x close

โถลูก...เมื่อพ่อพาไปตัดทรงนักเรียน แต่ดันได้ทรงนี้ เดี๋ยวก่อนช่าง น้องเป็นผู้หญิง !!

 

                เมื่อพ่อพาลูกไปตัดผม บอกช่างชัดเจนว่า "ทรงนักเรียน" แต่งานนี้ช่างเข้าใจผิดตัดทรงนักเรียนชาย เดี๋ยวก่อน น้องเป็นผู้หญิง ด้านครูปลอบใจ เผยตอนนี้น้องเข้มแข็งขึ้นแล้ว

ทรงนักเรียน
ภาพจาก TikTok kruammonia

           วันที่ 5 กรกฎาคม 2565TikTok kruammonia ของคุณครูรายหนึ่งได้โพสต์ภาพของนักเรียนที่กำลังหันหลังอยู่ โดยสวมชุดนักเรียนหญิงแต่ทรงผมเกรียนเหมือนนักเรียนชาย โดยคุณครูระบุข้อความว่า "เมื่อผู้ปกครอง บอกกับช่างให้ตัดผมทรงนักเรียน ช่างคะ...นี่ลูกสาวค่ะ", "จะโกรธใครก่อนดี ระหว่าง ผู้ปกครองกับช่างตัดผม อดทนเดียวก็ยาวแล้วลูก #โรงเรียน #นักเรียน"

ทรงนักเรียน
ภาพจาก TikTok kruammonia

ทรงนักเรียน
ภาพจาก TikTok kruammonia

           โดยคอมเมนต์ที่เห็นภาพดังกล่าวต่างเป็นห่วงความรู้สึกของเด็กหญิงเพราะเรื่องผมสำหรับผู้หญิงนั้นเป็นเรื่องใหญ่มาก และกลัวว่าน้องจะถูกเพื่อน ๆ ล้อเลียน ซึ่งคุณครูก็เข้ามาตอบว่าคุณครูได้พูดคุยกับน้องแล้ว ซึ่งน้องบอกว่าตนเองร้องไห้ด้วย แต่ตอนนี้โอเคแล้ว บอกว่าสระผมใช้ครีมนวดบ่อย ๆ เดี๋ยวผมก็ยาว นอกจากนี้คุณครูได้สั่งห้ามเพื่อน ๆ เกี่ยวกับการล้อเลียนปมด้อยทุกอย่าง

ทรงนักเรียน

ทรงนักเรียน

ทรงนักเรียน

ทรงนักเรียน

             นอกจากนี้ คุณครูได้เผยภาพแชตที่คุยกับคุณพ่อของนักเรียนคนดังกล่าวทราบว่าพ่อและช่างสื่อสารกันผิดพลาด ช่างนึกว่าน้องเป็นผู้ชายเพราะน้องหน้าเหมือนผู้ชาย ซึ่งคุณพ่อเผยอีกว่าตอนทำบัตรประชาชนน้องก็ถูกทักว่าเป็นผู้ชายไปครั้งหนึ่งแล้ว

             อย่างไรก็ตาม นักเรียนคนดังกล่าวได้พูดคุยกับครู และมีสภาพจิตใจที่ดีขึ้น บอกกับครูว่าไม่กลัวแล้ว และไม่ร้องไห้แล้ว ตอนนี้มีแต่รอยยิ้มที่น่ารักสดใส ซึ่งหลายคอมเมนต์ก็ชื่นชมคุณครูที่น่ารักกับนักเรียน พูดคุยกันแบบสบาย ๆ เป็นพื้นปลอดภัยให้กับสาวน้อยได้มีความมั่นใจในความผิดพลาดครั้งนี้

ทรงนักเรียน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โถลูก...เมื่อพ่อพาไปตัดทรงนักเรียน แต่ดันได้ทรงนี้ เดี๋ยวก่อนช่าง น้องเป็นผู้หญิง !! โพสต์เมื่อ 5 กรกฎาคม 2565 เวลา 19:15:45 148,518 อ่าน
TOP