x close

เนเงิน ครูเบียร์ งานเข้า ! เจอดราม่าสุ่มตัก ลูกค้าได้ทอง แต่เป็นทองปลอม - เจ้าตัวแจงด่วน

          เนเงิน ครูเบียร์ คู่รักดาว TikTok เจอดราม่าทำสุ่มตัก 1 ลูกค้าได้ทอง แต่พอของถึงบ้านแกะดูดันได้ทองปลอม งานนี้เจ้าตัวไลฟ์ชี้แจงด่วน มันเกิดขึ้นเพราะอะไร


          เรียกว่าเป็นกระแสสุ่มตักฟีเว่อร์จริง ๆ ในช่วงนี้ เพราะหันไปร้านไหนก็มีแต่สุ่มตักของจากโฟมกันทั้งนั้น ซึ่งในแต่ละร้านของด้านในก็จะแตกต่างกันไป มีทั้งของกิน ของใช้ เสื้อผ้า หรือร้านออนไลน์ดัง ๆ หน่อยก็จะหาของมาล่อตาล่อใจ อาทิ ทองคำ โทรศัพท์มือถือ เงินสด ฯลฯ

          แต่ก็มีหลายร้านที่โดนดราม่า เช่นเดียวกับร้านของหนุ่ม เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ กับแฟนสาว ครูเบียร์ นุติญา ดาว TikTok คนดัง ที่ทำสุ่มตักโดยมีของรางวัลเป็นทองคำ แต่ลูกค้าที่โชคดีได้รับของไปกลับได้รับเป็นทองปลอม ทำเอาเกิดประเด็นเดือดวิพากษ์วิจารณ์เละ


          ล่าสุด (4 กรกฎาคม 2565) เนเงิน ก็ได้ไลฟ์ชี้แจงประเด็นดราม่า โดยแถลงว่า ตักของเราแค่ 280 เราไม่ได้มีจุดประสงค์ที่จะโกงทุกคนครับ คือเรื่องทองปลอมเป็นความข้อผิดพลาดของคนแพ็ก เราจ้างคนแพ็กมาจากข้างนอกแล้วเขาไม่รู้ว่า ทองข้างในเป็นทองปลอม ถามว่าทำไมตอนตักเอาทองปลอมมา เพราะว่าถ้าเอาเข้าที่ตักแล้วหากเหยียบเข้าไปจะทำให้ทองเสียหายได้ ทีนี้คนแพ็กเขาไม่รู้เราไม่ได้บอกไว้ก่อน เขาก็แพ็ก ๆ ส่งไปจึงผิดพลาดและมีดราม่าขึ้นว่าส่งทองปลอม

          จริง ๆ แล้วทองที่เราส่งเป็นทองคำ 0.3 กรัม เป็นทองจริง แต่ทองจริงเราจะรีแพ็กใหม่ แต่วันนั้นเขาแพ็กติดชื่อไปหมดแล้ว ทำให้ทุกคนที่สั่งของมาได้รับความเสียหาย ทางเราก็พยายามติดต่อกลับไปหาทุกคนเพื่อแก้ปัญหา โดยให้ลูกค้าส่งทองปลอมกลับมา แล้วเราจะส่งทองจริงกลับไป เราไม่มีจุดประสงค์ที่จะโกงทุกคน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ครูเบียร์ นุติญา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนเงิน ครูเบียร์ งานเข้า ! เจอดราม่าสุ่มตัก ลูกค้าได้ทอง แต่เป็นทองปลอม - เจ้าตัวแจงด่วน อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2565 เวลา 13:52:26 80,157 อ่าน
TOP