x close

เปิดใจหนุ่มเจ้าของห้อง สุมขยะจนล้นหน้าต่าง ก็กิน-นอนได้ปกติ เพราะ...

           เปิดใจหนุ่มเจ้าของห้อง หลังพบขยะล้นประตู ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว อ้างทำงานหนักไม่มีเวลาเก็บ ยังใช้ชีวิตในห้องได้ปกติ พร้อมขอโทษเจ้าของห้องเช่า ยินดีชดใช้แต่ขอผ่อนเป็นรายเดือน

ห้องเช่าสกปรก

           จากกรณีเฟซบุ๊ก Tikky Chomได้มีการไลฟ์นาทีเปิดห้องเช่าในพื้นที่หมู่ 5 บ้านควนกินน้ำ ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ หลังผู้เช่าค้างค่าเช่าและทิ้งห้องให้มีกลิ่นเหม็น ซึ่งพอเปิดห้องดูก็พบว่าภายในมีขยะจำนวนมาก ตั้งแต่เศษอาหาร ของใช้ต่าง ๆ เครื่องใช้ไฟฟ้า และของใช้ผู้หญิง ชนิดที่ว่าขยะแทบจะล้นออกมาทางประตู และหน้าต่างก็ว่าได้

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ (4 กรกฎาคม 2565) รายการข่าวเช้าช่องวัน รายงานว่า นางสาวสุมาลิน ชมโฉม อายุ 45 ปี เจ้าของห้องเช่า เปิดเผยว่า ผู้เช่ารายนี้มาเช่าห้องอยู่ได้ 3 ปี ในราคา 2,500 บาทต่อเดือน ที่ผ่านมา ผู้เช่ารายนี้จะจ่ายค่าเช่าไม่เคยครบ จ่ายครั้งละ 1,000 บาทบ้าง จนช่วง 2 - 3 เดือนนี้ไม่ได้จ่ายเลย และหายหน้าไปเป็นเดือน รวมค้างค่าเช่ากว่า 2 หมื่นบาท จึงตัดสินใจเปิดห้องดูก็พบว่ามีขยะจำนวนมาก

ห้องเช่าสกปรก

           นางสาวสุมาลิน กล่าวว่า เปิดห้องไปดูพบว่ามีขยะเยอะและพบว่ามีการจัดที่นอนให้สามารถนอนได้อยู่บนกองขยะในห้อง เบื้องต้นได้แจ้งความไว้แล้วที่ สภ.อ่าวนาง

           ทั้งนี้ ในเวลาต่อมา ชายผู้เช่าเดินทางมาพบนางสาวสุมาลิน พร้อมเปิดเผยยืนยันว่า ของในห้องไม่ได้ขโมยใครมา เป็นการเก็บ ๆ มาเรื่อย ๆ ซึ่งขอโทษเจ้าของห้องเช่าด้วย ส่วนเรื่องค่าเสียหายและค่าเช่าก็ยินดีที่จะชดใช้ให้ แต่ขอเป็นการผ่อนชำระเป็นรายเดือน


           สำหรับสาเหตุที่สภาพห้องเป็นแบบนี้ เพราะไม่มีเวลาเก็บ เนื่องจากทำงานตั้งแต่เช้ากลับมาก็ดึกแล้ว ตนเองทำงานเป็น รปภ. และขับรถตู้ ซึ่งตนเองก็มองว่าของในห้องพวกนี้เป็นส่วนหนึ่งของห้อง ไม่ได้มองว่าผิดปกติอะไร

ห้องเช่าสกปรก

ห้องเช่าสกปรก

ห้องเช่าสกปรก

ห้องเช่าสกปรก

ห้องเช่าสกปรก

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Tikky Chom, รายการข่าวเช้าช่องวัน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจหนุ่มเจ้าของห้อง สุมขยะจนล้นหน้าต่าง ก็กิน-นอนได้ปกติ เพราะ... อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2565 เวลา 13:19:36 16,312 อ่าน
TOP