x close

พนักงานส่งของให้ลูกค้า เห็นเปิดประตูรอรับ แต่พอเดินไปถึงหน้าห้อง ช็อกติดตา !


           พนักงานบริการส่งของให้ลูกค้า เห็นเปิดประตูรอรับ แต่พอเดินไปถึงหน้าห้อง เจอภาพช็อกติดตา สงสารพนักงาน

ลูกค้าเปิดประตูช่วยตัวเอง

           วันที่ 4 กรกฎาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday เผยเรื่องราวที่กำลังเป็นประเด็นถกเถียงร้อนแรงในสังคมออนไลน์ของไต้หวัน ภายหลังจากมีผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งได้อัปโหลดคลิปวิดีโอแชร์เหตุการณ์ชวนอึ้ง เกี่ยวกับพนักงานส่งของรายหนึ่งในเมืองซินจู๋ ทางตอนเหนือของไต้หวัน เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เขาได้รับออร์เดอร์ให้ไปส่งอาหารให้ลูกค้าที่อพาร์ตเมนต์บนถนนเป่ยเหมิน

           ตามรายงานเผยว่า ลูกค้าชายรายนี้แจ้งให้เขานำอาหารขึ้นไปให้ที่บนห้องชั้น 4 ซึ่งทางพนักงานส่งของก็ดำเนินการตามคำสั่ง และโดยปกติแล้วพนักงานจะโทรศัพท์ไปแจ้งล่วงหน้าว่ากำลังจะไปถึง เพื่อให้ลูกค้าเตรียมตัวให้เรียบร้อย และมาเปิดประตูรับของ

ลูกค้าเปิดประตูช่วยตัวเอง

           ทว่าเมื่อพนักงานส่งของขึ้นไปที่ห้องของลูกค้า กลับพบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ประตูห้องของลูกค้าชายรายนี้เปิดรอเอาไว้อยู่แล้ว แต่เขาไม่ได้เตรียมตัวจะรับของแต่อย่างใด กลับนอนเปลือยผ้าล่อนจ้อนอยู่บนเตียง พร้อมประกอบกิจกรรมสำเร็จความใคร่ด้วยเอง

ลูกค้าเปิดประตูช่วยตัวเอง

           พนักงานเหตุแล้วก็ตกใจมาก ส่วนลูกค้าชายไม่ได้มีท่าทีตกใจอะไร เขาเพียงลุกขึ้นมาทั้งที่ร่างเปลือยไม่ได้รีบสวมใส่เสื้อผ้า ก่อนจะหยิบเงินจ่ายให้พนักงานส่งของอย่างใจเย็น ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น พนักงานส่งของก็พยายามอดทนเพื่อให้การดำเนินการส่งของสำเร็จลุล่วง

ลูกค้าเปิดประตูช่วยตัวเอง

           คลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกขึ้นโดยกล้องของทางพนักงานส่งของ ที่จะมีการบันทึกไว้ทุกครั้งเผื่อใช้ในกรณีที่มีปัญหา ครั้งนี้พนักงานส่งของรายดังกล่าวจึงเปิดเผยมันออกมาเพื่อปกป้องสิทธิของเขา ก่อนที่คลิปจะถูกเผยแพร่ออกมากว้างขวางบนชุมชนออนไลน์

           ภายหลังจากนั้นก็เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปแสดงความไม่พอใจต่อพฤติกรรมของลูกค้าชายรายนี้ กล่าวว่า "มันน่ารังเกียจ เชื่อว่าเขาตั้งใจทำเช่นนั้น เพื่อให้พนักงานไปเห็น", "น่ากลัวมาก คนที่อยู่ในอพาร์ตเมนต์เดียวกับเขาอันตรายมาก โดยเฉพาะผู้หญิง", "มือของเขาเพิ่งจะไปทำอย่างว่ามา ควรฉีดแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อใส่มือตัวเอง และมือเขาด้วยนะ"

           ล่าสุด ทางสถานีตำรวจท้องที่เขตเป่ยเหมิน เผยว่า พนักงานส่งของรายดังกล่าว ได้แจ้งความดำเนินคดีแล้ว ขณะนี้คดีอยู่ในระหว่างสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมาย

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนักงานส่งของให้ลูกค้า เห็นเปิดประตูรอรับ แต่พอเดินไปถึงหน้าห้อง ช็อกติดตา ! อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2565 เวลา 09:33:44 51,521 อ่าน
TOP