x close

จบดราม่า ! ลูกค้าสุ่มตัก 500 พิมรี่พาย ลั่นพอใจแล้ว แม้ได้ทองแต่ขายไม่ได้ เพราะ…

          ลูกค้าสาวเจ้าของคลิปถามร้านทอง ได้แผ่นทองคำจากกล่องสุ่มตัก พิมรี่พาย แต่ร้านไม่รับซื้อ ชี้ส่วนตัวรับได้ แม้ทองจะขายไม่ได้ เพราะ…


          จากกรณี พิมรี่พาย จัดโปรโมชั่น ตักใจดี กับการนำเอาสินค้าต่าง ๆ ใส่บ่อโฟม แล้วให้แม่ค้าสุ่มตักสินค้า ซึ่งเป็นวิธีขายที่กำลังเป็นกระแสฮิตของแม่ค้าออนไลน์ในช่วงนี้ ซึ่งพิมรี่พายจัดโปรฯ นี้ในราคา 500 บาท โดยมีรางวัลใหญ่อาทิ ทองคำ แหวนทอง และไอโฟน

          ทว่า โซเชียลกำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างแพร่หลาย เมื่อมีลูกค้าของพิมรี่พายรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอเผยนาทีสอบถามร้านทอง หลังเจ้าตัวซื้อโปรฯ ตักใจดี ของพิมรี่พายแล้วได้ทองคำ แต่กลับพบว่าร้านทองไม่รับซื้อ เนื่องจากเป็นเพียงแผ่นทองบาง ๆ เพียง 0.1 กรัม ร้านจะรับซื้อในน้ำหนัก 0.3 กรัมขึ้นไป ซึ่งมีความเห็นให้ข้อมูลว่า แผ่นทองน้ำหนัก 0.1 กรัม ของพิมรี่พายนั้น มีร้านรับซื้อแค่ในราคา 50 - 75 บาท เท่านั้น


อ่านข่าว : ตัก 1 พิมรี่พาย ดราม่าอีกแล้ว ลูกค้าได้ทองดีใจตัวลอย แต่เอาไปขายร้านทองไม่ได้ ?!


          วันนี้ (4 กรกฎาคม 2565) จากการตรวจสอบก็พบว่าประเด็นดังกล่าวยังคงเป็นที่พูดถึงและมีคนแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่จำนวนมาก แต่นอกจากความเห็นที่โจมตีไปยังตัวพิมรี่พาย ก็มีคำแนะนำให้คนที่ได้แผ่นทองคำนี้เอาไปขายร้านทองเล็ก ๆ ดู เขาอาจจะรับ หรือถ้าขายไม่ได้ก็เปลี่ยนวิธีเป็นนำเอาแผ่นทองดังกล่าวไปร่วมทำบุญหล่อทองแทน แม้จะไม่ได้เงินแต่ก็ได้บุญแทน

          ขณะที่ ลูกค้าสาวเจ้าของคลิป ได้มีการเขียนข้อความกล่าวถึงดราม่าที่เกิดขึ้น แม้คนอื่น ๆ จะดราม่า แต่เจ้าตัวยืนยันว่ารับได้ เพราะเธอสั่งกล่องตักมากล่องละ 500 บาท และจากการเช็กของดูแล้วก็พบว่าได้รับสินค้ามามีมูลค่ากว่า 800 บาท ไม่รวมราคาแผ่นทอง ซึ่งตนเองถือว่าคุ้มแล้ว

จบดราม่า ลูกค้าสุ่มตัก 500 พิมรี่พาย
ภาพจาก TikTok ratree796

จบดราม่า ลูกค้าสุ่มตัก 500 พิมรี่พาย
ภาพจาก TikTok ratree796

จบดราม่า ลูกค้าสุ่มตัก 500 พิมรี่พาย
ภาพจาก TikTok ratree796


ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok ratree796

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จบดราม่า ! ลูกค้าสุ่มตัก 500 พิมรี่พาย ลั่นพอใจแล้ว แม้ได้ทองแต่ขายไม่ได้ เพราะ… โพสต์เมื่อ 4 กรกฎาคม 2565 เวลา 18:02:39 160,020 อ่าน
TOP