x close

ว่อนภาพหนุ่มล่อนจ้อน ซิ่งรถไม่แคร์โลก ช็อกเบื้องหลังสะพรึง เพิ่งฆ่าลูก - เมีย

 

            เปิดคดีสะเทือนขวัญ ผัวฆ่าปาดคอลูก - เมีย ก่อนซิ่งจักรยานยนต์หนี สภาพล่อนจ้อน พ่อตาช็อกเห็นศพลูกสาว ลูกเขยคนดีทำอะไรลงไป


ว่อนภาพหนุ่มล่อนจ้อน

            วันที่ 4 กรกฎาคม 2565 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ มีรายงานเหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญซึ่งเกิดขึ้นในหมู่บ้านกัมปง บาการ์ บาตู เมืองยะโฮร์บาห์รู ของมาเลเซีย เมื่อพ่อรายหนึ่งต้องเห็นภาพสยอง ลูกสาวกับหลานชายเสียชีวิตในสภาพเลือดอาบอยู่บริเวณหน้าบ้าน โดยผู้ก่อเหตุไม่ใช่คนอื่นไกล แต่เป็นสามีของลูกสาวนั่นเอง

            รายงานเผยว่า โรสแมน อาห์หมัด ชายวัย 58 ปี ได้รับโทรศัพท์จากลูกชายคนโต แจ้งว่ามีปัญหาบางอย่างเกิดขึ้นที่บ้านของลูกสาววัย 26 ปี เขาจึงรีบเดินทางไปดู แต่เมื่อไปถึงก็พบลูกคนโตกับลูกคนรองยืนอยู่ที่นั่นแล้ว จากนั้นเขาก็เหลือบไปเห็นศพของลูกสาวที่นอนจมกองเลือดอยู่หน้าประตูบ้าน มีแผลถูกแทงที่คอ ขณะที่พยาบาลกำลังอุ้มร่างของหลานชายที่มีแผลถูกแทงที่คอเช่นกัน แต่เขาคิดว่าเดิมที ร่างของหลานชายน่าจะนอนอยู่ข้าง ๆ ศพแม่

            สำหรับผู้ก่อเหตุเชื่อว่าเป็นลูกเขยวัย 25 ปี ที่ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปแล้ว โดยในเวลาต่อมาบนโลกออนไลน์มีการแชร์ต่อภาพของชายผู้ต้องสงสัย ซึ่งอยู่ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน กำลังขี่รถจักรยานยนต์ออกนอกพื้นที่

ว่อนภาพหนุ่มล่อนจ้อน

            อย่างไรก็ตาม ต่อมาทางตำรวจได้ออกแถลงการณ์ ยืนยันว่าหลังเกิดเหตุสามารถจับกุมตัวสามีของผู้เสียชีวิตได้แล้ว ที่เมืองเปอร์มาส จายา พร้อมยึดของกลางเป็นมีดและรถจักรยานยนต์ไว้ได้

            ทั้งนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นสร้างความช็อกแก่ครอบครัวอย่างมาก โดยอาห์หมัดเผยว่า ที่ผ่านมานับตั้งแต่ลูกสาวแต่งงานไปก็ใช้ชีวิตครอบครัวอย่างมีความสุขดี คู่รักต่างก็เป็นเด็กดีจึงไม่เคยมีปัญหาอะไรกัน และตนก็ไม่เคยได้ยินว่าทั้งคู่ทะเลาะกันมาก่อนด้วย

            จนกระทั่งไม่กี่เดือนก่อน ลูกเขยซึ่งทำงานเป็นคนทำความสะอาดสนามกีฬาได้ลาออกจากงาน และขณะนี้ก็ยังไม่มีงานประจำทำ มีแค่รับจ้างทำความสะอาดเรือและเตรียมอาหารเท่านั้น ขณะที่นิสัยส่วนตัวลูกเขยก็ไม่ใช่คนอารมณ์ร้อน จึงยังไม่มีใครรู้ว่าจริง ๆ แล้วเกิดอะไรขึ้น เหตุใดอยู่ ๆ ลูกเขยคนดีมาก่อเหตุสะเทือนขวัญเช่นนี้

ว่อนภาพหนุ่มล่อนจ้อน


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ, hmetro.com.my 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่อนภาพหนุ่มล่อนจ้อน ซิ่งรถไม่แคร์โลก ช็อกเบื้องหลังสะพรึง เพิ่งฆ่าลูก - เมีย อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2565 เวลา 18:15:08 21,591 อ่าน
TOP