x close

ดราม่าเซียนมวยดัง บุกตบหน้านักมวยถึงห้องแต่งตัว ด่าใจไม่สู้ ไอ้-ส หลังแพ้ชาวอเมริกัน

 
          เซียนมวยดัง บุกตบ ยอดดวงใจ สจ.มนตรี  ถึงห้องแต่งตัวจนหน้าสั่น หลังไม่พอใจที่แพ้ออกิเนียน 0-3 คะแนน ด่าซ้ำใจไม่สู้ ไอ้ส- ก่อนมีอีกคนด่าซ้ำอีกว่า "มึงต่อยได้เ-ยมาก" ด้านชาวเน็ตเห็นค้าน ไม่ควรทำแบบนี้




          วันที่ 2 กรกฎาคม 2565 ในการแข่งขันศึกจ้าวมวยไทย มีการแข่งขันคู่เอกคู่หนึ่งที่เรียกว่าคอมวยต่างตั้งหน้าตั้งตารอ นั่นคือ ยอดดวงใจ สจ.มนตรี (มุมแดง) พบกับ ออกิเนียน พี.เคแสนชัยมวยไทยยิม (มุมน้ำเงิน) ซึ่งเป็นชาวอเมริกัน

          สำหรับผลการชกนั้น ปรากฏว่า ออกิเนียนเป็นฝ่ายบุกใส่ยอดดวงใจรัว ๆ บีบให้อีกฝ่ายต้องถอยหลังพิงฝา หรือถอยเข้ามุมหลายครั้ง สามารถเอาชนะไปได้ในที่สุด ด้วยคะแนน 3-0 โดยที่คะแนนดิบคือ 49-48 ทั้ง 3 คน



ดราม่าหลังเกม เซียนมวยดังตบยอดดวงใจหน้าสั่น


          อย่างไรก็ตาม แม้เกมจะจบ แต่กลับมีดราม่าเมื่อเซียนมวยดัง เจ้าของค่ายมวยรายหนึ่ง เดินเข้ามาในห้องแต่งตัวของยอดดวงใจ พร้อมเอามือตบหน้าเต็ม ๆ 2 ครั้ง ส่วนยอดดวงใจก็ได้แต่ก้มหน้านิ่ง ไม่ได้ตอบโต้อะไร

          ทั้งนี้ เซียนมวยคนดังกล่าว ด่าทอไปว่า "กูเกิดมานะกูยังไม่เคย แม่งไม่สู้ มึงเข้าใจมั้ยไอ้ส- แม่งไม่สู้ เลิกไปก่อน" พร้อมกันนั้นก็มีเสียงอีกเสียงด่าทอยอดดวงใจว่า "มึงต่อยมวยเ-ยมาก"

          สำหรับความเห็นชาวเน็ตบางคนไม่เห็นด้วยที่ไปทำร้ายนักมวยแบบนั้น ไม่ว่าจะถูกจะผิดก็ตาม ส่วนคนที่ดูมวยมองว่า ความจริงแล้วยอดดวงใจชกได้ดี มวยคู่นี้ค่อนข้างคู่คี่สูสีมาก โอกาสหน้ายังสามารถแก้มือกับออกิเนียนได้ บางคนก็แนะนำให้ไปอยู่ค่ายอื่น

บุกตบนักมวย
ภาพจาก ช่อง 3

บุกตบนักมวย
ภาพจาก ช่อง 3

บุกตบนักมวย
ภาพจาก ช่อง 3

บุกตบนักมวย
ภาพจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าเซียนมวยดัง บุกตบหน้านักมวยถึงห้องแต่งตัว ด่าใจไม่สู้ ไอ้-ส หลังแพ้ชาวอเมริกัน โพสต์เมื่อ 2 กรกฎาคม 2565 เวลา 17:09:45 35,072 อ่าน
TOP