x close

สาวเสียความรู้สึก เป็นเด็กเอน แฟนเลี้ยงมา 10 ปี พอถ่ายรูปครอบครัว โดนครอปออก !

 

                สาวเสียความรู้สึก เป็นเด็กเอน แฟนเลี้ยงมา 10 ปี พอถ่ายรูปครอบครัว โดนครอปออก แถมฝ่ายชายไม่เคยลงรูปลูก จะเลิกก็กลัวไม่มีเงินใช้

จะเลิกก็ไม่ได้ กลัวไม่มีเงินใช้

             วันที่ 29 มิถุนายน 2565 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความระบายปัญหาชีวิตว่าตัวเองเป็นเด็กเอนที่แฟนเลี้ยงมาตลอด 10 ปี ส่วนแฟนของตนโสดมาตลอด 2 ปี ไม่ได้คบใคร กระทั่งตนท้อง แฟนก็ดูแลเลี้ยงดูดีขึ้นมาก ๆ พาไปเจอครอบครัวแต่ไม่เคยโพสต์ภาพตนและลูกในโซเชียลเลย พอมีคนคอมเมนต์ถามถึงลูกในโซเชียลเขาก็ได้แต่ตอบด้วยอีโมจิหน้ายิ้ม

             เจ้าของเรื่องเล่าอีกว่า กระทั่งล่าสุดนัดรวมญาติฝั่งแฟน แล้วน้องสาวแฟนลงภาพถ่ายรวมในเฟซบุ๊ก แต่เหมือนน้องสาวครอปรูปตนออกจากภาพแบบจงใจ ไม่ให้เห็นตนแม้แต่เสี้ยวจมูก ทำให้รู้สึกเสียความรู้สึกมา แต่จะเลิกกับแฟนก็ไม่ได้ ไม่อย่างนั้นกลัวไม่มีเงินใช้

จะเลิกก็ไม่ได้ กลัวไม่มีเงินใช้

             ขณะที่ความคิดเห็นอื่น ๆ มองว่าแฟนของเจ้าของเรื่องและครอบครัวเขาต้องการเลี้ยงดูรับผิดชอบลูก แฟนก็คงรักเจ้าของเรื่องแต่เขาไม่ได้ภูมิใจถึงขนาดที่จะพาเจ้าของเรื่องออกสังคม งานเอนเป็นงานเทา ๆ เราอาจจะไม่อาย แต่คนรอบข้างอาจจะอาย

             บางความคิดเห็นก็มองว่าให้เจ้าของเรื่องมองข้ามไป ไม่ต้องไปแคร์แค่การถ่ายรูปลงโซเชียล แค่เขาดีด้วยก็ดีแล้วจะเอาอะไรมาก

              "ก็ชัดเจนนี่คะ เป็นเด็กเอนท้องกับผู้ชาย แต่คุณไม่กล้าเลิกกับเขาเพราะกลัวไม่มีเงินใช้ เขาอุตส่าห์เลี้ยงดูขนาดนี้ก็ถือว่าดีแล้วค่ะ คุณก็อดทนอยู่ในมุมของตัวเองไปเพราะการที่เขาไม่ต้องการให้คุณมีตัวตนในสังคมของเค้าทุกอย่างมันก็ชัดเจนมากแล้วว่าเค้าไม่ได้รักและให้เกียรติคุณเลย เขาแค่รับผิดชอบเด็กคนหนึ่งที่เขาทำให้เกิดมาแค่นั้นเองค่ะ เราไม่ได้ดูถูกหรือเหยียดในอาชีพนะ แต่เท่าที่คุณพิมพ์มาคุณก็ต้องยอมเพราะเงิน"

จะเลิกก็ไม่ได้ กลัวไม่มีเงินใช้

จะเลิกก็ไม่ได้ กลัวไม่มีเงินใช้

จะเลิกก็ไม่ได้ กลัวไม่มีเงินใช้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเสียความรู้สึก เป็นเด็กเอน แฟนเลี้ยงมา 10 ปี พอถ่ายรูปครอบครัว โดนครอปออก ! อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2565 เวลา 15:14:48 170,931 อ่าน
TOP