x close

แม่ทำใจไม่ได้ ลูกถูกรถชนตาย เศร้ามากจนตรอมใจตายตามในข้ามคืน ญาติตั้งสวดศพคู่

 

             พี่น้องขับสามล้อขนผลไม้ไปให้แม่ขาย แต่ประสบอุบัติเหตุรถชน คนน้องเจ็บสาหัส ส่วนพี่สาวตาย แม่รู้ข่าวทำใจไม่ได้ ตรอมใจตายตามในข้ามคืน ญาติเศร้าต้องตั้งสวดคู่ศพแม่ลูก
 
             จากกรณีเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก แจ้งข่าวสารอ่างทอง รายงานอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องข้ามพุ่งข้ามเกาะกลางถนนชนประสานงารถกระบะ เป็นเหตุให้ นายไพโรจน์ มิ่งนุกูล อายุ 48 ปี คนขับรถสามล้อได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนคนที่นั่งมาด้วยคือ นางนฤมล นิ่งนุกูล อายุ 55 ปี เสียชีวิตคาที่ ซึ่งทราบภายหลังว่า ทั้งคู่กำลังขับรถเพื่อขนผลไม้ไปส่งให้แม่ที่ตั้งร้านขายตรงจุดไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ

             ขณะที่ นายบุญยืน เรืองสม อายุ 48 ปี คนขับรถกระบะ ให้การอ้างว่า ขณะขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณถนนสายโพธิ์พระยา - ท่าเรือ หมู่ที่ 1 ต.ป่างิ้ว อ.เมืองอ่างทอง เห็นรถกระบะ 2 คัน ขับไล่กันมา ก่อนจะพุ่งชนท้ายรถสามล้อ เป็นเหตุให้รถสามล้อพุ่งข้ามเกาะกลางถนนมาชนกับรถตนเอง ซึ่งตนพยายามจะหักหลบแต่ไม่ทัน ส่วนรถกระบะคันก่อเหตุหลบหนีไป


             ล่าสุด (4 กรกฎาคม 2565) เพจเฟซบุ๊ก แจ้งข่าวสารอ่างทอง รายงานเพิ่มเติมว่า นางสัมฤทธิ์ รักเจ้าไทย อายุ 84 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เสียใจมากหลังทราบข่าวว่าลูกสาวเสียชีวิตและลูกชายอาการสาหัส เอาแต่ร้องไห้ไม่ยอมกินข้าว ก่อนจะเสียชีวิตในช่วงเช้า คาดว่าน่าจะทำใจไม่ได้และตรอมใจจนเสียชีวิตตามลูกไป ซึ่งญาติ ๆ ได้มีการนำร่างของนางสัมฤทธิ์มาตั้งสวดพร้อมกับศพลูกสาวที่ศาลาการเปรียญวัดไผ่ล้อม

             ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุพบเพียงภาพขณะรถสามล้อเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนเท่านั้น ไม่พบภาพรถกระบะ 2 คัน ที่ถูกอ้างว่าขับแข่งกันมาจนชนท้ายรถสามล้อแต่อย่างใด ซึ่งหากผู้ใดมีภาพกล้องหน้ารถในวันและเวลาเกิดเหตุสามารถนำส่งเจ้าหน้าที่ได้ เพื่อใช้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แจ้งข่าวสารอ่างทอง, เฟซบุ๊ก แจ้งข่าวสารอ่างทอง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ทำใจไม่ได้ ลูกถูกรถชนตาย เศร้ามากจนตรอมใจตายตามในข้ามคืน ญาติตั้งสวดศพคู่ อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2565 เวลา 16:03:58 17,312 อ่าน
TOP