x close

พ่อ-แม่ พลทหารนิว ไม่อยากให้ใช่ลูก หลัง ตร. เจอโครงกระดูก - ผู้ต้องหาพูดวกวน

           พ่อ-แม่ พลทหารนิว หาย 4 เดือน หลังโดนทำโทษในค่าย ไม่อยากให้ใช่ลูก หลังตำรวจแจ้งเจอโครงกระดูก ลุ้นผลตรวจ DNA ขอแค่เจอ ไม่ว่าจะเป็นหรือตาย ผู้ต้องหาให้การไม่ตรง เดี๋ยวบอกใช่ เดี๋ยวบอกไม่ใช่

พ่อแม่ พลทหารนิว ไม่อยากให้ใช่ลูก หลัง ตร. เจอโครงกระดูก

          กรณี พลทหารนิว ทหารเกณฑ์ ประจำการค่ายกองพลปืนใหญ่ จังหวัดลพบุรี หายตัวไปอย่างปริศนานานเกือบ 4 เดือน โดยแม่ได้รับแจ้งการหายตัวไปจากค่าย ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม 2565 แต่ก็ไร้วี่แวว จนกระทั่งวันที่ 2 กรกฎาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังจันทร์ จ.ระยอง แจ้งมายังแม่ของพลทหารนิว ว่าพบโครงกระดูกที่คาดว่าอาจเป็นลูกชาย ขอให้ครอบครัวมารับการตรวจดีเอ็นเอเพื่อพิสูจน์ทราบผู้ตาย ด้านผู้ต้องหา 3 คนให้การว่าผู้ตายชื่อนิว แต่ไม่ใช่พลทหารนิว แม้ในตอนแรก 1 ในผู้ต้องหาระบุว่าเป็นคน ๆ เดียวกันก็ตาม

           รายการโหนกระแส วันที่ 4 กรกฎาคม 2565 สัมภาษณ์ จุฑารัตน์ มาดหมาย แม่, พนม เบ็ญจวรณ์ พ่อ, พรทิพย์ เบ็ญจวรณ์ ย่า ฝั่งพลทหารนิว ได้มาเปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

พ่อแม่ พลทหารนิว ไม่อยากให้ใช่ลูก หลัง ตร. เจอโครงกระดูก

ตอนนี้ขอให้มีปาฏิหาริย์ ยังถือว่าเป็นคนหายอยู่ เพราะศพที่เจอยังยืนยันไม่ได้ แต่ที่แน่ ๆ 3 คนนั้นเดี๋ยวก็บอกว่าใช่ เดี๋ยวก็บอกว่าไม่ใช่ คุณแม่ลองไล่เรื่องราวว่าเกิดอะไรขึ้น ?


           จุฑารัตน์ : ลูกชายหายไปเมื่อวันที่ 11 มีนาคม ค่ะ แล้วมีเพื่อนเขาคนหนึ่งทักมาตอน 11 โมงครึ่ง ว่าใช่แม่นิวไหม ผมติดต่อนิวไม่ได้เลย ก็เลยตอบไปว่าใช่แม่นิว มีอะไรเหรอ เขาถามว่าติดต่อนิวได้ไหม ก็บอกว่านิวเป็นทหาร คิดว่าเพื่อนแถวบ้านทักมา จนเขาบอกว่าเขาอยู่ค่ายเดียวกันกับลูกชาย เขาหายตัวไป นิวหนีกลับบ้านหรือเปล่า เราก็บอกว่าที่บ้านไม่มีนะลูก ลองหาที่ค่ายดู แอบหลับที่ไหนหรือเปล่า เขาก็บอกว่าหาจนทั่วแล้วไม่มี ก็ถามว่าลูกชายมีปากเสียงทะเลาะกับใครหรือเปล่า

ลูกอยู่ค่ายไหน ?

           จุฑารัตน์ : กองพันปืนใหญ่ ลพบุรีค่ะ ก็ถามว่ามีเรื่องกับใครหรือเปล่าถึงได้หนี เพราะอะไร เพื่อนลูกชายบอกว่าไม่รู้จริง ๆ เขาก็เอาเบอร์แม่เอาไปให้หมู่ หมู่ก็โทร. มาเล่าเรื่องให้ฟังว่าเหตุเกิดวันที่ 10 มีนาคม จับได้ว่าลูกชายเสพยา เขาเลยลงโทษทางวินัย เอาลูกไปลอกคลองเบา ๆ เราก็ไม่มีปัญหาอะไรตรงนั้น ลูกผิดก็ยอมรับ ก็ถามเขาว่าได้หากันทั่วหรือยัง ทำไมถึงเพิ่งแจ้ง หมู่บอกว่าหาอยู่ตลอด แต่หาไม่เจอ สักพักจ่าโทร. มาอีกว่าคุณแม่มีใบไปที่บ้านไม่ต้องตกใจว่านิวได้หลบหนี แต่ถ้านิวไปที่บ้านจริง 10 วัน ให้ลาพัก แล้ว 10 วัน ให้เอามาส่งที่ค่าย จ่าโทร. มาวันที่ 11 เลยค่ะ เราตกใจว่าลูกหนี โทร. หาลูกด้วย และแชตหาเพื่อนลูกด้วย

ได้คุยกับนิวไหม ?

           จุฑารัตน์ : ก็ติดหลายสายมาก แต่ลูกไม่ได้รับค่ะ จนสายแรกได้คุยแป๊บเดียว ลูกบอกว่าแบตฯ จะหมด แล้วก็ตัดไป ปิดเครื่องไปเลย สัก 14.34 น. วันที่ 11 มีนาคม ก็ถามว่านิวหนีค่ายเหรอลูก นิวกลับเข้าค่ายไปเลย ลูกก็ร้องไห้ บอกว่ากลัวโดนทำโทษ กลัวติดคุก อยากกลับบ้าน เดี๋ยวจะหาทางกลับบ้านเอง ในเสียงลูกก็ร้องไห้สะอึกสะอื้น แต่ได้ยินเหมือนทำทางอะไรสักอย่างแล้วก็ตัดไป เป็นสายสุดท้ายค่ะ

หลังจากนั้นเงียบหายไป ไม่ได้คุยอีกเลย นิวได้กลับไปที่ค่ายไหม ?

           จุฑารัตน์ : ไม่ค่ะ

แล้วพ่อทำยังไง ?

           พนม : ได้จดหมายวันที่ 12 ช่วงบ่าย ๆ คุณย่าโทรไป. หา ทางผมก็ดำเนินการคืนมาที่กองพัน เข้ามาติดต่อว่าได้จดหมายมา และขอแจ้งความที่โรงพัก สภ.เมืองลพบุรี ว่าน้องหาย วันนั้นคือวันที่ 13

พ่อแม่ พลทหารนิว ไม่อยากให้ใช่ลูก หลัง ตร. เจอโครงกระดูก

ย่าได้เข้าไปที่ค่ายไหม ?

           พรทิพย์ : เข้าไปแต่ไม่เจอค่ะ ไปโรงนอนของหลานชาย และเข้าไปดูเสื้อผ้า ในเมื่อหลานหนี หลานต้องเตรียมของไป ก็ขออนุญาตเปิดตู้เหล็ก เป็นล็อกเกอร์ เปิดกระเป๋าเสร็จก็เห็นเสื้อผ้ายังอยู่ในกระเป๋า ย่าก็รื้อเสื้อผ้าแขวน เพราะคิดว่าเดี๋ยวหลานต้องกลับมาย่าก็เรียงเสื้อผ้าเสร็จ เอาถุงเท้ากับกางเกงในไว้ในกระเป๋า อ้าว สายชาร์จสีฟ้ายังอยู่ หลังจากนั้นวันที่ 23 มีนาคม ไปเจอสายชาร์จพร้อมเสื้อผ้า โทรศัพท์ 2 เครื่องในป่าที่ค่ายทหาร ไปอยู่พร้อมเสื้อผ้าได้ยังไง

วันที่ 13 ไม่เจอโทรศัพท์ในล็อกเกอร์ แต่เจอสายชาร์จ และเสื้อผ้า หลังจากนั้น 23 เจอเสื้อผ้าในตู้และสายชาร์จสีฟ้า ปรากฏว่าไปอยู่ในป่าร่วมกับเสื้อผ้า และโทรศัพท์นิวอีก 2 เครื่องไปอยู่ตรงนั้นด้วย ครอบครัวก็เลยถามว่าในเมื่อวันที่ 13 ยังอยู่ในตู้แล้ววันที่ 23 จะไปอยู่ตรงนั้นได้ยังไง ทั้งที่นิวไม่ได้ย้อนกลับเข้าค่าย ใครเอาไปทิ้งล่ะ ได้ถามเขาไหม ?

           จุฑารัตน์ : ถามว่าใครไปค้นล็อกเกอร์นิวไหม คนในค่ายบอกว่าไม่มีใครไปยุ่งเลย แต่หลังจากนั้นไปขอดูกล้องวงจรปิด มีคนไปยุ่งในล็อกเกอร์ลูก รองเท้า กางเกงก็ไม่มี

           พรทิพย์ : ย่ายืนยันว่าวันที่ 13 ยังอยู่ในล็อกเกอร์ เพราะย่าจัดเตรียมไว้เผื่อหลานกลับมาแล้วได้ใช้เลย

พ่อแม่ พลทหารนิว ไม่อยากให้ใช่ลูก หลัง ตร. เจอโครงกระดูก

ในคลิปใครไปเปิดหาดูกัน ?

           พนม : เป็นพลทหาร เขาไปค้นก่อนเจอชุดในป่า ก่อนวันที่ 23

พ่อกับแม่ทำยังไงต่อ ?

           จุฑารัตน์ : วันที่ 11 ลูกหาย วันที่ 12 หนูไปคุยกับจ่าว่าลูกหายไปได้ยังไง เพราะอะไรลูกถึงหาย ทะเลาะกับใครไหม จ่าบอกว่าไม่ได้ทะเลาะกับใคร ยืนยันได้ ด้วยความสงสัยก็เลยถามว่าจ่าหนูถามจริง ๆ เอาลูกหนูไปติดคุกไหม จ่าบอกว่าไม่มีการติดคุกแล้วเดี๋ยวนี้ แต่ผู้กองคนหนึ่งเขาสั่งให้ลูกหนูไปติดคุก แต่จ่าเขาขอไว้ว่าไม่ต้องเอาไปหรอก เพราะความผิดครั้งแรก ขอให้เบา ๆ เอาไปลอกคลอง

วันที่ 11 เดือนมีนาคม 04.09 น. เขาเดินออกไปไหน ?

           จุฑารัตน์ : เหมือนเดินอยู่หน้าโรงนอน วันนั้นเขาเข้าเวร ที่ชัดเจนมีแค่นี้ นอกนั้นค่ายไม่มีให้ แต่ส่วนมากถ้าเขาหนีจริง เขาต้องมาหาหนูที่บ้าน เพราะเขาติดหนูมาก เขาต้องบอกหนู แต่นี่หายไปเลยค่ะ

คุณเองไปสืบว่าถ้าทหารเกณฑ์ถูกจับได้ว่าเสพยา จะถูกลงโทษหนักเหรอ ?

           จุฑารัตน์ : เคยเห็นคนมาคอมเมนต์ใต้ TikTok ค่ะ

พ่อแม่ พลทหารนิว ไม่อยากให้ใช่ลูก หลัง ตร. เจอโครงกระดูก

หลังจากนั้นหายไป ทั้งแม่และย่าเริ่มการตามหานิวอยู่ตลอดเลย แต่ไม่เจอ ?


           จุฑารัตน์ : ไม่มี ไม่เจอเบาะแสอะไรสักอย่าง

แล้วเรื่องสายชาร์จที่ไปอยู่ในป่า เขาชี้แจงมายังไง ?

           พนม : วันนั้นวันที่ 14 หลังจากเราเข้าไป ทางผู้พันก็อยู่ในที่ประชุม แม่ ย่า และผมก็พูดให้ผู้พันฟังว่าสายชาร์จอยู่ในล็อกเกอร์ น้องไม่ได้เอาไป

           จุฑารัตน์ : พูดด้วยว่าสายชาร์จสีฟ้า

           พนม : ทางหัวหน้าหน่วยงานเขาก็อยู่ด้วย เขาก็แปลกใจว่าทำไมไปอยู่วันที่ 23 ได้ ไปอยู่จุดที่เจอชุด

หลังจากนั้นตามหานิวไม่เจออีกเลย พยายามเสาะแสวงหา มูลนิธิกระจกเงาช่วยหาด้วยก็ไม่เจอ แต่เรื่องที่แปลกเกิดตรงนี้ หลังจากนั้นในวันที่ 29 มิถุนายน มีข่าวออกมาว่าไปพบศพนิรนามคนหนึ่ง ศพหนึ่งอยู่ที่ระยอง มีกะโหลก มีโครงกระดูกต่าง ๆ นานา แล้วปรากฏว่าตำรวจระยองขยายผล เจอคนร้าย 3 คนที่สังหารศพนี้ ชื่อ บอย, ดอน, ปุ๊ เขาบอกว่าศพนี้ชื่อว่านิว หลังจากนั้นครอบครัวของนิว เขาก็คิดว่าเป็นลูกเขาหรือเปล่า เพราะมีจุดสงสัยคือนาฬิกา เหมือนของนิวเสียเหลือเกิน หลังจากนั้นย่า พ่อ และแม่ของนิว พอได้ข่าวว่ามีศพนิรนามชื่อว่านิว ที่จังหวัดระยอง ก็รีบไปทันที ?

           จุฑารัตน์ : ไปขอพิสูจน์ดีเอ็นเอ ว่าใช่นิว ลูกแม่หรือเปล่า ตอนนี้ตรวจแล้ว รอผลไม่น่าเกิน 7 วัน แต่ถ้าศพนี้ไม่ใช่ลูกจริง ๆ ก็ใจหายเหมือนกัน ลูกหายไปไหนตั้ง 4 เดือน

พ่อแม่ พลทหารนิว ไม่อยากให้ใช่ลูก หลัง ตร. เจอโครงกระดูก

ตอนนี้จะเจอเป็น ๆ หรือเป็นศพก็ขอให้เจอ ?

           จุฑารัตน์ : ค่ะ รับได้ค่ะ

ได้มีโอกาสพูดคุยกับคนร้ายทั้ง 3 คน ?

           จุฑารัตน์ : ค่ะ ได้คุยกับดอน ไปถามเขา ไปดักหน้าเขา เอารูปให้ดูว่าใช่นิวไหม เขาพยักหน้า 2 รอบค่ะ เจอกันครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ เขาพยักหน้า เราก็มั่นใจเลยว่าต้องใช่ เพราะวันที่ออกข่าว ผู้ต้องหาชื่อดอนรับสารภาพที่มุกดาหารแล้วว่าใช่นิวคนนี้

หลังจากนั้น ?

           พนม : ปฏิเสธว่าไม่ใช่พลทหาร แต่ชื่อว่านิว จากนั้นก็เชิญตัวดอนออกมาจากห้องสอบสวน คุณแม่ก็ถามว่าใช่คนนี้ไหม ทางดอนก็พยักหน้าบอกว่าใช่

ทั้ง 3 คน เขาบอกว่ายังไง ไปเจอนิวแล้วพูดยังไง ?

           จุฑารัตน์ : ได้ตะโกนคุยกับคนชื่อปุ๊ที่อยู่ในห้องขัง ถามว่ารู้จักนิวได้ยังไง เขาบอกว่าไม่รู้จัก คนชื่อบอยเป็นคนเอามา ถามว่าเอามาจากไหน บอกว่าไปรับมาจาก บขส. ที่จันทบุรี ไม่รู้จัก ก็ถามว่าใช่คนชื่อนิวไหม เขาก็บอกว่าใช่คนชื่อนิวแต่ไม่ใช่นิวที่เป็นทหาร มันพูดอย่างนี้ ก็ยังตะโกนด่าว่าถึงไม่ใช่นิวนี้ก็ไม่ควรไปฆ่าเขา ไปฆ่าเขาทำไม แต่คนชื่อดอน รับว่าใช่นิวนี้ ก็แปลกใจว่าทำไมเขาตอบไม่เหมือนกัน

พ่อแม่ พลทหารนิว ไม่อยากให้ใช่ลูก หลัง ตร. เจอโครงกระดูก

ดอนบอกว่าใช่ แต่ปุ๊บอกว่าไม่ใช่ แล้วบอยล่ะ ?

           พรทิพย์ : ไม่เจอบอย

เขาบอกไหมฆ่านิวทำไม ?

           พนม : เขาให้การมาว่ามึนเมาในวงเหล้า แล้วมีการทะเลาะวิวาทกันในวงเหล้า

3 คน ไม่เคยรู้จักนิวมาก่อน แล้วไปรับนิวที่ท่ารถทำไม ?

           พนม : ไม่รู้จักกันแล้วพามาขอทำงาน ไปรับมาที่ บขส.จันทบุรี ได้ไง

           พรทิพย์ : ย่าก็ถามปุ๊ว่า ปุ๊ยอมรับมาเถอะ ปุ๊กับนิวรู้จักกันไหม ปุ๊ก็ตอบว่าไม่รู้จัก คนรู้จักคือบอย นิวโทร. มาหาบอย ให้บอยไปรับนิวที่ไหนไม่รู้ แต่รู้ว่าบขส. ย่าตะโกนถามผ่านห้องขัง เขาก็ตอบได้แค่นั้น เขาก็บอกว่าตัวปุ๊ไม่รู้จัก คนรู้จักนิวคือบอย ไปรับมาจากท่ารถ แล้วทะเลาะวิวาทกัน

คนยืนยันว่าเป็นนิวนี้คือดอน คนบอกว่าไม่ใช่นิวนี้คือปุ๊ ?

           พรทิพย์ : ปุ๊กับบอยค่ะ

           พนม : เมื่อเช้าสอบถามร้อยเวรที่รับคดี เขาบอกว่าทั้ง 3 คนปฏิเสธว่าไม่ใช่นิวนี้ แล้วข้อมูลที่ได้เพิ่มมา เขาบอกว่านิวเพิ่งออกจากคุกมาประมาณ 2 เดือน

พ่อแม่ พลทหารนิว ไม่อยากให้ใช่ลูก หลัง ตร. เจอโครงกระดูก

ถ้าคิดถึงความน่าจะเป็น นิวหายไป 11 มีนาคม แล้วสมมติว่าติดคุกไป ไม่รู้ติดคุกที่ไหน ออกจากคุกมาแล้วโทร. หาบอย บอยไปรับ คิดว่าเป็นไปได้ไหมว่าเป็นลูก ?

           พนม : ตอนนี้คิดว่า 50-50 เพราะทั้ง 3 คนให้การสับสน วนไปวนมา ของผมสรุป 50-50 ว่าใช่น้องหรือเปล่า

ลึก ๆ คิดว่าใช่ไหม ?

           พนม : ผมเอา 50-50 ก่อน เพราะเวลาคาบเกี่ยวกันคือเรื่องชื่อ ชุดในการใส่ เวลาการหาย 3 เดือนใกล้เคียงกัน เพื่อความชัวร์ต้องรอผลดีเอ็นเอ จะได้รู้ว่าใช่หรือไม่ใช่ ถ้าผลออกมาว่าใช่เราจะได้เอาไปทำตามประเพณี แต่ถ้าผลออกมาว่าไม่ใช่ ตอนนี้น้องนิวอยู่ที่ไหน ก็ต้องหากันอีก เพราะข้อมูลล่าสุดคือน้องคุยกับแม่ตอน 14.34 วันที่ 11 มีเสียงทำถนน ซึ่งในค่ายมีการทำทาง เสียงคล้าย ๆ กันอยู่

แม่คิดว่าศพนั้นเป็นนิวลูกแม่ไหม ?

           จุฑารัตน์ : ไม่อยากให้ใช่ แต่ถ้าใช่ก็ต้องมีคนมาส่งลูกเท่านั้น เพราะเท่าที่ฟัง มาวันแรกก็ซ้อมกันตายเลย ถ้าใช่เขาต้องมาส่งเพื่อให้ลูกหนูมาตายเท่านั้น

พ่อแม่ พลทหารนิว ไม่อยากให้ใช่ลูก หลัง ตร. เจอโครงกระดูก

นาฬิกาที่พบในที่เกิดเหตุกับนาฬิกาของนิวคิดว่าเหมือนไหม ?

           จุฑารัตน์ : มีความคล้าย เพราะส่วนมากนาฬิกาที่เขาใส่ หนูซื้อให้ทั้งนั้น

ตอนที่เห็นนาฬิกา ที่โครงกระดูก คิดว่าใช่ไหม ?

           จุฑารัตน์ : มองไม่ชัด แต่เขาเคยมาเข้าฝันหนูนะ รอบแรกเลยที่เขาหายไป 7 วัน หนูฝันว่าลูกอืดตายอยู่ในน้ำเหมือนกัน ติดขอบบ่อเหมือนกัน ยังเล่าให้พ่อเขาฟังเลย ว่าลูกมาเข้าฝันนะ

พอไปเจอก็เป็นในบ่อเหมือนกัน ?

           จุฑารัตน์ : ใช่ค่ะ โห ทำใจไม่ได้ วันนั้นที่จะมารับว่าเป็นลูกทำใจไม่ได้ ช็อกไปเลย

ย่าคิดว่าหลานไหม ?

           พรทิพย์ : คิดอยู่จ๊ะ พอได้ยินข่าว กางเกงบ็อกเซอร์ กางเกงยีนส์ นาฬิกา ย่าตอบเลยว่าวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ย่าให้นาฬิกาเขาไป 1 เรือนเป็นนาฬิกาเรือนเหล็ก ไม่ได้พูดตอนแกหายไป ว่ายังมีนาฬิกาติดไปอีกหนึ่งเรือน ย่าก็ 50 เลย ว่าใช่

ที่ถืออยู่คืออะไร ?

           พรทิพย์ : ย่าบันทึกแต่ละวันที่คิดถึงเขา และออกตามหาเขา ตั้งแต่ 11 มีนาคม จนถึงทุกวันนี้ ย่าก็บันทึกความจำ

ย่าบอกเจ็บปวดที่สุด รับข่าวจากกรมทหารลพบุรี รู้ข่าวเสียใจมาก ทำไมนิวทำแบบนั้น ไปตามหานิวมาโดยตลอดไม่หยุดยั้ง ความร้อน ความลำบาก ขอให้ได้เจอ สุดท้ายก็เจอแต่ความผิดหวัง นิวอยู่ไหนลูก กลับมาหาย่านะ ย่าและทุกคนเป็นห่วงมาก ?

           พรทิพย์ : จ๊ะ (เสียงสั่น) นี่คือจากใจของย่า เพราะย่าเลี้ยงเขาเหมือนลูก

พ่อแม่ พลทหารนิว ไม่อยากให้ใช่ลูก หลัง ตร. เจอโครงกระดูก

ไปตรวจดีเอ็นเอแล้ว เมื่อไหร่จะรู้ ?

           จุฑารัตน์ : เร็วสุด 7 วันค่ะ

ถ้าตรวจออกมาแล้วเป็นนิว คือจบ เราตามหาสุดความสามารถแล้ว ถ้าเป็นนิวจริงก็จะยอมรับได้ มุมคนกระทำผิดก็ว่ากันไป แต่ถ้าดีเอ็นเอออกมาแล้วไม่ใช่ ?

           พนม : วันที่ 11 กรกฎาคม จะครบ 4 เดือนแล้ว มันนานมาก ถ้าคดีไม่ไปไหน อยากให้กองปราบ หรือส่วนกลางมารับทำคดีไปต่อ เพราะว่าตอนนี้ทาง สภ.ลพบุรี อาจมีการทำงานที่ลำบากเกี่ยวกับหน่วยงานบางหน่วยเรื่องคดี

ถ้าดีเอ็นเอออกมาไม่ใช่จะทำยังไง ?

           จุฑารัตน์ : เหมือนพ่อค่ะ อยากให้ย้ายคนทำ ให้หนูได้เจอลูกจริง ๆ หนูเฝ้าแต่รอลูกมา 4 เดือน สงสารหนูเถอะ

ไม่ว่าจะออกมายังไงก็ยอมรับได้หมด ?

           จุฑารัตน์ : ยอมรับได้ค่ะ

ถ้าออกมาไม่ใช่นิว ?

           พรทิพย์ : ยอมรับได้จ๊ะ ก็จะออกตามหากันอีกจนกว่าจะเจอ เจออย่างใดก็ได้ค่ะ

พ่อแม่ พลทหารนิว ไม่อยากให้ใช่ลูก หลัง ตร. เจอโครงกระดูก

ตรงจุดเจอสายชาร์จและเสื้อผ้า โทรศัพท์ น่าสงสัย หรือนิวไปตั้งแต่วันแรก ๆ ของเดือนมีนาคมแล้วหรือเปล่า ?

           จุฑารัตน์ : หนูใจเสียตั้งแต่วันที่เจอชุดแล้วค่ะ ที่เขาแจ้งมาแล้วชุดกองแบบนี้ มันไม่ใช่นิสัยลูกที่จะมาวางของเรียบร้อยแบบนี้ แล้วนิสัยลูกเขารักของใช้ ไม่มีการทิ้งแน่นอน

หลังจากเจอสายชาร์จ มีการลงพื้นที่ ?

           พนม : ปูพรมไปแล้วก็ค้นหาน้องไม่มีร่องรอย ทั้งทหารไปลงช่วย ทางมูลนิธิกระจกเงา ศูนย์หนังสือพิมพ์ก็ไปช่วยกันหา แต่ไม่พบ

แม่บอกว่ามีคนในค่ายโทรศัพท์มาบอกว่าน้องเสพ น้องเสพอะไร ?

           จุฑารัตน์ : เสพยาบ้าค่ะ ตอนที่อยู่เสพจริง แต่หลังจากไปเป็นทหารเขาก็ดีขึ้น กลับมาก็ดี เขาหยุด ไม่มีเลย แต่เคยเสพจริงก่อนหน้านั้นค่ะ แต่ไม่เคยขายค่ะ เสพก็ไม่ใช่บุคคลอันตรายที่ถ้าไม่ได้เสพแล้วจะก้าวร้าว ไม่มี เราจะว่าจะด่ายังไงเขาก็นิ่ง ให้เราว่า เขาขี้น้อยใจเหมือนผู้หญิงค่ะ

พ่อแม่ พลทหารนิว ไม่อยากให้ใช่ลูก หลัง ตร. เจอโครงกระดูก

ณ วันนี้ก็ตามหากันอยู่ อาทิตย์หน้าน่าจะรู้ว่าศพที่เจอคือนิวหรือเปล่า ถ้าไม่ใช่ แล้วนิวคนนี้อยู่ที่ไหน สายชาร์จที่เจอในค่ายทหาร เจอวันที่ 13 ในล็อกเกอร์ แล้วมันไปวางที่ป่าได้ยังไง ใครเป็นคนทำแบบนี้ หรือนิวจะเสียชีวิตตั้งแต่ช่วงนั้นหรือเปล่า ก็ตอบไม่ได้ แต่สุดท้ายครอบครัวยังรออยู่ ?

           พนม : ครับผม

           ทั้งนี้ สามารถติดตามชมรายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33

พ่อแม่ พลทหารนิว ไม่อยากให้ใช่ลูก หลัง ตร. เจอโครงกระดูก

พ่อแม่ พลทหารนิว ไม่อยากให้ใช่ลูก หลัง ตร. เจอโครงกระดูก

พ่อแม่ พลทหารนิว ไม่อยากให้ใช่ลูก หลัง ตร. เจอโครงกระดูก

พ่อแม่ พลทหารนิว ไม่อยากให้ใช่ลูก หลัง ตร. เจอโครงกระดูก

พ่อแม่ พลทหารนิว ไม่อยากให้ใช่ลูก หลัง ตร. เจอโครงกระดูก

พ่อแม่ พลทหารนิว ไม่อยากให้ใช่ลูก หลัง ตร. เจอโครงกระดูก

พ่อแม่ พลทหารนิว ไม่อยากให้ใช่ลูก หลัง ตร. เจอโครงกระดูก

พ่อแม่ พลทหารนิว ไม่อยากให้ใช่ลูก หลัง ตร. เจอโครงกระดูก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อ-แม่ พลทหารนิว ไม่อยากให้ใช่ลูก หลัง ตร. เจอโครงกระดูก - ผู้ต้องหาพูดวกวน อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2565 เวลา 18:11:03 9,222 อ่าน
TOP