x close

ดราม่าพิมรี่พาย ลูกค้ากินพริกทอดแล้วท้องเสีย พลิกหลังซองถึงกับผงะ ต้องกินก่อนวันผลิต !


           ดราม่าพิมรี่พาย ลูกค้าสั่งกล่องสุ่ม ตัก 1 ได้ของเหมือนคนอื่นเป๊ะ แถมกินพริกทอดแล้วท้องเสีย ถึงกับมึนเมื่อเช็กวันหมดอายุที่ซอง พบเขียนบอกควรบริโภคก่อนวันผลิต…

พริกทอด พิมรี่พาย

           งานเข้ารัว ๆ สำหรับแม่ค้าออนไลน์สุดฮอตอย่าง พิมรี่พาย ที่ไม่ว่าหยิบจับอะไรก็แทบจะเป็นดราม่าไปเสียหมด จากก่อนหน้านี้ก็ตกเป็นประเด็นที่มีการพูดถึงศิลปินดังระดับโลก แจ็คสัน หวัง และเมื่อเร็ว ๆ นี้ก็เป็นประเด็นเกี่ยวกับการจัดโปรฯ สุ่มตัก ที่ลูกค้าได้ทองคำไปแต่ขายไม่ได้

           ล่าสุด (6 กรกฎาคม 2565) เหมือนจะมีดราม่าเบา ๆ อีกครั้ง เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กหนึ่ง โพสต์เล่าว่าตนเองซื้อโปรฯ ตัก 1 ของพิมรี่พายมา ยอมรับว่าตกใจเพราะของที่ได้นั้นเหมือนกับลูกค้าคนอื่น ๆ แต่ก็ไม่ได้อะไรมากกับประเด็นนี้ แต่สิ่งที่ทำให้ต้องโพสต์ถึง เพราะสินค้าที่ได้มาในกล่องหนึ่งในนั้นคือ พริกทอด ซึ่งเป็นสินค้าขึ้นชื่อของ พิมรี่พาย

พริกทอด พิมรี่พาย

           โดยเจ้าของโพสต์เผยว่า ตนเองมีอาการท้องเสียจนต้องเข้าห้องน้ำทั้งคืน หลังจากกินพริกทอดแม่อีพิมเข้าไป พอมาดูวัน/เดือน/ปี ที่ผลิตก็ถึงกับตกใจ เพราะว่าที่ซองมีการตีพิมพ์ไม่ถูกต้อง คือ มีการตีพิมพ์วันผลิตไว้ว่าวันที่ 2023.05.05 ส่วนวันที่ควรบริโภคระบุว่าควรบริโภคก่อน 2023.05.04 ซึ่งผิดเพี้ยนตั้งแต่ปี ค.ศ. และวันที่ผลิต ก็มาทีหลังวันควรบริโภค

พริกทอด พิมรี่พาย

           ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก มีการตั้งข้อสันนิษฐานเรื่องนี้ว่าอาจเกิดจากการผิดพลาดได้หลายกรณี เช่น อาจเกิดจากความไม่ตั้งใจ เป็นความผิดพลาดจากการตั้งเดือนผิด หรืออาจตั้งใจ คือเอาของที่ใกล้หมดอายุมาลบ Lot ออก และยิง Lot ใหม่

           นอกจากนี้หลายความเห็นมีการแนะนำให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบเรื่องนี้ ทั้ง อย., สคบ., และสาธารณสุข แม้ว่าเจ้าของโพสต์จะระบุว่า ได้มีการเช็กเลข อย. แล้วพบว่ามีใบอนุญาตถูกต้องก็ตาม
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าพิมรี่พาย ลูกค้ากินพริกทอดแล้วท้องเสีย พลิกหลังซองถึงกับผงะ ต้องกินก่อนวันผลิต ! อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2565 เวลา 12:54:02 33,044 อ่าน
TOP