x close

นาที 2 สาวไทย เจอลูกตบสาวอิตาลีอัดใส่จนหงาย แต่ได้คำชมจากแฟน ๆ เพราะ…


          เปิดวินาที 2 นักวอลเลย์สาวไทย โดนลูกตบจาก เปาลา อีโกนู ทีมชาติอิตาลี ด้วยความแรงจนตัวปลิว แต่กลับถูกแฟน ๆ ชาวไทยชื่นชม เพราะแสดงอาการแบบนี้…

 วอลเลย์บอลหญิง

          การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2022 นัดล่าสุด (3 กรกฎาคม 2565) ของทีมสาวไทยหลังผ่านเข้ารอบ 8  ทีมสุดท้าย ซึ่งลงแข่งขันกันทีมอิตาลี แม้นักตบลูกยางสาวไทยจะพยายามสู้สุดความสามารถ แต่ก็ไม่สามารถต้านคู่แข่งอย่างอิตาลีได้ ทำให้พ่ายแพ้ไปทั้ง 3 เซต ด้วยคะแนน 20 - 25, 14 - 25 และ 14 - 25

          อ่านข่าว : วอลเลย์บอลไทย พ่าย อิตาลี 0-3 เซต นักตบสาวไทยฮึดสู้สุดใจ ทำดีที่สุดแล้ว !

          อ่านข่าว : เหตุใดรอบ 8 ทีม ไทยได้เจอตุรกี ทั้งที่ควรเจอสหรัฐฯ อันดับ 1 โลก แข่งต่อวันไหนเช็ก

           วอลเลย์บอลหญิง

          วันนี้ (4 กรกฎาคม 2565) โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ชอตหนึ่งในนัดการแข่งขันดังกล่าว กับวินาทีที่ บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร โมกศรี และ เอ สุพัตรา ไพโรจน์ สองสาวไทยถูกลูกตบของ เปาลา อีโกนู จากทีมชาติอิตาลี ตบใส่อย่างจัง ซึ่งเป็นความน่าประทับใจเพราะ เปาลา อีโกนู แสดงออกถึงความมีน้ำใจนักกีฬา เมื่อเห็นว่าคู่แข่งถูกลูกบอลกระแทก ก็มีการแสดงออกให้เห็นท่าทีว่าต้องการขอโทษ และถึงขั้นเดินข้ามฝั่งเข้ามาถามไถ่กันเลยทีเดียว

          โดยชอตแรกเกิดขึ้นกับ บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร เมื่อเปาลา อีโกนู ตบลูกมากระแทกใส่บุ๋มบิ๋ม เจ้าตัวก็ทำสัญญาณมือเพื่อบอกว่า ขอโทษ และทางบุ๋มบิ๋มเองก็ทำสัญญาณมือตอบกลับว่า ให้อภัย



          ขณะที่ ชอตที่เอ สุพัตรา ถูกลูกตบใส่คล้ายถูกเข้าที่ใบหน้า และความแรงชนิดที่ว่าโดนกระแทกจนหงายหลัง ซึ่งก่อนที่เอ สุพัตรา จะถูกพาออกนอกสนามการแข่งขัน พบว่าเปาลา อีโกนู ได้มีการเดินข้ามฝั่งมาดูเพื่อสอบถามอาการ



          ทั้งนี้ เหตุการณ์ทั้ง 2 เหตุการณ์นี้ ถูกโซเชียลพูดถึงจนกลายไวรัล ซึ่งความเห็นต่างพากันชื่นชมในความน่ารักและความมีน้ำใจของเปาลา อีโกนู ที่มีต่อนักกีฬาไทยอย่างมาก

 วอลเลย์บอลหญิง

 วอลเลย์บอลหญิง

 วอลเลย์บอลหญิง

ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ รอยยิ้มของฉัน, ทวิตเตอร์ BBow_kp


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาที 2 สาวไทย เจอลูกตบสาวอิตาลีอัดใส่จนหงาย แต่ได้คำชมจากแฟน ๆ เพราะ… อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2565 เวลา 16:34:07 64,330 อ่าน
TOP