x close

โค้ชด่วน ชี้ เป็นโบนัสที่เข้ารอบ 8 ทีม - สาวไทยเป็นลูกรักเพจ Volleyball World อีกแล้ว

          โค้ชด่วน เปิดใจ หลังรู้ผลวอลเลย์บอลหญิงไทยได้ไปต่อในเนชั่นส์ ลีก 2022 รอบ 8 ทีม ชี้ เป็นเรื่องที่ดี ถือว่าเป็นโบนัสสำหรับทีมเรา พร้อมเผยหลังจากนี้จะทำอะไรต่อ

วอลเลย์บอลหญิงไทย
ภาพจาก Volleyball World

          ภายหลังที่วอลเลย์บอลหญิงไทยสร้างประวัติศาสตร์เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกเนชั่นส์ ลีก ได้เป็นครั้งแรก โดยจะไปพบกับตุรกี เจ้าภาพรอบสุดท้ายวันที่ 13 กรกฎาคม 2565 ซึ่งหากใครสงสัยว่า ทำไมเราถึงได้เจอตุรกี กระทู้นี้มีคำตอบ

          อ่านข่าว : เหตุใดรอบ 8 ทีม ไทยได้เจอตุรกี ทั้งที่ควรเจอสหรัฐฯ อันดับ 1 โลก แข่งต่อวันไหนเช็ก
 
วอลเลย์บอลหญิงไทย
ภาพจาก ช่อง 3

          ล่าสุด วันที่ 4 กรกฎาคม 2565 ช่อง 3 รายงานว่า โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติ เปิดใจหลังทราบข่าวดีว่าไทยสามารถเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ว่า ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีนะครับ ถือเป็นโบนัสสำหรับทีมเรา และรอบต่อไปเราก็ต้องเจอกับทีมที่เราไม่เคยเจอ เด็ก ๆ จะได้เรียนรู้ประสบการณ์ ได้สัมผัสกับเกมในระดับทัวร์นาเมนต์ใหญ่

          หลังจากนี้คงกลับประเทศไทยก่อน ไปฟื้นฟูสมรรถภาพร่างกาย เพราะสัปดาห์นี้ค่อนข้างล้าพอสมควร ต้องฟื้นฟูร่างกายโดยใช้สูตรการฟื้นฟูร่างกายตามฉบับการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เป็นหลัก เพื่อทำให้ร่างกายสมบูรณ์แข่งในรอบถัดไป

วอลเลย์บอลหญิงไทย
ภาพจาก ช่อง 3

          ขณะที่เฟซบุ๊ก Volleyball World ก็มีการโพสต์ภาพสาวไทยยกมือไหว้ แสดงความยินดีที่เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยใช้รูปสาวไทยเป็นหน้าปกเฟซบุ๊กมาแล้ว เรียกได้ว่า ลูกรักก็ว่าได้


วอลเลย์บอลหญิงไทย


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้ชด่วน ชี้ เป็นโบนัสที่เข้ารอบ 8 ทีม - สาวไทยเป็นลูกรักเพจ Volleyball World อีกแล้ว อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2565 เวลา 10:25:57 94,144 อ่าน
TOP