x close

ทัวร์เกือบลง.. ตาจะซื้อมาม่า 1 ซอง แม่ค้าไม่ขายให้ ตอนท้ายหักมุมสุดใจ น้ำตาไหลทันที

 
             เปิดคลิปซึ้งใจ เมื่อแม่ค้าเจอคุณตามาซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 1 ซอง แต่เจ้าของบอกขอไม่ขายให้ ก่อนเฉลยตอนท้ายที่ไม่ขาย ซึ้งน้ำตาไหลกันทั้งโซเชียล

 ไม่ขายแต่ให้ฟรี 1 ห่อใหญ่
ภาพจาก TikTok noonomnam241034

           ประเทศไทยเข้าสู่ยุคข้าวยากหมากแพงของจริง ซึ่งปัจจุบันพบว่าสินค้าต่าง ๆ ทยอยขึ้นราคากันจำนวนมาก เริ่มตั้งแต่ราคาน้ำมัน ลามมาจนถึงข้าวของเครื่องใช้ โดยเฉพาะของกิน ตั้งแต่พืชผัก ไปจนถึงอาหารปรุงสำเร็จ

            วันที่ 6 กรกฎาคม 2565 โลกออนไลน์กำลังพูดถึงคลิปวิดีโอของแม่ค้าสาวเจ้าของช่อง TikTok noonomnam241034 หลังจากมีการโพสต์คลิปที่ตอนแรกเกือบจะเป็นดราม่า แต่เรื่องมาพลิกเอาตอนท้ายคลิป ชนิดที่ว่าคนที่ได้รับชมถึงกับยิ้มตามกับความซึ้งกินใจ เมื่อแม่ค้าสาวระบุว่า มีคุณตามาซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 1 ซอง แต่เธอจะไม่ขายให้หรอก อย่าหวังว่าจะขายให้ โดยสภาพของคุณตาเข้ามาแบบเสื้อแขนสั้นโทรม ๆ กางเกงขาสั้น และใส่รองเท้าแตะ ดูเงอะ ๆ งะ ๆ น่าสงสารจับใจ จะไม่ขายให้จริง ๆ หรือ ?

 ไม่ขายแต่ให้ฟรี 1 ห่อใหญ่
ภาพจาก TikTok noonomnam241034

 ไม่ขายแต่ให้ฟรี 1 ห่อใหญ่
ภาพจาก TikTok noonomnam241034


            อย่างไรก็ตาม เธอได้บอกให้คนในร้านไปหยิบบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมา และถามคุณตาว่า แค่ห่อเดียวตาจะพอกินหรือเปล่า และบอกให้คุณตาเดินเข้ามาใกล้ ๆ คุณตาก็ค่อย ๆ เดินเข้ามาด้วยความเกรงใจ และเธอก็เลยหยิบบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปห่อใหญ่ให้คุณตาไปเลยแบบฟรี ๆ ส่วนคุณตาก็ซึ้งในน้ำใจ ไหว้ขอบคุณและเดินจากไป

            ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวหลังเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และทั้งหมดต่างพากันชื่นชมแม่ค้าสาวเจ้าของคลิป ที่มีน้ำใจกับเพื่อนมนุษย์ในยุคที่ข้าวยากหมากแพงแบบนี้ เช่นเดียวกับในคลิปที่จะเห็นว่าคุณตารายนี้ก็ได้อวยพรกลับหลังได้รับน้ำใจที่แม่ค้ารายนี้มอบให้









ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok noonomnam241034

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทัวร์เกือบลง.. ตาจะซื้อมาม่า 1 ซอง แม่ค้าไม่ขายให้ ตอนท้ายหักมุมสุดใจ น้ำตาไหลทันที อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2565 เวลา 15:19:11 37,305 อ่าน
TOP