x close

ไวรัลมะเขือม่วงญี่ปุ่น คนเห็นขำก๊าก รูปร่างนี้มันคุ้น ๆ มีปุ่มเปิดอยู่ตรงไหนไหมเนี่ย

          ภาพมะเขือม่วงญี่ปุ่นรูปทรงประหลาด กลายเป็นไวรัล คนเห็นขำก๊าก บอกรูปร่างนี้มันคุ้น ๆ หรือเปล่า แอบมีปุ่มเปิดอยู่ตรงไหนไหม


          สิ่งที่เห็นอาจจะไม่ใช่สิ่งที่คิด และในทางกลับกัน สิ่งที่คิดก็อาจจะไม่ใช่สิ่งที่เห็น หลายครั้งภาพของสิ่งของธรรมดา ๆ จึงสามารถกลายเป็นของแปลกประหลาดได้อย่างเหลือเชื่อ ขึ้นอยู่ที่ว่าจิตใจเราคิดถึงอะไรอยู่..  

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2565 มีผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ @plasta_mori ชาวญี่ปุ่น ได้โพสต์แชร์ภาพของมะเขือม่วงที่รูปร่างหน้าตาไม่เหมือนทั่วไป มีส่วนเล็ก ๆ ที่โผล่งอกขึ้นมา ทำให้ดูคลับคล้ายคลับคลากับอุปกรณ์บางอย่างที่คุ้นหน้าคุ้นตาไม่น้อย ซึ่งทางเจ้าของโพสต์บอกว่า "มะเขือม่วงนี้ ต้องมีปุ่มเปิด-ปิดที่ไหนสักแห่ง"

ไวรัลมะเขือม่วงญี่ปุ่น

          อย่างไรก็ตาม แม้ว่ามันจะดูคล้ายคลึงกับแท่งอุปกรณ์ของเล่นช่วยสนุกมากแค่ไหน แต่ทางเจ้าของภาพถ่ายก็ได้ออกมายืนยันว่า มันคือมะเขือม่วงจริง ๆ เป็นมะเขือยาวธรรมดาที่เขาซื้อมา เมื่อหยิบออกมาจากถุงก็รู้สึกประหลาดใจ จึงถ่ายรูปมาโพสต์ และสุดท้ายมันก็ถูกหั่นนำไปทำเมนูอาหารเรียบร้อย  

          ภายหลังจากภาพมะเขือม่วงชวนตะลึงนี้ถูกเผยแพร่ได้เพียงแค่ 1 วัน ก็กลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปกดถูกใจมากกว่า 117,000 ครั้ง และรีทวีตอีกเกือบ 20,000 ครั้ง หลายคนเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นติดตลกขำขัน บอกไปในทิศทางเดียวกันว่า มันหน้าตาเหมือนสิ่งนั้นจริง ๆ

          นอกจากนี้ โพสต์ดังกล่าวยังได้สร้างปรากฏการณ์ตามมา เมื่อผู้ใช้โซเชียลต่างพากันประชันโฉมส่งผลงานพืชผักทรงประหลาดต่าง ๆ ที่ชวนให้คิดดีไม่ได้เลย ไม่ว่าจะเป็น มะเขือ, หัวไชเท้า, ส้ม, แครอท, หัวเผือก ฯลฯ แต่ละอันอย่างฮา เห็นแล้วอดหัวเราะไม่ได้เลย

ไวรัลมะเขือม่วงญี่ปุ่น

ไวรัลมะเขือม่วงญี่ปุ่น

ไวรัลมะเขือม่วงญี่ปุ่น

ไวรัลมะเขือม่วงญี่ปุ่น

ไวรัลมะเขือม่วงญี่ปุ่น

ไวรัลมะเขือม่วงญี่ปุ่น

ไวรัลมะเขือม่วงญี่ปุ่น

ไวรัลมะเขือม่วงญี่ปุ่น


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลมะเขือม่วงญี่ปุ่น คนเห็นขำก๊าก รูปร่างนี้มันคุ้น ๆ มีปุ่มเปิดอยู่ตรงไหนไหมเนี่ย อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2565 เวลา 17:48:59 19,890 อ่าน
TOP