x close

มีลูกเมื่อพร้อม ! หนุ่มโพสต์คลิปป้อนข้าวลูกทารก งานนี้ทัวร์ลงเละ แต่ดันมีคนเข้าข้าง


          หนุ่มโพสต์คลิปยายป้อนข้าวให้ลูกเด็กทารกแรกเกิด ทำเอาทัวร์ลงสนั่น เตือนสุดอันตรายเด็กอายุน้อยกว่า 6 เดือน เสี่ยงลำไส้อุดตัน แต่งานนี้มีคนป้องกินมาตั้งแต่เด็กเหมือนกัน แต่โตมาได้


หนุ่มโพสต์คลิปป้อนข้าวทารก

          เชื่อว่าหลายคนที่เป็นพ่อแม่น่าจะเคยได้ยินคำเตือนเรื่องการห้ามป้อนข้าวบด กล้วยบด ให้กับเด็กทารกอายุน้อยกว่า 6 เดือน เพราะอันตราย แต่เหมือนว่าจะออกข่าวเท่าไหร่ก็ยังคงมีคนทำอยู่ดี โดยล่าสุด (6 กรกฎาคม 2565) ผู้ใช้แอปฯ TikTok รายหนึ่ง ซึ่งเป็นพ่อของเด็กทารกแรกเกิด ได้โพสต์ภาพยายกำลังป้อนอาหารที่คาดว่าเป็นข้าวบดละเอียดให้กับลูกของตัวเอง

          งานนี้ทำเอาทัวร์ลงเจ้าของโพสต์สนั่น โดยชาวเน็ตเข้ามาเตือนว่าการทำแบบนี้อันตรายกับเด็กมาก เพราะลำไส้เด็กยังไม่สามารถย่อยได้ ควรมีลูกเมื่อพร้อม อย่างไรก็ตามมีคนเข้ามาแย้งว่า ตนเองก็โตมากับการที่ครอบครัวป้อนกล้วยบด ข้าวบด ตั้งแต่เล็ก ๆ ก็ยังโตมาได้ 

หนุ่มโพสต์คลิปป้อนข้าวทารก

          ทั้งนี้ทางเพจคุณหมอต่าง ๆ ได้เคยออกมาเตือนอยู่เรื่อย ๆ ว่า การป้อนกล้วยบด ข้าวบดให้กับทารกนั้นอันตราย เนื่องจากเด็กทารกลำไส้ยังไม่พร้อมที่จะรับประทานอาหารประเภทนี้ การป้อนอาหารก่อนวัยที่เหมาะสมจะทำให้ลำไส้เด็กมีปัญหา มีตั้งแต่ลำไส้อักเสบ ลำไส้อุดตัน จนถึงลำไส้แตกเสียชีวิตได้

หนุ่มโพสต์คลิปป้อนข้าวทารก

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มีลูกเมื่อพร้อม ! หนุ่มโพสต์คลิปป้อนข้าวลูกทารก งานนี้ทัวร์ลงเละ แต่ดันมีคนเข้าข้าง อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2565 เวลา 21:03:16 4,389 อ่าน
TOP