x close

เด็ก ม.1 เขียนกระดานด่าครู ควาย ฉุนโดนยึดมือถือ - ครูตัดพ้อหนัก ฉันก็มีจิตใจ

 
          เด็ก ม.1 ไม่พอใจโดนครูยึดมือถือ เหตุเล่นมือถือขณะเรียนหนังสือ เตือน 3 ครั้งไม่ฟัง ลุกไปหน้ากระดานเขียนด่าครูว่า ควาย !! ครูสาวโพสต์ตัดพ้ออย่างหนัก ฉันก็มีจิตใจเหมือนคนอื่น



ครูโพสต์
ภาพจาก Nach-Noth / Shutterstock.com
ภาประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 1 กรกฎาคม 2565 โลกโซเชียลกำลังให้ความสนใจอย่างมาก กรณีครูสาวออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้ออย่างหนัก หลังเจอเหตุการณ์นักเรียนชั้น ม.1 แสดงกริยาไม่เหมาะสมอย่างมาก ถึงขั้นเดินไปเขียนข้อความลงหน้ากระดานดำว่า "ควาย" หลังจากถูกเธอลงโทษด้วยการยึดโทรศัพพ์มือถือ เนื่องจากนักเรียนคนดังกล่าวเล่นมือถือระหว่างเรียน โดยเล่าเหตุการณ์ว่า...

          เมื่อเข้าห้องสอน บอกให้นักเรียนเก็บโทรศัพท์ เริ่มเข้าเนื้อหาก็บอกให้เก็บโทรศัพท์อีกที ทบทวนเนื้อหาก็บอกให้เก็บโทรศัพท์ รอบที่ 3 ฉันเดินเข้าไปยึดโทรศัพท์และบอกให้มาสอบเพื่อแลกเอาโทรศัพท์คืน นักเรียนคนนี้คะแนนไม่มีสักช่อง นักเรียนลุกขึ้นยืนและเดินผ่านหน้าดิฉัน เดินผ่านดิฉันขณะสอนอยู่ เดินผ่านเพื่อนนั่งฟังอยู่ และเดินไปทางกระดานดำ

          นักเรียนหยิบชอร์กขึ้นมาเขียนบนกระดานแล้วเดินกลับไป ตอนส่งงานเอางานที่จดไม่ครบ เขียนไม่เสร็จมาส่ง ดิฉันบอกว่างานไม่ครบนะ อุตส่าห์เอาสมุดเพื่อนที่ครบมาเปิดให้ดู แต่นักเรียนไม่ดู เอื้อมมือมาหยิบโทรศัพท์และเดินสะพายกระเป๋าออกไป เด็ก ม.1 ขนาดนี้ ต่อไปขนาดไหน

ครูโพสต์

          นอกจากนี้ ครูสาวยังติดแฮชแท็กยาวเหยียดหลายข้อความ คือ #ครูไม่มีสิทธิดุเด็ก #ครูไม่มีสิทธิตีเด็ก #ครูไม่มีสิทธิแสดงกริยาท่าทางไม่เหมาะสมหรือรุนแรงกับเด็ก #ครูต้องเป็นผู้มีสติละวางอารมณ์ให้ได้ #ครูต้องไม่พูดจารุนแรงกับเด็ก #ครูต้องมีจรรยาบรรณ #ใช่ค่ะครูต้องเป็นผู้รู้ผู้เบิกบาน #แต่ฉันก็เป็นคนผู้หนึ่งที่มีความโลภโกรธหลงมีจิตใจเช่นกัน

ครูโพสต์

ครูโพสต์
ภาพจาก Warah38 / Shutterstock.com
ภาประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก ม.1 เขียนกระดานด่าครู ควาย ฉุนโดนยึดมือถือ - ครูตัดพ้อหนัก ฉันก็มีจิตใจ โพสต์เมื่อ 1 กรกฎาคม 2565 เวลา 21:09:57 10,895 อ่าน
TOP