x close

คลิปสะเทือนใจ ลูกชายวัย 5 ขวบ เคาะโลงศพแม่ นึกว่าแม่แค่หลับ ไม่รู้ว่าจากกันแล้วตลอดกาล

          คลิปสะเทือนใจ ลูกชายวัย 5 ขวบเคาะโลงศพแม่ขอให้ตื่น คิดว่าหลับไปเฉย ๆ ไม่รู้ว่าแม่จากไปไม่มีวันกลับแล้ว แม้อธิบายยังไงก็ไม่เข้าใจ


งานศพแม่

          วันที่ 6 กรกฎาคม 2565 กำลังเป็นไวรัลที่น่าเศร้าที่มาจากเฟซบุ๊ก ดวงเดือน ผึ้ง สุขยินดี โดยเป็นคลิปในงานศพแห่งหนึ่ง มีเด็กชายตัวน้อยทำสีหน้าเศร้าหมอง ปีนไปเคาะโลงศพ พูดว่า "แม่ตื่น แม่ตื่น" สร้างความเศร้าโศกแก่คนที่พบเห็นอย่างมาก และขอให้กำลังใจเด็กคนนี้ในการสู้ชีวิตต่อไป คาดว่า เด็กคงคิดว่าแม่หลับไปเฉย ๆ ไม่ได้คิดว่าเสียชีวิต

          นอกจากนี้ ในคลิปยังมีเสียงผู้หญิงถามน้องว่า "ตื่นยัง" น้องกลับส่ายหน้าคล้ายตอบว่า ยังไม่ตื่น ซึ่งผู้หญิงคนดังกล่าวก็ตอบว่า "เดี๋ยวก็ตื่นเนอะ"

น้าเปิดใจ แม่เสียชีวิตเพราะล้มในห้องน้ำ พูดยังไงก็ไม่เข้าใจว่าไปไม่มีวันกลับ


งานศพแม่

          เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า คุณผึ้ง น้าของเด็ก 5 ขวบคนดังกล่าว เล่าว่า แม่ของน้องเสียชีวิตตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากล้มในห้องน้ำ ส่วนเด็กนั้นก็ยังไม่รู้ความเท่าที่ควร ไม่รู้ว่าแม่ตัวเองจากไปไม่มีวันกลับแล้ว ยังคงบ่นคิดถึงแม่อยู่เป็นประจำ แล้วก็ไปเคาะโลงศพตามคลิปที่เห็น

          ส่วนพ่อเด็กและตน ต้องเป็นคนไปอธิบายกับน้องว่า แม่ไปสวรรค์แล้วนะ จากนี้แม่จะมองลูกจากบนฟ้า พอน้องรู้ว่าแม่จากไปแล้ว ก็ยังคงมีอาการไม่เข้าใจว่า มันเป็นการสูญเสียที่ไม่อาจหวนคืนมาได้

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปสะเทือนใจ ลูกชายวัย 5 ขวบ เคาะโลงศพแม่ นึกว่าแม่แค่หลับ ไม่รู้ว่าจากกันแล้วตลอดกาล อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2565 เวลา 16:00:39 6,319 อ่าน
TOP