x close

สตรีมเมอร์หาทำ จุดพลุปิกาจูในห้อง วายป่วงทั้งบ้าน แหกปากลั่น ร้องไห้หาแม่ของจริง


          สตรีมเมอร์หนุ่มหาทำ จุดพลุปิกาจูในห้อง ทำวายป่วงทั้งบ้าน แหกปากลั่น ร้องไห้หาแม่ เกือบเผาวอด เดือดร้อนดับเพลิง

จุดพลุในห้อง
ขอบคุณข้อมูลจาก 9gag, cbr

          วันที่ 5 กรกฎาคม 2565 เว็บไซต์ CBR เผยว่า สตรีมเมอร์หนุ่มเจ้าของช่องยูทูบ IShowSpeed ​​หรือที่รู้จักสั้นว่า สปีด (Speed) ได้กลายเป็นกระแสไวรัลบนโซเชียลมีเดีย ภายหลังจากคลิปหาทำสุดพิเรนทร์ จุดพลุปิกาจูภายในห้องนอนของเขาเอง เพื่อเฉลิมฉลองในวันที่ 4 กรกฎาคม ซึ่งเป็นวันชาติสหรัฐอเมริกา แต่ผลที่ออกมากลายเป็นความโกลาหลจนเกือบเผาบ้านวอด


          จากคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่ถูกนำมาเผยแพร่บนทวิตเตอร์ จะเห็นว่า สปีดนำพลุรูปปิกาจูสีเหลืองน่ารักตั้งไว้บนกล่องกระดาษแข็ง ที่วางอยู่บนเตียงของเขา หลังจากนั้นเขาก็นำไฟแช็กมาจุด เพียงไม่นานตัวปิกาจูก็เกิดประกายไฟปะทุขึ้น และไฟก็พุ่งแรงขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ยอมหยุด พร้อมด้วยเสียงดัง และควันจำนวนมาก

จุดพลุในห้อง
ขอบคุณข้อมูลจาก 9gag, cbr

          สปีดอยู่ในอาการตกใจ กรีดร้องเสียงดังลั่น ในขณะที่พลุปิกาจูก็ยังไม่ยอมหยุดง่าย ๆ มันปล่อยพลังดอกไม้ไฟออกมาอย่างรุนแรง จนหมุนตัวเองกระเด็นตกไปด้านล่าง สปีดยิ่งร้องดังขึ้น วิ่งออกไปตะโกนร้องหาแม่ให้มาช่วย เมื่อแม่ของเขาเห็นก็ยิ่งตกใจ ตะโกนด่ายับกลับมา  

          สถานการณ์วุ่นวายจนถึงขีดสุด และสุดท้ายแม้ว่าพลุปิกาจูของสปีดจะไม่ทำให้เกิดการติดไฟ หรือกลายเป็นเพลิงไหม้ภายในห้อง แต่ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้เข้ามาตรวจเช็กความปลอดภัย ก่อนที่การไลฟ์สตรีมจะตัดดับไปในที่สุด

จุดพลุในห้อง
ขอบคุณข้อมูลจาก 9gag, cbr

          สปีดได้อัปโหลดคลิปวิดีโอดังกล่าวที่มีความยาวประมาณ 1 ชั่วโมง ลงทางช่องยูทูบ แต่ไม่ได้มีการเปิดเผยถึงสถานการณ์หรือความรู้สึกหลังจากเกิดเหตุ เขาเพียงเขียนข้อความสั้น ๆ ทางทวิตเตอร์ ระบุว่า "ทุกคน ภาวนาให้ผมด้วย"

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ได้เพียงไม่นาน ก็กลายเป็นกระแสที่พูดถึงมากมายโลกออนไลน์ หลายคนพากันขำขัน บ้างก็นำไปตัดต่อทำเป็นมีมตลก ในขณะที่อีกส่วนก็กล่าวตำหนิถึงพฤติกรรมความประมาทและโง่เขลาของเขา ครั้งนี้นับว่าโชคดีที่ไม่เกิดเหตุร้าย หรือมีคนได้รับอันตราย

จุดพลุในห้อง
ขอบคุณข้อมูลจาก 9gag, cbr

ดูคลิปเต็ม ๆ ได้ที่นี่ ตั้งแต่นาทีที่ 46:10

  ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก 9gag, cbr

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สตรีมเมอร์หาทำ จุดพลุปิกาจูในห้อง วายป่วงทั้งบ้าน แหกปากลั่น ร้องไห้หาแม่ของจริง อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2565 เวลา 14:20:37 5,762 อ่าน
TOP