x close

เปิดวาร์ปพนักงานนั่งกินข้าวกับชัชชาติ ฮือฮา ! นึกว่า เจ๋ง บิ๊กแอส - ดีกรีไม่ธรรมดา

         คนตามหาวาร์ป พนักงานทำความสะอาดเขตจตุจักร นั่งกินข้าวกับผู้ว่าฯ ชัชชาติ ฮือฮา นึกว่า เจ๋ง บิ๊กแอส สืบแล้วดีกรีไม่ธรรมดา เคยเล่นโฆษณารองเท้าแบรนด์ดังระดับโลกมาแล้ว


         ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ ที่อบอุ่นหัวใจชาว กทม. หลังจากที่ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร มีการตั้งโต๊ะร่วมรับประทานอาหารกลางวันกับพนักงานฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ กทม. โดยมีพนักงานที่ได้รับคัดเลือกมาทั้งหมด 5 คน เนื่องจากเป็นผู้มีความขยัน ตั้งใจทำงาน ผลงานออกมาดี มีจิตสาธารณะ

         อย่างไรก็ตาม นอกจากภาพความอบอุ่นขณะร่วมรับประทานอาหารแล้ว ชาวเน็ตก็ยังโฟกัสไปที่พนักงานชายคนหนึ่ง ซึ่งหลายคนลงความเห็นว่ามีหน้าตาคล้ายกับนักร้องหนุ่ม เจ๋ง บิ๊กแอส เป็นอย่างมาก มีลุคที่ดูเท่และคมเข้มไม่เบา


         เมื่อสืบประวัติเบื้องต้นก็พบว่าพนักงานชายคนนี้มีนามว่า นายศักดิ์เจริญ แย้มปู่ หรือคุณอุ๋ย ทำงานในตำแหน่ง พนักงานทั่วไป (เก็บขนมูลฝอย) ประจำเขตจตุจักร นอกจากนี้ยังมีดีกรีไม่ธรรมดา เพราะเคยเล่นโฆษณาให้กับแบรนด์รองเท้าระดับโลกอย่าง Nike อีกด้วย

         สำหรับโฆษณาชิ้นดังกล่าว เป็นแคมเปญเกี่ยวกับรองเท้าที่ผลิตมาจากเศษขยะบนพื้นโรงงานของ Nike ซึ่งคุณอุ๋ยก็รับหน้าที่เดินส่งรองเท้ารุ่น "Nike Space Hippie" ให้กับตัวแทนคนดัง พร้อมพูดถึงเรื่องขยะไว้ได้อย่างน่าสนใจ โดยนิยามขยะไว้ว่า ขยะไม่ใช่ของเสียที่ทิ้งหรือใช้ไม่ได้ มันมีอีกหลายอย่างที่สามารถใช้ได้ เอาไปสร้างสิ่งของต่าง ๆ ได้ นำไปแปรรูปหรือทำอะไรนอกเหนือจากคำว่าทิ้งได้

คอมเมนต์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เจ๋ง บิ๊กแอส
ภาพจาก Instagram jengkonalo

เจ๋ง บิ๊กแอส
ภาพจาก Instagram jengkonalo


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดวาร์ปพนักงานนั่งกินข้าวกับชัชชาติ ฮือฮา ! นึกว่า เจ๋ง บิ๊กแอส - ดีกรีไม่ธรรมดา อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2565 เวลา 23:20:25 55,414 อ่าน
TOP