x close

ป่วนกลางถนน เมียคว้าอิฐทุบรถ ตะโกนด่าผัวกับกิ๊ก สุดช้ำจับได้คาตา คนเชียร์สนั่น

         ป่วนกลางถนน เมียจับชู้ผัวได้แบบคาหนังคาเขา โวยทุบรถขู่ผัวกับกิ๊ก คนมุงส่งเสียงเชียร์สนั่น แฉผัวตัวดีตกงานมา 6 เดือน เงินใกล้จะหมด ยังคิดไปหาบ้านเล็กบ้านน้อย

นอกใจเมีย
ภาพจาก douyin.com

         วันที่ 2 กรกฎาคม 2565 เว็บไซต์เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ รายงานเหตุการณ์ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นกลางถนนสายหนึ่ง ในมณฑลเหอเป่ย์ ทางตอนเหนือของจีน หลังจากที่หญิงรายหนึ่งจับได้ว่าสามีของเธอกำลังอยู่กับชู้รัก ชนิดคาหนังคาเขา หลังจากที่ลงทุนเดินทางตามสามีมาจากเมืองข้างเคียง ขณะที่ผู้คนจำนวนมากต่างยืนมุงดูเหตุการณ์ด้วยความสนใจ พร้อมส่งเสียงเชียร์กันสนั่น

         เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดย หญิงแซ่หลี่ อายุ 41 ปี จากเมืองหลานฟาง ได้ตรงเข้ามาขวางรถคันหนึ่งซึ่งมีสามีกับกิ๊กสาวนั่งอยู่ในนั้น เธอพยายามใช้มือเปล่าทุบกระจกรถ ร้องเรียกให้ทั้งคู่ลงมา แต่ก็ไม่เป็นผล

         "ตราบเท่าที่ฉันยังมีทะเบียนสมรส หล่อนก็เป็นได้แค่เมียน้อยเท่านั้น" นางหลี่ตะโกนด่าทั้งคู่ และบอกอีกว่า "แกมันหน้าไม่อาย ที่พาหล่อนไปเข้าโรงแรมทั้ง ๆ ที่ฉันก็รู้"

         หลังจากนั้นเธอก็คว้าเอาอิฐก้อนขึ้นมาทุบกระจกรถต่อ ในขณะที่คนหนึ่งบอกเธอว่า "อย่าทำให้มือคุณเจ็บเลย"

นอกใจเมีย
ภาพจาก douyin.com

         อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่มีกลุ่มจำนวนมากยืนมุงดูเหตุการณ์อยู่ ซึ่งส่วนมากต่างส่งเสียงเชียร์นางหลี่ หลาย ๆ คนยังถ่ายคลิปมาลงโซเชียลจนเรื่องดังกล่าวกลายเป็นไวรัลดังบนสื่อออนไลน์ของจีน

         รายงานเผยว่า เหตุการณ์วุ่น ๆ จบลงเมื่อทางตำรวจมาถึงและควบคุมตัวนางหลี่ พร้อมด้วยสามีกับเมียน้อยไป แต่หลังจากนั้นในวันที่ 29 มิถุนายน พบว่านางหลี่ยังมาไลฟ์ระบายความคับแค้นใจ บอกว่าเธอควบคุมอารมณ์ไม่อยู่จริง ๆ แถมหลังจากเหตุการณ์นั้นสามีก็ไม่ยอมกลับบ้านไปพร้อมเธอด้วย

         "เขาควรจะกลับบ้านไปพร้อมฉัน เพราะฉันจับได้แล้ว แต่เขายังยืนยันจะไปกับยัยเมียน้อย" นางหลี่ กล่าว
 
         เธออ้างว่าหากในตอนนั้นเขายอมลงมาอธิบายเรื่องราว และปลอบโยนเธอ เธอก็คงจะไม่ทำเรื่องแบบนั้นกลางถนน นอกจากนี้สามีของเธอยังตกงานมานานถึง 6 เดือนแล้ว เงินเก็บที่มีก็ใกล้หมด ถ้าเธอหย่ากับเขาตอนนี้ เธอก็จะไม่เหลืออะไรเลยหลังแต่งงานกับเขามา 10 ปี


         อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ชาวเน็ตออกมาให้กำลังใจเธอ ก็มีหลายคนแนะนำเธอให้ฟ้องหย่า โดยชี้ว่า "คุณควรหย่ากับเขาให้เร็วที่สุด แล้วมาหาวิธีต่อสู้เพื่อผลประโยชน์ของคุณ"

         นอกจากนี้ยังมีคนที่แสดงความเห็นใจ มองว่าเธอคงไม่ทำเรื่องแบบนั้นกลางถนนถ้าไม่ถูกกดดันหนักจริง ๆ และสิ่งที่เกิดขึ้น ฝ่ายชายกับเมียน้อยจะต้องได้รับผลกรรมหลังจากนี้
 
         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

นอกใจเมีย
ภาพจาก douyin.com

นอกใจเมีย
ภาพจาก douyin.com

นอกใจเมีย
ภาพจาก douyin.com

นอกใจเมีย
ภาพจาก douyin.com


ขอบคุณข้อมูลจาก เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป่วนกลางถนน เมียคว้าอิฐทุบรถ ตะโกนด่าผัวกับกิ๊ก สุดช้ำจับได้คาตา คนเชียร์สนั่น โพสต์เมื่อ 4 กรกฎาคม 2565 เวลา 16:54:46 11,525 อ่าน
TOP