x close

เมียจับผัวหยามหน้า เอาชู้สาวมาแซ่บถึงที่บ้าน ช็อกยิ่งกว่า เจอแม่ผัวนั่งดูทีวีสุดชิล

          เมียจับผัวนอกใจ เอาผู้หญิงมาแซ่บถึงที่บ้าน แต่ที่น่าตกใจยิ่งกว่าคือ แม่ผัวก็รู้เห็นแต่ไม่สนใจ นั่งดูทีวีสุดชิล

เมียจับผัวหยามหน้า เอาชู้สาวมาแซ่บถึงที่บ้าน
ภาพจาก TikTok

          วันที่ 6 กรกฎาคม 2565 เว็บไซต์ Sinchew เผยเรื่องราวการนอกใจชวนอึ้ง ภรรยารายหนึ่งเกิดจับได้ว่าสามีแอบนอกใจไปมีชู้ แถมยังหยามเกียรติขั้นสุด ด้วยการเอาผู้หญิงมาพลอดรักกันถึงในห้องนอนที่บ้าน แต่ที่น่าเศร้าใจยิ่งไปกว่านั้นคือ แม่สามีก็รู้เห็นด้วย แต่ไม่ทำอะไร เอาแต่นั่งดูทีวีสบายใจเฉิบ


          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ประเทศอินโดนีเซีย ผู้ใช้โซเชียลได้แชร์คลิปวิดีโอขณะที่ภรรยาบุกเข้าไปที่บ้านของสามี พอเข้าไปถึงในห้องนอนก็เห็นว่า สามีกำลังนอนอยู่กับผู้หญิงอีกคน เธอพยายามควบคุมสติอารมณ์ขอให้สามีอธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อีกทั้งยังตั้งคำถามกับผู้หญิงอีกคน

เมียจับผัวหยามหน้า เอาชู้สาวมาแซ่บถึงที่บ้าน
ภาพจาก TikTok

          "เธอรู้ไหมว่า เขาแต่งงานมีครอบครัวแล้ว" โดยฝ่ายภรรยาบอกว่าเธอไม่ได้โกรธ แต่แค่อยากรู้ว่า ทำไมผู้หญิงถึงยอมมาเป็นชู้กับผู้ชายที่แต่งงานแล้วได้

          แต่สิ่งที่ทำให้เธอรับไม่ได้กับเหตุการณ์นี้มากที่สุด ก็คือแม่ของสามี เธอเห็นว่าแม่สามีเอาแต่นั่งดูทีวีในห้องนั่งเล่น และไม่สนใจสิ่งที่เกิดขึ้นที่บ้าน
 
          "แม่สามีของฉันตั้งใจดูทีวีในห้องนั่งเล่น ในขณะที่สามีของฉันกำลังเล่นชู้กับผู้หญิงคนอื่นในห้องนอน เมื่อก่อนฉันเคยเห็นแต่เรื่องนอกใจแบบนี้ในโซเชียล แต่ตอนมันเกิดขึ้นกับฉันแล้ว" ภรรยา กล่าว

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป ก็กลายเป็นประเด็นร้อนแรงบนสังคมออนไลน์ หลายคนพากันเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์อย่างไม่พอใจ ตำหนิแม่ที่เป็นผู้ใหญ่ ไม่เพียงแค่ไม่ห้ามปรามลูกชายที่ทำผิดต่อภรรยา แถมยังเมินเฉยได้อย่างไม่ละอายแก่ใจ

          ชาวเน็ตรายหนึ่ง แสดงความคิดเห็นว่า "เห็นได้ชัดว่าทั้งแม่และลูกชายไม่ซื่อสัตย์กับเธอ บ้านนี้ไม่ได้รักเธอเลย ออกมาจากบ้านหลังนี้เถอะ อยู่ที่นี่ไปก็ไม่มีความสุข"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก sinchew.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียจับผัวหยามหน้า เอาชู้สาวมาแซ่บถึงที่บ้าน ช็อกยิ่งกว่า เจอแม่ผัวนั่งดูทีวีสุดชิล อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2565 เวลา 16:53:37 51,266 อ่าน
TOP