x close

สั่งตำปูปลาร้าไม่แซ่บถึงใจ โวย ต้องเกิดบ้านนอกเหรอถึงจะกินรสชาติแบบคนอีสานได้ ??

          ลูกค้าปรี๊ดแตก เขียนคอมเมนต์โวยร้านอาหาร สั่งตำปูปลาร้าแต่ดันได้รสชาติตำไทย ลั่น ต้องเกิดบ้านนอกเลี้ยงควายเหรอถึงจะกินรสชาติแบบคนอีสานได้

สั่งส้มตำ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 2 กรกฎาคม 2565 โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพที่เป็นรีวิวร้านอาหารอีสานร้านหนึ่ง โดยข้อความในภาพนั้นเป็นข้อความที่แสดงความไม่พอใจอย่างยิ่งกับรสชาติอาหารที่ได้รับ โดยลูกค้าคนดังกล่าวระบุข้อความดังนี้

          "สั่งส้มตำปูปลาร้า แต่ปรุงมารสชาติแบบตำไทย เพื่ออะไร เบื่อจริง ๆ แม่ครัวแบบนี้ คิดเองเออเองว่าคนอื่นเขาจะกินรสแบบคนอีสานไม่ได้ คือต้องเกิดบ้านนอก ต้องเคยเลี้ยงวัวใช่ไหมถึงจะกินรสชาติแบบที่คุณกินได้หน่ะ ทำแบบนี้มันเหมือนเหยียดกันนะ เลิกได้แล้วครับความคิดแบบนี้อะ ทีมีคนด่าคนอีสานนี่จะเป็นจะตาย แต่พอตัวเองตำส้มตำก็เหยียดคนอื่นเหมือนกันแหละ"
สั่งส้มตำ
          งานนี้หลายคนก็มองว่าลูกค้ารายนี้อาจจะโมโหหิวหรือเปล่าถึงระบายยาวเหยียดขนาดนี้ บางคนก็ระบุว่าการที่ได้กินส้มตำรสชาติไม่แซ่บตามที่คาดหวังก็เหมือนอกหักจากความแซ่บ เข้าใจความรู้สึกลูกค้ารายนี้ บางคนก็เล่าว่าเคยสั่งส้มตำขอรสชาติแซ่บ ๆ ปลาร้าข้นคลั่ก แต่แม่ค้าก็ทำรสชาติอ่อน ๆ ให้ โดยบอกว่าดูจากหน้าตาไม่น่ากินเผ็ดได้

สั่งส้มตำ

สั่งส้มตำ

สั่งส้มตำ

สั่งส้มตำ

สั่งส้มตำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งตำปูปลาร้าไม่แซ่บถึงใจ โวย ต้องเกิดบ้านนอกเหรอถึงจะกินรสชาติแบบคนอีสานได้ ?? โพสต์เมื่อ 2 กรกฎาคม 2565 เวลา 20:18:16 31,868 อ่าน
TOP