x close

เจ้าสาวใจสลาย งานแต่งเปลี่ยนเป็นงานศพ เจ้าบ่าวป่วยไข้เลือดออก เสียชีวิตก่อนวันวิวาห์

          หนุ่มเชียงใหม่วัย 31 เสียชีวิตหลังป่วยไข้เลือดออก ก่อนเข้าพิธีแต่งงาน 2 วัน กับเจ้าสาวชาวลาว ญาติ ๆ เศร้าต้องเปลี่ยนงานแต่งเป็นงานศพ จัดทำพิธีผูกข้อมือรับขวัญเจ้าสาวแทน


          วันที่ 5 กรกฎาคม 2565 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก เชียงใหม่ใหม่ที่คุณไม่เคยเห็น เปิดเผยเรื่องราวของ นายไตรมาส มาตยาบุญ หรือ เจ อายุ 31 ปี ชาว จ.เชียงใหม่ ที่เสียชีวิตหลังป่วยโรคไข้เลือดออกก่อนเข้าพิธีแต่งงานเพียง 2 วัน ซึ่งเพจมีการเผยรูปภาพเจ้าสาวชาวลาวขณะสวมชุดสีดำนั่งอยู่ด้านหน้าโลงศพ โดยมีญาติ ๆ ทำพิธีผู
กข้อไม้ข้อมือรับขวัญให้แฟนสาวแทนการจัดงานแต่งงานที่บ้านเกิดของฝ่ายชายใน อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่

          โดยเพจระบุว่า เมื่อวานนี้เป็นกำหนดวันแต่งงานของนายไตรมาส ซึ่งควรจะเป็นวันที่มีความสุขที่สุดในชีวิตวัยหนุ่ม แต่ 2 วันก่อนงานแต่งงาน ได้รับข่าวร้ายว่านายไตรมาสเสียชีวิตด้วยโรคไข้เลือดออก เขาเสียชีวิตที่นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว หลังถูกพาตัวส่งรักษาในห้องไอซียูได้เพียง 3 ชั่วโมง ก่อนจะเสียชีวิต


          ทั้งนี้ นายไตรมาสเพิ่งเดินทางไปลาวเพื่อเตรียมงานแต่งกับแฟนสาวชาวลาวที่รู้จักและคบหากันตอนไปทำงานร้านอาหารที่นั่น ซึ่งเจ้าตัวเพิ่งเดินทางข้ามไปลาวได้ 1 สัปดาห์ ก่อนจะรู้ตัวว่ามีไข้ แต่ไม่ได้หาหมอ เพราะคิดว่าไม่ได้เป็นอะไรมาก จึงกินเพียงยาลดไข้ (ระยะเวลาฟักตัวของไข้เลือดออก ราว 5-8 วัน) แล้วถึงเสียชีวิตเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

          ขณะที่ครอบครัว เผยว่า นายไตรมาสมีร่างกายแข็งแรง มีนิสัยสุภาพอ่อนน้อม มีการวางแผนว่าหลังแต่งงานจะพาภรรยามาอยู่ด้วยกันที่เชียงใหม่ แต่กลับต้องเสียชีวิตไปอย่างกะทันหันในวันที่เขาควรจะมีความสุขในวันพิธีมงคลสมรส ไม่น่าเชื่อเลยว่าครอบครัวจะต้องมาจัดงานศพแทน
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวใจสลาย งานแต่งเปลี่ยนเป็นงานศพ เจ้าบ่าวป่วยไข้เลือดออก เสียชีวิตก่อนวันวิวาห์ อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2565 เวลา 17:48:49 21,595 อ่าน
TOP