x close

สาวทิ้งผัว ทิ้งลูก ไปอยู่กับคนใหม่ แต่กลับไปมีอะไรกับผัวเก่า คนเมนต์อิหยังวะ... !

          สาวกลุ้มใจ ทิ้งผัวทิ้งลูก ไปอยู่กับผัวใหม่ เวลาไปเจอลูกก็กลับไปมีอะไรกับผัวเก่า ตอนนี้สับสนมาก จะเดินหน้ากับคนใหม่ดีไหม แต่คนเก่าก็ตี๊อ เขายังไม่มีใคร

ทิ้งลูกทิ้งผัว

          วันที่ 30 มิถุนายน 2565 สาวคนหนึ่งได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กกลุ่มกลุ่มหนึ่ง โดยเธอเล่าว่าตนเลิกกับสามีเก่า มาอยู่กับแฟนใหม่ได้ปีกว่า ๆ แล้ว แต่ช่วงหลังรู้สึกทุกข์ใจเพราะคิดถึงลูก แต่ทุกครั้งที่กลับไปหาลูก สามีเก่าก็มักจะตื๊อขอคืนดี ขอให้กลับมาเป็นครอบครัว หลัง ๆ ตนเริ่มใจอ่อนและยอมมีอะไรกับเขา ในใจก็อยากกลับไป แต่สงสารแฟนใหม่

          เจ้าของเรื่องเล่าอีกว่าบางครั้งที่กลับไปหาลูกก็กลัวจะไม่มีความสุข กลัวจะไม่เหมือนเดิม สามีเก่าก็จะไม่มีความสุขเพราะตนเคยทิ้งเขาและลูกไปหาคนใหม่ แต่เขาก็บอกว่าจะให้อภัยและลืมเรื่องที่ผ่านมา แต่ตนคิดว่าคงเป็นไปได้ยากเพราะความรู้สึกไม่เหมือนเดิม แต่ตอนนี้ตนสับสนระหว่างเดินหน้าต่อกับคนใหม่ หรือกลับไปคืนดีกับคนเก่าเพราะเขาก็ยังไม่มีใคร

          งานนี้คนก็แห่คอมเมนต์เพียบ หลายคนมองว่าการกระทำและแนวคิดของเจ้าของเรื่องดูจะเห็นแก่ตัว สงสารลูกที่เป็นคนกลางที่ต้องเผชิญเรื่องราวแบบนี้ ทางที่ดีน่าจะให้สามีเก่าได้ไปเจอกับคนที่เหมาะสมน่าจะดีกว่า และเจ้าของเรื่องควรรับผิดชอบการตัดสินใจของตัวเอง

ทิ้งลูกทิ้งผัว

ทิ้งลูกทิ้งผัว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวทิ้งผัว ทิ้งลูก ไปอยู่กับคนใหม่ แต่กลับไปมีอะไรกับผัวเก่า คนเมนต์อิหยังวะ... ! โพสต์เมื่อ 30 มิถุนายน 2565 เวลา 21:24:00 53,792 อ่าน
TOP