x close

ไปสุด ! ลูกค้าสั่งข้าวเม่า 50 บาท ขอน้ำมันรำข้าว-ห้ามใช้น้ำมันเก่า กลัวมะเร็ง

 
              ลูกค้าสั่งออร์เดอร์ข้าวเม่า 50 บาท คำขอพิเศษยาวเหยียด ห้ามใช้น้ำมันเก่า กลัวเป็นมะเร็ง สั่งกล้วยปิ้ง ขอกล้วยนิ่ม ๆ ทับเพิ่ม 3 รอบครึ่ง แม่ค้าบอกได้เลย ถ้าบอกให้รำฉุยฉายด้วยก็จะทำ

ข้าวเม่า

            เป็นธรรมดาของการซื้อ-ขายอาหาร ที่บางทีลูกค้าก็มีคำขอเพิ่มเติม เช่นอาจจะมีอาการแพ้บางอย่าง หรือมีความต้องการอื่น ๆ ที่อยากให้ทางร้านเพิ่มให้ ร้านค้าบางร้านก็ทำให้ แต่บางร้านก็ไม่ยอมทำให้ หรือทำให้แต่ไม่ตรงตามที่สั่งจนเกิดเป็นดราม่าหลายต่อหลายครั้ง แต่บอกเลยว่าเคสนี้แม่ค้าใจดีสุด ๆ มีการบอกว่าถ้าให้รำฉุยฉายแม่ค้าก็ยอม !!

            โดยวันที่ 1 กรกฎาคม 2565 เฟซบุ๊ก Sirinapa Sripheng ได้โพสต์ภาพออร์เดอร์จากลูกค้ารายหนึ่งที่สั่งกล้วยปิ้งทรงเครื่องพร้อมคำขอเพิ่มเติมว่าขอกล้วยนิ่ม ๆ ขอให้ทับกล้วยเพิ่มอีก 3 รอบครึ่ง ขอน้ำราดเพิ่มอีก x2 และให้ใส่กล่องธรรมชาติเพราะกลัวสารเคมี

            แค่นี้ยังพีคไม่พอ เพราะในเมนูข้าวเม่า มีคำขอว่า "ขอเป็นข้าวเม่าที่ทอดในน้ำมันรำข้าว ห้ามใช้น้ำมันบัว แพ้น้ำมันบัว ขอเป็นน้ำมันใหม่นะคะ ห้ามใช้ซ้ำ กลัวเป็นมะเร็ง ทอดแบบกรอบนอกนุ่มใน กัดดังกร๊อบนะคะ"

กล้วยปิ้ง

            แต่งานนี้เหมือนว่าลูกค้าจะให้ทิปน้องแมวที่ร้าน 3 ตัว แถมขอให้จกพุงให้เพิ่มด้วยเพราะค่าส่งแพง ด้านแม่ค้าเผยอ่านแล้วคิดว่าลูกค้าอาจจะเหงาเลยอยากจะหยอกแม่ค้า แต่ไม่เป็นไรแม่ค้าบอกเองว่า "ลูกค้าขอมาในยุคแบบนี้แม่ค้าจัดให้ได้ทุกอย่างเลยค่ะ #ถ้าบอกให้รำฉุยฉายด้วยก็จะทำ"

กล้วยปิ้ง

            ขณะที่พ่อค้าแม่ค้ารายอื่น ๆ ต่างบอกว่าหากเจอออร์เดอร์แบบนี้ อ่านจบปุ๊บขอกดยกเลิกออร์เดอร์ไปเลย แถมหลายคอมเมนต์ยังหลุดโฟกัส อยากเห็นเมนูสร้อยทอง เฉาก๊วย รวยรวย (เป็นแมวที่แม่ค้าเลี้ยงไว้) ที่ลูกค้าให้ทิปแถมบอกให้จกพุงให้ด้วย

กล้วยปิ้ง

กล้วยปิ้ง

กล้วยปิ้ง

กล้วยปิ้ง

กล้วยปิ้ง


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Sirinapa Sripheng


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไปสุด ! ลูกค้าสั่งข้าวเม่า 50 บาท ขอน้ำมันรำข้าว-ห้ามใช้น้ำมันเก่า กลัวมะเร็ง อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2565 เวลา 22:47:37 8,307 อ่าน
TOP