x close

เปิดมุมมืด สาว ๆ OnlyFans สิ่งที่ต้องแลกกับชื่อเสียงและรายได้ มากกว่าแค่ขายเซ็กซี่


           เปิดมุมมืด สาว ๆ OnlyFans สิ่งที่ต้องแลกกับชื่อเสียงและรายได้ มากกว่าแค่ขายเซ็กซี่ สูญเสียมิตรภาพ สิ่งที่รัก แถมถูกคุกคามสารพัด

OnlyFans
ภาพจาก Mehaniq / Shutterstock.com

           ในขณะที่การทำคอนเทนต์แซ่บซี้ดลงแพลตฟอร์มสำหรับผู้ใหญ่อย่าง OnlyFans กลายมาเป็นอีกหนึ่งช่องทางทำเงินสำหรับคนบางกลุ่ม มีคนจำนวนไม่น้อยที่ประสบความสำเร็จ รายได้หลั่งไหลเข้ามามหาศาลจนพลิกชีวิตเป็นเศรษฐี ดังที่เราจะเห็นสาว ๆ หลายคนออกมาโพสต์อวดชีวิตกินหรูอยู่สบาย มีรถราคาแพงขับ และได้ไปออกทริปสุดฟู่ฟ่า

           อย่างไรก็ตาม เหรียญย่อมมีสองด้าน นอกจากด้านที่สามารถทำเงินได้อย่างมหาศาล มีชื่อเสียงโด่งดังบนโลกออนไลน์ ก็มีอะไรหลาย ๆ สิ่งที่สาว ๆ เหล่านี้ต้องแลกไปเช่นกัน ดังที่เว็บไซต์เดลี่สตาร์ ได้หยิบยกมุมมืดและการต่อสู้ดิ้นรนที่เหล่าดาว OnlyFans ต้องพบเจอ หลังผันตัวเข้ามายังเส้นทางสาย 18+ โดยเป็นคำบอกเล่าอย่างตรงไปตรงมา จากเหล่าสาว ๆ ที่ได้รับค่าตอบแทนสูงลิบจากแพลตฟอร์มดังกล่าว

OnlyFans
ภาพจาก Vitalii Vodolazskyi / Shutterstock.com

การคุกคามอันเลวร้าย


           อนิสา ดาว OnlyFans จากสกอตแลนด์ ที่ทำเงินได้เดือนละ 13,000 ปอนด์ หรือราว 560,000 บาท ยอมรับว่าเธอถูกทิ้งให้จมอยู่กับความคิดที่จะจบชีวิตตัวเอง จากผลของการถูกล่วงละเมิดบนโลกออนไลน์

           นับตั้งแต่ที่ อนิสา ตัดสินใจทำคอนเทนต์ลงแพลตฟอร์มดังกล่าวเพื่อหาเงินใช้หนี้ เธอต้องเผชิญกับข้อความขู่ฆ่าและคอมเมนต์แสดงความเกลียดชังที่กระหน่ำเข้ามาตามโซเชียลมีเดีย โดยบางคนถึงกับบอกว่า เธอสมควรตายในห้องรมแก๊ส
 
           เธอเปิดใจกับสื่อเมื่อปี 2564 ว่าบางครั้งเธอร้องไห้หนักมากจนไม่สามารถลุกจากเตียงได้

           "ในโซเชียลมีเดีย บางครั้งก็รู้สึกเหมือนโลกทั้งใบกำลังต่อต้านคุณ" หญิงสาวกล่าว และชี้ว่าส่วนใหญ่หลังจากเธอตื่นนอน ก็มักจะมีคอมเมนต์ที่น่ารังเกียจมากมายบนโซเชียล บางคนก็พูดจาไม่ดีถึงรูปลักษณ์ของเธอ  
 
           อีกหนึ่งเป้าหมายของนักเลงคีย์บอร์ด ก็คือ บอนนี่ ล็อกเกต หนึ่งในดาว OnlyFans ที่ทำรายได้สูงสุดจากฝั่งอังกฤษ ด้วยรายได้ปีละ 2 ล้านปอนด์ หรือราว 86 ล้านบาท ซึ่งเธอยอมรับว่าแม้จะประสบความสำเร็จ เธอกลับต้องเผชิญต่อคำขู่ฆ่าอย่างเลือดเย็น และคอมเมนต์ป่วยจิตที่แนะนำให้เธอจบชีวิตตัวเองซะ

           "มีหลายครั้งเลยที่ฉันต้องหยุดถ่าย แล้วลงเอยด้วยการร้องไห้กับคู่หมั้น จากสิ่งเหล่านี้" บอนนี่ เผย

ผู้คนจากวัยเรียนที่ตามมาหลอกหลอน


           บางคนเมื่อเรียนจบไปแล้วก็คงไม่อยากหันกลับไปมองชีวิตในอดีตอีก แต่ดาว OnlyFans บางคนกลับพบว่ามีอดีตครูและเพื่อนร่วมชั้นที่ตามมาหลอกหลอน ดังเช่นกรณีของ ดอลลี่ สาวที่ทำคอนเทนต์ร่วมกับคู่แฝดของเธอ โดยดอลลี่ยอมทุ่มเงิน 140,000 ปอนด์ หรือราว 6 ล้านบาท ทำศัลยกรรมพลาสติก เพราะเธอเกลียดรูปลักษณ์ของตัวเองสมัยเรียน

           แต่เธอกลับต้องขนลุกซู่ เมื่อพบว่าครูที่เคยสอนเธอมาตั้งแต่เด็ก ได้เข้ามาเป็นหนึ่งในคนที่สมัครสมาชิกช่องของเธอ ยอมจ่ายเงินแลกกับเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ แถมยังเข้ามาคอมเมนต์บอกเธอด้วยว่า "โอ้...เธอโตขึ้นมาเป็นสาวสวยจริง ๆ"

           สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ดอลลี่สะพรึงมาก เพราะผู้ชายคนนี้รู้จักเธอมาตั้งแต่เด็ก เธอยอมรับว่าเคยเข้าไปคุยกับเขา และพยายามจะหาเงินจากเขา แต่หลังจากนั้นเธอก็เมินเฉยใส่เขาไป เพราะรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่แปลกมาก ๆ

           และเมื่อเธอนำเรื่องไปบอกแม่ แม่ยังบอกเลยว่าครูคนนี้ควรจะเข้าคุกไปซะ

           ยังมีอีกหนึ่งกรณีของ ยาสมิน สาววัย 28 ปี จากนอร์ฟอล์ก ของอังกฤษ ที่ออกมาประณามพฤติกรรมของคนคนหนึ่ง ที่เธอเคยมองว่าเป็นเพื่อนและสนิทกับครอบครัวของเธอ แต่อดีตเพื่อนรายนี้กลับเข้ามากดสมัคร OnlyFans ของเธอ ก่อนจะนำคลิปสยิวของเธอไปแชร์ต่อลงในกลุ่มของเพื่อนเก่าที่โรงเรียน

OnlyFans
ยาสมิน / ภาพจาก Instagram yasmin.baker.xo

สูญเสียเพื่อนที่ใกล้ชิด  

 
           วิสตา ไวฟ์ ซึ่งได้รับฉายาเป็นนักสวิงกิ้งที่ดังที่สุดของอังกฤษ ยอมรับว่าเธอได้สูญเสียเพื่อนเก่าแก่ที่สุดไปคนหนึ่ง หลังผันตัวมาทำเนื้อหาติดเรต 18+
 
           "เพื่อนรักที่ฉันรู้จักมาตั้งแต่ 5 ขวบ ตัดสินใจหยุดคุยกับฉัน มันยากจริง ๆ ที่ฉันจะข้ามผ่านเรื่องนี้ไป ฉันเตรียมพร้อมมารับมือกับคอมเมนต์ร้าย ๆ จากคนแปลกหน้าบนโลกออนไลน์ แต่ฉันไม่ได้เตรียมใจสำหรับสิ่งนี้"

OnlyFans
วิสตา ไวฟ์ / ภาพจาก Instagram Vista.Wife

           ท่าทีจากคนในครอบครัวก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ต้องกังวลเช่นกัน โดย สการ์เลตต์ โจนส์ สาวที่เติบโตมาในครอบครัวของชาวคาทอลิก ชี้ว่า พ่อแม่ของเธอช็อกมากตอนที่ค้นพบว่าเธอกำลังทำงานอะไร และปฏิกิริยาจากพวกเขาก็ไม่ดีเลย พวกเขาไม่ยอมมางานจบการศึกษาของเธอ และไม่คุยกับเธอไปอีกครึ่งปี แทบจะเรียกได้ว่าตัดเธอออกไปจากชีวิตเลย

ไล่ออกจากงาน

 
           ปฏิเสธไม่ได้ว่าการทำ OnlyFans เป็นอาชีพเสริม ดูเหมือนจะยังไม่เป็นที่ยอมรับในบริษัทจำนวนมาก แค่เฉพาะต้นเดือนนี้ เดลี่สตาร์ก็ได้มีรายงานถึงผู้หญิง 5 คน ที่เพิ่งเสียงานประจำไป เพราะมาทำคอนเทนต์ลง OnlyFans

           หนึ่งในนั้นก็คือ เอลลี่ แร พยาบาลสาวแผนก ICU ที่เลือกจะทำอาชีพเสริมเพื่อให้ลูก ๆ ทั้ง 3 คนมีชีวิตที่ดีกว่า แต่หน้าที่การงานในฐานะพยาบาลต้องจบลง เมื่อเพื่อนร่วมงานค้นพบคลิปสุดเย้ายวนของเธอ แล้วนำเรื่องไปฟ้องผู้จัดการ

           หลังจากนั้นเธอก็ถูกผู้จัดการเรียกไปพบ เพื่อพูดคุยเรื่องนโยบายการใช้โซเชียลมีเดีย ซึ่งการที่ได้รับรู้ว่าผู้คนให้ความสนใจกับงานนอกโรงพยาบาล มากกว่าสิ่งที่เธอทำในโรงพยาบาล ทำให้เธอไม่สบายใจอย่างมาก

           เอลลี่ชี้ว่าจริง ๆ แล้วเธอได้เงินจาก OnlyFans มากกว่าการทำอาชีพพยาบาลเสียอีก แต่เธอเลือกที่จะทำงานเดิมต่อไปเพราะใจรักในอาชีพนี้ แต่การที่ต้องถูกตราหน้าว่าเป็นสาวที่ทำ OnlyFans ก็ทำให้เธอรู้สึกผิดหวังมาก

OnlyFans
เอลลี่ แร / ภาพจาก Instagram theallierae

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดมุมมืด สาว ๆ OnlyFans สิ่งที่ต้องแลกกับชื่อเสียงและรายได้ มากกว่าแค่ขายเซ็กซี่ อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2565 เวลา 17:02:56 16,546 อ่าน
TOP