x close

อวสานบุฟเฟ่ต์ ! แมลงสาบไต่หม้อ-ตกในน้ำจิ้ม แถมเจอ ผจก. บอก "จะไม่ทานก็ได้นะ"

 

             อวสานบุฟเฟ่ต์ เจอเรื่องชวนอ้วก หม้อมาเสิร์ฟบุ๊ป เจอแมลงสาบวิ่งพล่าน ไม่พอ เจออยู่ในน้ำจิ้มอีก แจ้งพนักงานแต่บ่ายเบี่ยง แถมผู้จัดการร้านบอก "คุณลูกค้าจะไม่ทานก็ได้นะ"

แมลงสาบ ไต่หูหม้อ

แมลงสาบ ไต่หูหม้อ

            เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2565 โลกออนไลน์ได้แชร์ภาพและข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่โพสต์ลงในเฟซบุ๊ก กลุ่มคนรักบุฟเฟต์ (Buffet Lovers) ที่เจ้าของเรื่องได้แชร์ประสบการณ์การไปกินบุฟเฟ่ต์ร้านชื่อดังที่ตั้งอยู่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งแต่กลับพบว่ามีแมลงสาบวิ่งออกมาจากหูหม้อ เมื่อแจ้งพนักงานก็กลับบ่ายเบี่ยงให้เด็กนักเรียนมายกหม้อไปเก็บและกล่าวคำขอโทษ

            แต่หลังจากเปลี่ยนหม้อใหม่ก็เจออีกเหตุการณ์คือมีแมลงสาบในน้ำจิ้ม ครั้งนี้ตนจึงขอให้ผู้จัดการมาดู แต่ผู้จัดการก็ให้เด็กนักเรียนมาดูเหมือนเดิมตนจึงตะโกนดัง ๆ เรียกให้ผู้จัดการมา หลังจากนั้นผู้จัดการก็เดินมาและพูดว่า "คุณลูกค้าจะไม่ทานก็ได้นะ" ทำให้ตนรู้สึกแย่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก หลังจากนั้นก็ได้สอบถามไปยังเพจ และอีเมล์ของร้าน แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมา ที่นำมาโพสต์เพื่อเตือนให้สมาชิกในกลุ่มระวังเหตุการณ์แบบนี้ด้วย

แมลงสาบ ไต่หูหม้อ

แมลงสาบ ไต่หูหม้อ



            ขณะที่บางความคิดเห็นระบุว่าเรื่องนี้สามารถฟ้องได้ โดยปรึกษาทนาย ทำหนังสือแจ้งไปยังฝ่ายสื่อสารองค์กร หรือฝ่ายบริการลูกค้าของทางห้างระบุวัน และเวลาเกิดเหตุ บุคคลในช่วงเกิดเหตุ พร้อมแนบสำเนารายการอาหารและใบเสร็จ รวมถึงภาพถ่ายที่อาหารมีการปนเปื้อน หลังจากนั้นก็ขอทราบผลการดำเนินการและขอเงินชดเชย

            ด้านบางความคิดเห็นที่เคยทำงานร้านอาหารในห้าง ก็ยืนยันว่าเรื่องหนูและแมลงสาบในห้างนั้นเยอะมาก แม้ว่าจะฉีดยาป้องกันทุกเดือนแต่ก็ยังมีอยู่ เพราะถ้าหากมีท่อระบายน้ำ หนู แมลงสาบก็มาเข้ามาได้อยู่ดี แม้ว่าจะฉีดยาแล้วไม่เป็นผล แต่การป้องกันหนู-แมลงสาบ หลุดจากครัวไปถึงลูกค้านั้นเป็นเรื่องที่จัดการได้ เคสนี้นับว่าเป็นความเลินเล่อของทางร้านที่ไม่เช็กของก่อนผลิต-ก่อนนำไปเสิร์ฟให้ลูกค้า

แมลงสาบ ไต่หูหม้อ

แมลงสาบ ไต่หูหม้อ

แมลงสาบ ไต่หูหม้อ

แมลงสาบ ไต่หูหม้อ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อวสานบุฟเฟ่ต์ ! แมลงสาบไต่หม้อ-ตกในน้ำจิ้ม แถมเจอ ผจก. บอก "จะไม่ทานก็ได้นะ" โพสต์เมื่อ 5 กรกฎาคม 2565 เวลา 17:25:46 29,238 อ่าน
TOP