x close

สาวบ่นเจอไรเดอร์กวนโอ๊ย แกล้งบอกไม่รับออร์เดอร์ ของมาถึงกับช็อก ไปขับสิบล้อเถอะ


           สาวเผยสั่งข้าวให้ลูกกิน เจอไรเดอร์กวนบาทา หลังขอให้จ่ายเงินค่าไข่ดาวเพิ่มให้ก่อน แต่กลับเจอตอบกลับแบบนี้ แถมอาหารที่ได้มาก็เละเทะอีก งานนี้อารมณ์เสียเลย

โวยไรเดอร์ส่งอาหาร

           กลายเป็นประเด็นดราม่าอีกครั้งสำหรับการสั่งซื้ออาหารผ่านไรเดอร์ โดยล่าสุด (3 กรกฎาคม 2565) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวเมื่อเจ้าตัวเจอไรเดอร์กวนใส่ หลังจากมีการกดสั่งอาหารจากร้านประจำ ซึ่งเธอได้มีการส่งข้อความแชตบอกไรเดอร์เพิ่มเติมว่าขอเพิ่มไข่ดาว เนื่องจากในระบบไม่มีให้กด

           โดยเจ้าของโพสต์ได้มีการเผยข้อความแชตที่ถูกไรเดอร์ตอบกลับแบบกวน ๆ หลังจากขอให้สั่งร้านเพิ่มไข่ดาวให้ และขอให้ออกเงินให้ก่อน ซึ่งไรเดอร์ตอบกลับในตอนแรกว่า "ไม่รับออร์เดอร์ รอสั่งร้านอื่นได้เลยครับ" ก่อนที่จะบอกภายหลังว่ารับออร์เดอร์

โวยไรเดอร์ส่งอาหาร

โวยไรเดอร์ส่งอาหาร

           ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์เผยว่า ได้มีการสอบถามไปที่ร้านที่สั่งอาหาร ซึ่งทางร้านระบุว่า จำลูกค้าได้ และรู้เลยว่าเจ้าของโพสต์จะต้องสั่งไข่ดาวเพิ่ม ถึงขั้นทอดรอไว้เลย พร้อมตั้งข้อสันนิษฐานว่า สาเหตุที่ไรเดอร์ไม่อยากรับงานตอนแรกอาจเพราะไม่อยากที่จะออกเงินให้ก่อนหรือไม่

โวยไรเดอร์ส่งอาหาร

           นอกจากเรื่องที่ไรเดอร์บอกว่าจะไม่รับออร์เดอร์ เจ้าของโพสต์ยังเผยอีกว่า เมื่ออาหารมาส่งก็พบว่าอาหารอยู่ในสภาพที่กล่องข้าวค่อนข้างเละ มีอาหารหกเลอะ ถึงกับบ่นออกมาว่าไม่ได้ทำแล้วขี่รถส่งอาหาร ไปขับสิบล้อดีกว่า

โวยไรเดอร์ส่งอาหาร

โวยไรเดอร์ส่งอาหาร

โวยไรเดอร์ส่งอาหาร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวบ่นเจอไรเดอร์กวนโอ๊ย แกล้งบอกไม่รับออร์เดอร์ ของมาถึงกับช็อก ไปขับสิบล้อเถอะ อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2565 เวลา 10:58:57 73,124 อ่าน
TOP