x close

เตือนใจคนต่อเติมบ้าน ! นาทีหลังคาโรงรถบ้านอดีตผู้ว่าฯ ถล่มโครม ทับคนเจ็บ

         เสียงดังโครม ! หลังคาโรงรถบ้านอดีตผู้ว่าฯ สมุทรสาคร พังถล่มเสียงดังสนั่น นาทีถล่มเฉียดโดนลูกสาวไปนิดเดียว แต่เพื่อนลูกไม่รอดบาดเจ็บ



          วันที่ 6 กรกฎาคม 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุอาคารต่อเติมโรงจอดรถภายในหมู่บ้านชวนชื่น หมู่ 2 ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พังถล่มลงมาทับรถเก๋งได้รับความเสียหายและมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย


          โดยที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น พบอาคารจอดรถในส่วนที่ต่อเติมพังถล่มลงมาทับรถเก๋งยี่ห้อ Lexus สีขาว ทะเบียนกรุงเทพฯ ได้รับความเสียหายทั้งคัน ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นหญิง อายุ 18 ปี เพื่อนของลูกสาวเจ้าของบ้าน ได้รับบาดเจ็บที่ขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นอาการปลอดภัย


          จากการสอบถามภรรยาของอดีตผู้ว่าฯ สมุทรสาคร เจ้าของบ้าน เผยว่า ตนและครอบครัวซื้อและอยู่อาศัยบ้านหลังนี้มานานหลายสิบปีแล้ว จุดที่เกิดเหตุเป็นส่วนที่ต่อเติมระเบียงและอาคารจอดรถ ส่วนสาเหตุที่พังถล่มลงมา ตนไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร ตอนนี้อยู่ระหว่างติดต่อประกันภัยเพื่อเจรจาค่าเสียหาย

          ขณะที่ เรื่องเล่าเช้านี้ เผยแพร่คลิปนาทีอาคารจอดรถพังถล่ม และลูกสาวเจ้าของบ้านเดินพ้นออกมาพอดีแบบเฉียดฉิว ตอนเกิดเหตุเจ้าของบ้าน เล่าว่า ได้ยินเสียงโครมดังสนั่น และเสียงร้องของลูกสาวตะโกนขอความช่วยเหลือ เมื่อออกไปดูพบว่าลูกสาวอยู่นอกบ้านแล้ว แต่เพื่อนถูกซากอาคารทับอยู่ ก่อนจะมีชาวบ้านช่วยกันดึงตัวและนำส่งโรงพยาบาลดังกล่าว


          เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกสงสารเพื่อนลูกสาวมาก ที่มาประสบเหตุแบบนี้ก็รู้สึกเสียใจ แต่ก็เข้าใจว่าบ้านและอาคารที่ต่อเติมมานานกว่า 10 ปี มีอายุเก่าอาจเป็นสาเหตุในครั้งนี้ก็เป็นได้


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนใจคนต่อเติมบ้าน ! นาทีหลังคาโรงรถบ้านอดีตผู้ว่าฯ ถล่มโครม ทับคนเจ็บ โพสต์เมื่อ 6 กรกฎาคม 2565 เวลา 19:52:22 11,809 อ่าน
TOP