพียบ โดยหลายคนมองว่านายชัชชาติ ตอบวินมอเตอร์ไซค์ได้ดี และมองว่าต้องแกร่งเบอร์ไหน เจอโวยกลางไลฟ์แบบนี้แต่ก็ยังให้เกียรติและรับปากว่าจะเดินทางไปดูด้วยตนเอง
 รีแอ็กชั่น ชัชชาติ น้ำท่วมห้วยขวาง

รีแอ็กชั่น ชัชชาติ น้ำท่วมห้วยขวาง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดูรีแอ็คชั่น ชัชชาติ เมื่อต้องรับคำสั่งจากวินมอเตอร์ไซค์ โวยน้ำท่วมห้วยขวาง สุด ๆ อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2565 เวลา 14:13:04 27,551 อ่าน
TOP