x close

สาวเป็นปลื้ม น้องรักทำเซอร์ไพรส์แบบเล่นใหญ่ ช่อนี้เฉียดแสน จนเรียกเมนต์สนั่น


        พี่สาวยิ้มร่า เจอน้องชายแสนรักทำเซอร์ไพรส์วันเกิดแบบซึ้ง ๆ เปย์เฉียดแสน มาเป็นดอกไม้เงินสดช่อโต พี่ตามใจมาเยอะแล้ว ได้เวลาเอาใจคืน เหล่าพี่ ๆ อิจฉากันเพียบ

 เซอร์ไพรส์วันเกิด

        นับเป็นช่วงเวลาอันแสนอบอุ่นที่เราได้ฉลองวันพิเศษร่วมกับคนในครอบครัว ยิ่งถ้ามีการทำเซอร์ไพรส์ให้กันด้วยแล้วก็ยิ่งกลายเป็นโมเมนต์อันแสนมีค่า และการทำเซอร์ไพรส์ของพี่น้องคู่หนึ่งจากมาเลเซียก็ได้กลายเป็นไวรัลที่ถูกพูดถึงกันอย่างมาก เมื่อสาววัย 25 ปีเพิ่งจะออกมาโชว์ของขวัญชิ้นโตที่ได้รับจากน้องชาย ทำเอาชาวเน็ตอิจฉากันสุด ๆ

        จากรายงานของเว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2565 เปิดเผยว่า สาวเจ้าของวันเกิดดังกล่าวมีชื่อว่า วินนี่ เธอกับน้องชายเพิ่งจัดงานฉลองวันเกิดกันไปเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยไม่คาดคิดว่าน้องชายของเธอจะหอบช่อดอกไม้ ที่ทำจากเงินสดมูลค่า 10,000 ริงกิต (ราว 80,000 บาท) มาทำเซอร์ไพรส์กัน ทำให้เธอรู้สึกขอบคุณมาก ๆ

        "คราวนี้ฉันก็ไม่ต้องอิจฉาคนอื่นแล้วล่ะ" วินนี่ เผย

 เซอร์ไพรส์วันเกิด

        สำหรับของขวัญสุดพิเศษนี้ หญิงสาวเผยว่าตอนที่ วิกกี้ น้องชายของเธอ ยังเป็นเด็กน้อย เธอมักจะตามใจเขาสารพัด เรียกว่าอยากได้อะไรก็ให้หมด จนถึงตอนนี้ที่ทั้งคู่โตแล้ว ก็ถึงคราวที่เขาอยากจะเป็นฝ่ายตามใจพี่สาวบ้าง จึงเป็นที่มาของดอกไม้เงินสดช่อนี้

        เธอยังรู้สึกขอบคุณนองชายที่คอยช่วยวางแผน และจัดงานฉลองวันเกิดให้เธอในแต่ละปีด้วย ซึ่งหลังจากนี้เธอก็หวังว่าจะได้ก้าวเดินผ่านชีวิตไปอย่างช้า ๆ ร่วมกันกับเขา และตราบใดที่พวกเธอพี่น้องยังอยู่ด้วยกัน ก็ไม่มีสิ่งใดที่ทำไม่ได้


        ทั้งนี้ เซอร์ไพรส์ดังกล่าวทำเอาชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยแอบอิจฉา โดยหลาย ๆ คนยังเข้ามาคอมเมนต์ด้วยกันการแท็กชื่อหาน้องชายของตัวเอง พร้อมข้อความต่าง ๆ เช่น

 เซอร์ไพรส์วันเกิด

        "ฉันคาดหวังจากนายนะ"

         "ขอบคุณนะพ่อน้องชาย"

        "5,000 ริงกิต (ราว 40,000 บาท) จากพวกนายทั้งคู่น่าจะโอเค"

        "ของพี่ขอแค่ 1,000 ริงกิต (ราว 8,000 บาท) ก็พอละ"

        "ใกล้วันเกิดของฉันแล้ว ขอบคุณมากนะ"


        เรียกว่าแต่ละคนบอกใบ้กันอย่างชัดเจน งานนี้น้อง ๆ แอบมีปาดเหงื่อกันแล้วแน่ ๆ

        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเป็นปลื้ม น้องรักทำเซอร์ไพรส์แบบเล่นใหญ่ ช่อนี้เฉียดแสน จนเรียกเมนต์สนั่น อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2565 เวลา 11:33:43 9,241 อ่าน
TOP