x close

ถึงจุดนี้แล้ว ! นร. แอบสูบกัญชาในห้องเรียน ครูห้ามเกือบถูกต่อย แต่ดันมีดราม่า


           โซเชียลจับโป๊ะ หลังเพจหมอชื่อดังโพสต์เรื่องเล่า ครูเกือบถูกเด็กนักเรียนต่อยเพราะเข้าไปห้าม เหตุเด็กพกกัญชามาสูบในห้องเรียน แห่สงสัยเรื่องจริง หรือแต่งเรื่อง ?

สูบกัญชาในห้องเรียน

           เรียกได้ว่าหลังมีการปลดล็อกกัญชาเสรี ได้ยังไม่ถึง 1 เดือนเต็ม ก็มีประเด็นดราม่าเกี่ยวกับการสูบกัญชาออกมาเรื่อย ๆ ตั้งแต่การทะเลาะวิวาทจากการต่อคิวรอซื้อต้นกัญชา คนแพ้กัญชาเกือบตายหลังซื้ออาหารมากินโดยที่ไม่รู้ว่าใส่ใบกัญชา และกรณีป้าถูกบุกจับหลังพบปลูกกัญชา 1 ต้น

สูบกัญชาในห้องเรียน

           ล่าสุด (3 กรกฎาคม 2565) เพจเฟซบุ๊ก สุธีรา เอื้อไพโรจน์กิจ ของแพทย์หญิงสุธีรา เอื้อไพโรจน์กิจ หรือ ป้าหมอ ได้มีการโพสต์เล่าเรื่องราวที่ได้รับการบอกเล่ามาจากจิตแพทย์เด็กคนหนึ่ง ที่ระบุว่า ได้มีการพูดคุยกับครูท่านหนึ่งหลังเหตุการณ์พบเด็กนักเรียน ใส่กัญชามาในกระติกดื่มมาโรงเรียน โดยครูบอกว่าครูเห็นเด็กใส่กัญชามาในกระติกน้ำตอนเช้า พอตอนกลางวันเด็กก็ล็อกห้องเรียนเพื่อสูบกัญชากันจนควันฟุ้ง พอถูกครูห้ามก็โมโหจะชกต่อยครู จากอาการเมา ซึ่งเรื่องนี้มีการแจ้งผู้ปกครองแต่ไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะผู้ปกครองสนับสนุนเนื่องจากผู้ปกครองเด็กขายกัญชา

           โดยจิตแพทย์ทิ้งท้ายว่า เหตุการณ์ครูได้สอบถามว่าควรทำอย่างไรดี จึงตอบไปว่าให้ส่งเด็กไปรักษาตามกระบวนการ แต่ยอมรับว่าเรื่องนี้มันจุกในใจจนพูดแทบไม่ออก

สูบกัญชาในห้องเรียน

           ทั้งนี้ หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ซึ่งก็มีทั้งความเห็นที่ต่อว่าถึงต้นตอของการปลดล็อกกัญชาเสรี ที่มองว่าเป็นผลเสียมากกว่าดี อ่านเรื่องราวนี้แล้วหดหู่ใจมาก และเป็นห่วงอนาคตของเด็ก

           ทว่า ก็มีอีกหลายความเห็นตั้งข้อสังเกตถึงเรื่องเล่านี้ว่า เป็นเรื่องจริงหรือไม่ เพราะมองว่าไม่มีหลักฐานชัดเจนในตัวละครทั้งจิตแพทย์ หรือครู ที่ถูกพูดถึงในโพสต์นี้ หรือถ้าเป็นเรื่องจริงแล้วที่บอกว่าครูเห็นตั้งแต่เช้าทำไมถึงไม่ห้าม พร้อมกับยืนยันอาการหลังการสูบกัญชาว่า ไม่ทำให้เมา แต่จะทำให้หลับหรือไม่มีแรง เป็นไปไม่ได้ที่จะบอกว่าเด็กเมากัญชาจนจะต่อยครูตามที่กล่าวอ้าง


สูบกัญชาในห้องเรียน

สูบกัญชาในห้องเรียน

สูบกัญชาในห้องเรียน

สูบกัญชาในห้องเรียน

สูบกัญชาในห้องเรียน

สูบกัญชาในห้องเรียน

สูบกัญชาในห้องเรียน

สูบกัญชาในห้องเรียน

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สุธีรา เอื้อไพโรจน์กิจ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถึงจุดนี้แล้ว ! นร. แอบสูบกัญชาในห้องเรียน ครูห้ามเกือบถูกต่อย แต่ดันมีดราม่า อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2565 เวลา 16:57:58 16,405 อ่าน
TOP