x close

ดราม่าฟ้าผ่า ! SpokeDark ลบรายการโค้ชแขก - แขก คำผกา ลั่นเลิกคบ เพราะเหตุนี้..

          SpokeDark ลบรายการโค้ชแขกฟ้าผ่า - แขก คำผกา อึ้ง เสียใจและเสียความรู้สึกมาก แต่เข้าใจเป็นสิทธิของเจ้าของรายการ เปิดปากทะเลาะถึงขั้นเลิกคบ เพราะสาเหตุนี้


          วันที่ 6 กรกฎาคม 2565 แขก คำผกา พิธีกรและนักเขียนชื่อดัง SpokeDark TV ได้มีการโพสต์ข้อความระบุว่า "กรณี Spokedark ลบรายการ #โค้ชแขก ทั้งทางยูทูบและเฟซบุ๊ก แขกขอโทษและเสียใจมากค่ะ แต่มันเป็นสิทธิของเจ้าของรายการคือ Spokedark แขกเป็นเพียงคนทำคอนเทนต์ สิ่งที่แขกเสียความรู้สึกคือ supporters จ่ายเงินให้เรา โอนเงินให้รายการ แต่วันนี้พวกเขาย้อนกลับไปดูรายการไม่ได้

          หลาย ๆ ร้านที่เราไปถ่าย เขาตอบแทนเราด้วยการโอนเงินมาสนับสนุนอย่างมาก วันนี้คอนเทนต์เขาหายไป เสียใจที่สุดคลิปน้ำพริกนิตยาที่คนให้กำลังใจเราด้วยการโอนเงินมาสนับสนุนถล่มทลายก็หายไปด้วย แขกไม่เสียใจที่ถอดรายการไปแบบฟ้าแลบฟ้าผ่า แต่เสียใจที่ไม่เคารพการสนับสนุนของแฟนรายการ ขอเงินสนับสนุนจากคนดูอ้างว่าวิกฤติ ช่องจะไปต่อไม่ได้ แต่เอาคอนเทนต์รายการออกจากช่อง RIP ค่ะ"


แขก คำผกา

          งานนี้ภายหลังจากที่ แขก คำผกา โพสต์ก็เกิดประเด็นดราม่าขึ้นทันที หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ อย่างไรก็ตามมีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า "คิดว่าคงเพราะตอนพี่แขกไปวิจารณ์เขา ตอนเขาบอกว่าเห็นใจคนเชียร์เพื่อไทยที่ไม่มีตัวเลือกอื่นให้เลือก แล้วพี่แขกก็บอกว่า ไอ้นิสัยแบบสลิ่มมันแก้ไม่หายจริง ๆ ตอนนั้นพอได้ฟังก็คิดในใจว่าต้องจบไม่สวยแน่ และหลังจากวันนั้นก็เห็นเงียบ ๆ กันไป อันนี้แค่เดาว่าสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องนี้ แต่ก็ต้องรอฟังจากอีกฝ่ายว่าเพราะอะไร" ซึ่ง แขก คำผกา ก็ตอบกลับว่า "ใช่ค่ะ"

          นอกจากนี้ยังตอบด้วยว่า "เลิกคบ" พอมีแฟนคลับบอกว่า "หวังว่าคงไม่ได้ทะเลาะกันนะครับ ชอบทั้ง 2 ฝ่าย" แขก คำผกา จึงตอบกลับไปว่า "ทะเลาะค่ะ" และยังบอกด้วยว่า "เกลียดเราได้นะ แต่ทำแบบนี้กับ supporters เราไม่โอเค"

แขก คำผกา
ภาพจาก Coach Khaek

แขก คำผกา
ภาพจาก Coach Khaek

แขก คำผกา
ภาพจาก Coach Khaek

แขก คำผกา



แขก คำผกา



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าฟ้าผ่า ! SpokeDark ลบรายการโค้ชแขก - แขก คำผกา ลั่นเลิกคบ เพราะเหตุนี้.. โพสต์เมื่อ 6 กรกฎาคม 2565 เวลา 23:41:16 72,270 อ่าน
TOP