x close

กำนันฉุดจัด ! บุกกระทืบดาว TikTok กลางไลฟ์ หลังปากแจ๋วด่าแม่กำนัน ทำคอนเทนต์เรียกวิว


          กำนันฉุนจัด บุกกระทืบดาว TikTok กลางไลฟ์ หลังเจอด่าแม่ทำคอนเทนต์เรียกยอดวิว เผย อยากสั่งสอนแบบลูกผู้ชาย ได้รับร้องเรียนบ่อยว่าคนคนนี้ก้าวร้าวชอบใช้กำลังกับเพื่อนบ้านและคนในบ้าน

กำนันบุกกระทืบดาว TikTok
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 1 กรกฎาคม 2565 ช่อง 3 รายงานว่ามีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง กำลังไลฟ์อยู่ดี ๆ ก็มีชายคนหนึ่งสวมเสื้อสีเหลืองเข้ามาต่อยรัว ๆ ใช้ทั้งหมัดและเท้า และมีการลากพลั่วเข้ามา ได้ยินเสียงเหมือนมีปากเสียงกันทำนองว่า "มึงมาด่าแม่กูทำไม กูไม่ใช่เพื่อนเล่นมึง"

          ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบทราบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นคืนวันที่ 30 มิถุนายน 2565 ที่ชายเสื้อสีเทากำลังไลฟ์มีคนเข้าชมหลักพัน ซึ่งหลังเกิดเหตุก็มีคนเข้าไปต่อว่าชายเสื้อสีเหลืองที่จู่ ๆ ก็เข้ามาทำร้ายร่างกายชายเสื้อเทากลางไลฟ์ และระบุว่าชายเสื้อเหลืองคือกำนันในตำบลแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.ลำทับ จ.กระบี่ ต่อมาคลิปดังกล่าวก็ถูกลบออกไป

กำนันบุกกระทืบดาว TikTok
ภาพจาก ช่อง 3

          รายงานข่าวระบุว่าเหตุการณ์นี้มีคลิปต่อเนื่องจากเหตุการณ์ชกต่อย ซึ่งชายเสื้อสีเทาระบุว่าตนไม่คิดจะฆ่าใคร อย่าใช้กำลัง ขอให้สอนตนแทนเพราะตนไม่เคยมีใครสอน ส่วนชายเสื้อเหลืองก็ตอบกลับไปว่าด่าแม่กูทำไม และเหมือนว่าจะเข้ามาต่อยอีกรอบ แต่ชายเสื้อเทาพยายามหลบหนี จากนั้นก็มีเสียงผู้หญิงเข้ามาห้ามปรามระบุว่า จะทำคอนเทนต์อะไรก็อย่าไลฟ์ด่าพาดพิงคนอื่น

กำนันบุกกระทืบดาว TikTok
ภาพจาก ช่อง 3

          หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบทราบชื่อชายเสื้อเหลืองคือ นายมนต์ชัย เป็ดทอง กำนันตำบลดินอุดม เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ชายเสื้อเทาได้ไลฟ์ด่าแม่ตน และมีคนส่งคลิปมาให้ดู ทำให้รู้สึกโกรธ และขับรถมาที่บ้านชายคนนี้ และเข้าไปชกต่อยจริง แต่ไม่ได้ตั้งใจจะให้เป็นเหตุรุนแรง แค่เป็นการสั่งสอนแบบลูกผู้ชาย ส่วนที่หยิบพลั่วนั้นเป็นเพราะเห็นสุนัข จึงนำมาป้องกันสุนัขกัด หลังจากนี้จะไปแจ้งความชายเสื้อเทาในความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พร้อมระบุอีกว่าชายคนนี้มีพฤติกรรมก้าวร้าว ชอบใช้ความรุนแรงกับเพื่อนบ้านและคนในบ้านซึ่งตนได้รับการร้องเรียนบ่อยครั้ง

กำนันบุกกระทืบดาว TikTok
ภาพจาก ช่อง 3

กำนันบุกกระทืบดาว TikTok
ภาพจาก ช่อง 3

กำนันบุกกระทืบดาว TikTok
ภาพจาก
ช่อง 3

กำนันบุกกระทืบดาว TikTok
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กำนันฉุดจัด ! บุกกระทืบดาว TikTok กลางไลฟ์ หลังปากแจ๋วด่าแม่กำนัน ทำคอนเทนต์เรียกวิว อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2565 เวลา 16:35:43 11,593 อ่าน
TOP