x close

หนุ่มส่งของเห็นยายเดินในบ้าน เรียกรับพัสดุไม่ยอมมา-หลานบอกความจริง... ขนลุก !

 

               หนุ่มส่งของเห็นยายเดินในบ้าน เรียกให้ออกมารับพัสดุแต่ไม่ยอมออกมา ก่อนหลานยายบอกความจริงว่ายายตายแล้ว แต่ไม่เชื่อ ขับไปดูที่วัดถึงกับขนลุกซู่ แล้วสิ่งที่เจอที่บ้านคืออะไร คือใคร ??

ขับรถไปดูที่วัด ถึงกับขนลุกซู่ !
ภาพจาก ช่อง 3

           วันที่ 1 กรกฎาคม 2565 ช่อง 3 รายงานว่า ที่บ้านหลังหนึ่งใน จ.ระยอง มีพนักงานขนส่งพัสดุ อายุ 26 ปี เล่าว่าขณะที่ตนไปส่งของที่บ้านหลังดังกล่าวก็พบว่าคุณยายอายุ 81 ปี ยืนอยู่ในบ้านแต่ไม่ยอมออกมารับพัสดุแม้ว่าตนจะบีบแตรเรียก

           พนักงานขนส่งเล่าอีกว่า ปกติหลานสาวของยายจะสั่งสินค้าเป็นประจำ ซึ่งตนคุ้นเคยกับยายเพราะมาส่งของบ่อยแต่เมื่อวาน (30 มิถุนายน 2565) เวลาประมาณ 13.00 น. ตนมาส่งพัสดุตามปกติ เมื่อจอดรถที่หน้าบ้านก็เห็นยายเดินอยู่ในบ้านจึงบีบแตรทักทาย 2 ครั้ง แล้วจดรถเพื่อรอให้ยายออกมา แต่ยายก็ไม่ออกมา ทำให้ตนรู้สึกงงเพราะเห็นยายเดินอยู่ในบ้านก่อนจะตัดสินใจเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับเหมือนไม่มีคนอยู่

ขับรถไปดูที่วัด ถึงกับขนลุกซู่ !
ภาพจาก ช่อง 3

             พนักงานขนส่งเล่าอีกว่า ตอนนั้นรู้สึกแปลก ๆ แต่ตัดสินใจรออยู่สักพักก็โทร. หาเบอร์หลานคนที่เป็นคนสั่งของ พร้อมถามว่าทำไมยายไม่ออกมารับของ แต่หลานบอกตนว่ายายไม่ได้อยู่บ้านแล้ว ยายอยู่ที่วัด เมื่อได้ยินดังนั้นก็ทำเอาขนลุกซู่ แต่ไม่เชื่อว่ายายเสียชีวิตจึงขับรถไปดูที่วัดกระทั่งเห็นโลงศพของยายตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ทำเอาตนถึงกับเข่าอ่อนขนหัวลุก ในใจคิดเพียงว่าสิ่งที่เจอในบ้านคืออะไร ตนจึงส่งพัสดุให้หลานสาวยายไป และคิดในใจบอกกับยายว่า ผมเอาพัสดุมาส่งนะครับ ขอให้ยายไปสู่สุคติ



ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มส่งของเห็นยายเดินในบ้าน เรียกรับพัสดุไม่ยอมมา-หลานบอกความจริง... ขนลุก ! โพสต์เมื่อ 1 กรกฎาคม 2565 เวลา 23:16:43 14,297 อ่าน
TOP