x close

เจ้าของร้านขายของชำ โดนฆ่าดับคาร้าน ลูกเศร้า เพิ่งเจอแม่ถามว่าจะมาหาเมื่อไหร่


           เจ้าของร้านขายของชำ โดนฆ่าดับปริศนาคาร้าน หลังพ่อสงสัย ทำไมไม่มาเปิดร้านสักที ส่วนลูกชายเศร้า เพิ่งคุยกันหมาด ๆ และปฏิเสธที่จะมาหาเพราะน้ำมันแพง ขอเลื่อนเจอสัปดาห์หน้า

ฆ่าปาดคอเจ้าของร้านชำ
ภาพจาก โหนกระแส

           เมื่อวานนี้ (3 กรกฎาคม 2565) โหนกระแส รายงานว่า ที่ร้านขายของชำแห่งหนึ่งใน จ.บึงกาฬ กิดเหตุหญิงวัย 47 ปี เจ้าของร้านชำถูกคนร้ายปาดคอเสียชีวิตบนเตียงนอน มีทรัพย์สินที่หายไปคือ สร้อยคอหนัก 3 บาท, สร้อยข้อมือ 1 บาท, แหวน 2 วง, โทรศัพท์ 1 เครื่อง และกระเป๋าใส่เงินคาดว่ามีมูลค่าหลายหมื่นบาท

           จากการสอบสวน ทราบว่า ตอน 4 ทุ่มก่อนวันเกิดเหตุ ร้านยังคงเปิดปกติ มีลูกค้ามาซื้อของอยู่ ก่อนที่จะปิดร้านประมาณ 5 ทุ่ม และพบเป็นศพในช่วงเช้า

           ทั้งนี้ คนที่เห็นศพคนแรกคือพ่อผู้ตาย เพราะเห็นลูกสาวไม่เปิดร้าน จึงเข้าไปเรียก เห็นผ้าปิดคออยู่ เรียกไม่มีเสียงตอบ พอเปิดคอเลยรู้ว่าเสียชีวิต โดยลูกสาวอยู่บ้านหลังนี้คนเดียว เหตุหย่าขาดกับสามีเมื่อ 6 ปีก่อน อาศัยอยู่ในร้านกับหลานเท่านั้น แต่วันเกิดเหตุหลานก็ไม่ได้อยู่ด้วย

           สำหรับมูลเหตุฆาตกรรม ตำรวจตั้งประเด็นไว้ที่การฆ่าชิงทรัพย์ประเด็นเดียวไว้ก่อน และตำรวจให้ความสนใจมาก เพราะมันเป็นเรื่องสะเทือนขวัญประชาชนในพื้นที่


ผู้ตายโดนคนยืมเงินบ่อย


           เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ที่ผ่านมาผู้ตายมีเรื่องโวยวายกับลูกค้าที่มายืมเงินบ้าง บางครั้งก็มาขออาศัยขอให้ช่วยโอนเงินเข้าบัญชี ผู้ตายก็ช่วยตลอด ไม่รู้ถึงสาเหตุเลยว่าเกิดจากอะไร

           ด้านนายธนวัฒน์ วัย 20 ปี ลูกชายผู้ตาย กล่าวว่า ตนเรียนอยู่ จ.สกลนคร พอทราบเรื่องก็รีบเดินทางกลับมา ทั้งที่วันศุกร์เพิ่งโทรศัพท์คุยกับแม่ แม่ถามว่า ไม่กลับบ้านเหรอ ตนก็บอกว่า น้ำมันแพงมีเงินแค่ร้อยเดียว จะกลับสัปดาห์หน้า แต่กลับเกิดเหตุนี้เสียก่อน

ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส, เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของร้านขายของชำ โดนฆ่าดับคาร้าน ลูกเศร้า เพิ่งเจอแม่ถามว่าจะมาหาเมื่อไหร่ อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2565 เวลา 13:37:03 5,568 อ่าน
TOP