x close

แซวสนั่น ที่นั่งราคา 25,000 ใช่สิ่งนี้ชุบตัวมาหรือไม่ ทัวร์ลงทันที - วินิจตอบโรนัลโด้จะมาไหม

 
          เปิดตัวราชมังฯ โฉมใหม่รับแดงเดือด แมนยู - ลิเวอร์พูล งานดีงานละเอียด แต่มีคนแซวที่นั่ง 25,000 ใช่เก้าอี้สำนักงานชุบตัวไหม งานนี้ทัวร์ลงคนแซว ส่วนวินิจ ตอบเรื่องโรนัลโด้ จะมาหรือไม่



          ตั้งแต่มีประกาศว่าจะมีการจัดการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล 2 ทีมยอดนิยมของชาวไทย ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 12 กรกฎาคม 2565 หลายฝ่ายก็ตื่นเต้น เพราะนี่คืองานใหญ่และเป็นศึกแดงเดือดในทวีปเอเชียครั้งแรก จัดโดยนายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด

          เมื่อมีข่าวการจัดงานได้ไม่นาน ก็เริ่มมีรายละเอียดเพิ่มเติม เริ่มจากจะมีการปรับปรุงสนามราชมังคลากีฬาสถานให้ได้มาตรฐาน เช่น การปูหญ้าใหม่เนียนกริบเหมือนสนามในพรีเมียร์ลีกจริง ๆ รวมถึงการเพิ่มที่นั่งตรงลู่วิ่ง เพื่อให้ดูเกมการแข่งขันได้ชัดขึ้น มีการถ่ายทอดสดไปยังต่างประเทศด้วย ยิ่งดูข่าวยิ่งตื่นเต้น หลายคนก็รอชม

          ทว่าหลังจากนั้นก็กลับเป็นดราม่า เมื่อราคาบัตรสูงสุดอยู่ที่ 25,000 บาท (บริเวณเก้าอี้ที่เพิ่มมาตรงลู่วิ่ง) ส่วนที่นั่งไกลสุดหลังโกล์ ราคาถูกสุด 5,000 บาท เจอแบบนี้คนตั้งคำถามว่า แพงไปไหมกับบอลอุ่นเครื่องธรรมดา แต่เรื่องนี้ก็มีคนมาแย้งเหมือนกันว่า ก็ยังถูกกว่าบินไปดูที่อังกฤษ แล้วทั้งสองสโมสรก็มีการเซ็นสัญญายืนยันแล้วว่า จะมีการส่งซูเปอร์สตาร์มายังประเทศไทยแน่นอน


แซวสนั่นที่นั่งราคา 25,000 บาท แต่คนแซวกลับทัวร์ลงแทน


          ล่าสุด วันที่ 6 กรกฎาคม 2565 อีกไม่ถึง 1 สัปดาห์การแข่งขันก็จะมาถึงแล้ว ซึ่งสภาพความพร้อมของสนามในปัจจุบัน เรียกได้ว่าพร้อมมาก หญ้าบนสนามราชมังคลากีฬาสถาน สวยเนียนกริบอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เหมือนสนามฟุตบอลฝั่งยุโรป ส่วนในห้องแต่งตัวก็มีการติดโลโก้ของทั้ง 2 ทีมเอาไว้เรียบร้อย ดูแล้วสวยงามมีคลาส และทันสมัย

          พร้อมกันนั้น ยังมีการเปิดตัวที่นั่งราคา 25,000 บาทที่อยู่บริเวณลู่วิ่ง มีผ้าคลุมสีดำติดโลโก้ทั้งแมนยูกับลิเวอร์พูล บวกข้อความ The Match 2022 เรียบหรูดูดีจริง ๆ สมกับเป็นงานใหญ่

          ทว่าเก้าอี้ตัวดังกล่าวกลับถูกชาวเน็ตแซวยับว่า ที่นั่ง 25,000 บาท ที่มีผ้าคลุมสีดำ แท้ที่จริงไส้ในคือเก้าอี้สำนักงานใช่ไหม งานนี้ทำเอาทัวร์ลงคนโพสต์แทน ถามกลับว่า ถ้าไม่ใช่เก้าอี้นี้ แล้วจะต้องใช้เก้าอี้แบบไหน เพราะมันเป็นเก้าอี้ติดแบบชั่วคราว อย่างน้อยยังดีกว่าใช้เก้าอี้พลาสติกแบบที่เคยใช้ตอนเชลซีมาไทย ถ้าเป็นแบบนั้นคงขายขี้หน้าแย่

          ขณะเดียวกันก็มีคนอีกส่วนแซวว่า จบเกมมีคนขโมยผ้าคลุมสีดำกลับบ้านเป็นที่ระลึกแน่นอน เพราะมันสวยจริง ๆ

แดงเดือด

แดงเดือด

แดงเดือด




วินิจ ยัน ซุปตาร์ลิเวอร์พูลลงสนามแน่นอน ส่วนโรนัลโด้จะไม่ย้ายทีม


          ช่อง 3 รายงานว่า นายวินิจ กล่าวถึงความคืบหน้าว่า ตอนนี้สภาพความพร้อมอยู่ที่ 90% เหลือเพียงติดตั้งเก้าอี้เพิ่มเล็กน้อย และมีตัวแทนจาก 2 สโมสรมาตรวจเรียบร้อยแล้ว สำหรับเรื่องตัวผู้เล่น ลิเวอร์พูลแจ้งว่า นักเตะชุดใหญ่จะมาถึงประเทศไทยวันที่ 10 กรกฎาคม นี้ และซูปอร์สตาร์จะลงสนามแน่นอน ไม่ได้มาเยือนไทยเฉย ๆ

          ขณะที่ฝั่งแมนยู ทางนั้นยืนยันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของทีมที่กำลังตกเป็นข่าวว่าอยากย้ายทีม จะไม่ย้ายทีม แต่โรนัลโด้จะมาไทยหรือไม่ ต้องรอติดตามอีกครั้ง ซึ่งผู้เล่นแมนยู จะมาถึงวันที่ 9 กรกฎาคม นี้

          สำหรับเกมการแข่งขัน จะแข่งขันวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 เวลา 20.00 น.

โรนัลโด้
ภาพจาก PAUL ELLIS / AFP



ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แซวสนั่น ที่นั่งราคา 25,000 ใช่สิ่งนี้ชุบตัวมาหรือไม่ ทัวร์ลงทันที - วินิจตอบโรนัลโด้จะมาไหม อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2565 เวลา 16:37:29 56,472 อ่าน
TOP