x close

ได้เหรอ !? อากาศร้อนเกินต้าน เลยสลัดผ้ามาสู้กลับ เปิดโล่งหน้า-หลัง เกินไปไหมพี่

 

                ไวรัลชายบนรถไฟ เมื่อญี่ปุ่นอากาศร้อนจัด เลยงัดวิธีคลายร้อนมาใช้ เย็นถึงใจ โซเชียลเห็นคือตะลึง ลุงจะโชว์ท่อนล่างแบบนี้ไม่ได้


              ในขณะที่ญี่ปุ่นกำลังเผชิญสภาพอากาศร้อนจัด ถูกคลื่นความร้อนซัดหนักชนิดสุดในรอบหลายสิบปี ก็คงเป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้คนจะมองหาเสื้อผ้าโปร่ง ๆ ใส่สบายมาใช้ อย่างไรก็ตาม พบว่าขณะนี้ได้เกิดกระแสร้อนแรงขึ้นบนโลกออนไลน์ หลังจากที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @takigare3 นำภาพชุดคลายร้อนของชายคนหนึ่งบนรถไฟมาเปิดเผย

              ภาพดังกล่าวถูกโพสต์เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (6 กรกฎาคม 2565) โดยคนโพสต์ระบุว่า ในขณะที่วันร้อน ๆ ของญี่ปุ่นยังดำเนินไป ชายคนหนึ่งก็ได้สวมเสื้อผ้าบางเบา ขึ้นมาบนรถไฟสาย Saikyo Line ก่อนจะลงจากรถที่สถานี Ikebukuro Station ในกรุงโตเกียว

              ขณะเดียวกัน ผู้ใช้ทวิตเตอร์ดังกล่าวยังเผยภาพจากมุมอื่นประกอบ พบว่าชายคนดังกล่าวแต่งตัวเช่นนี้มาตั้งแต่ยืนรอรถไฟที่ชานชาลา และยังยืนท้าแอร์ในขบวนรถไฟอย่างมั่นใจ ซึ่งก็ทำให้ผู้คนตกตะลึงกันอย่างมาก เพราะเสื้อผ้าบางเบาที่ชายคนนี้ใส่ ก็คือการโยนกางเกงทิ้งไป และสวมใส่เพียงกางเกงในสีแดงตัวจิ๋ว ที่แทบจะไม่ปกปิดสิ่งใด ยิ่งมองจากด้านข้างก็ยิ่งอึ้ง เพราะผ้าชิ้นน้อยห่อหุ้มไม่หมดจริง ๆ

              เจอแบบนี้ทำเอาชาวเน็ตพากันเมนต์สนั่น บางคนชี้ว่า ผู้ชายถอดเสื้อน่าจะดูดีกว่าถอดกางเกงเช่นนี้ รวมถึงมีคนที่มองว่า แม้จะชุดเหมือนชุดที่ใส่ได้บนชายหาด แต่การสวมชุดลักษณะนี้บนรถไฟนั้นอาจมีคนร้องเรียนจนถูกตำรวจดำเนินคดีได้

อากาศร้อนเกินต้าน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้เหรอ !? อากาศร้อนเกินต้าน เลยสลัดผ้ามาสู้กลับ เปิดโล่งหน้า-หลัง เกินไปไหมพี่ อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2565 เวลา 09:22:18 181,059 อ่าน
TOP