x close

คู่รักริมสระ เล่นบทสยิวมุดหน้าซุกขา ดำผุดดำว่าย หารู้ไม่ว่า ข้างบนมองเห็น เต็มตา !!

         โซเชียลแชร์ภาพ คู่รักริมสระ เล่นบทสยิวกันเพลิน มุดหน้าซุกขา ดำผุดดำว่าย หารู้ไม่ว่า แขกชั้นบนมองเห็นเต็ม ๆ

 เซ็กส์ในที่สาธารณะ
ภาพจาก WhatsApp

         วันที่ 6 กรกฎาคม 2565 เว็บไซต์ Hk01 เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ ในโซเชียลมีเดียได้แชร์ภาพเหตุการณ์ชวนตกตะลึง เหตุการณ์เกิดขึ้นที่โรงแรมแห่งหนึ่งในย่านนอร์ตพอยต์ ของฮ่องกง คู่รักคู่หนึ่งกำลังเล่นบทรักริมสระ ซึ่งเป็นอ่างแช่น้ำแบบเปิดโล่งอยู่ที่ริมระเบียงของห้องพัก ในขณะที่กำลังเพลิดเพลินอยู่นั้น หารู้ไม่ว่า แขกที่พักห้องด้านบนสามารถมองเห็นได้อย่างเต็มตา

         ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกขึ้นได้ช่วงตอนกลางวัน หญิงสาวและชายหนุ่มอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าทั้งคู่ ฝ่ายหญิงนั่งถืออาหารกินอยู่ที่ริมขอบสระ เอาขาหย่อนลงไปในน้ำ ในขณะที่ฝ่ายชายลงไปอยู่ด้านล่าง เอามือโอบเอวหญิงสาว แล้วมุดหน้าลงไปที่บริเวณส่วนล่างของเธอ

         ภาพถ่ายถูกแชร์ไปอย่างกว้างขวางจนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นไม่พอใจ กล่าวตำหนิพฤติกรรมดังกล่าว ชี้ว่าเป็นเรื่องกิจธุระส่วนตัว ก็ควรทำในที่ส่วนตัว ตรงบริเวณดังกล่าวไม่มีฉากกั้นหรือหลังคาปิด ผู้อยู่อาศัยชั้นบนหรือผู้พักอาศัยในอาคารอื่นอาจมองเห็นได้ง่าย ๆ

         ทนายความรายหนึ่ง เผยว่า ตามกฎหมายของฮ่องกง ระเบียงถือได้ว่าเป็นสถานที่ที่ประชาชนมองเห็นได้ การทำอนาจารที่ระเบียงจึงถือว่า เป็นการลามกอนาจารในที่สาธารณะ การเปิดเผยส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายอย่างไม่เหมาะสมในที่สาธารณะ มีความผิดต้องระวางโทษจำคุก 6 เดือน และปรับ 2,000 ดอลลาร์ฮ่องกง (ราว 9,100 บาท)


         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก hk01.com





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักริมสระ เล่นบทสยิวมุดหน้าซุกขา ดำผุดดำว่าย หารู้ไม่ว่า ข้างบนมองเห็น เต็มตา !! โพสต์เมื่อ 6 กรกฎาคม 2565 เวลา 11:30:12 49,760 อ่าน
TOP