x close

ไวรัลของขวัญรับปริญญา ถึงคราวดอกไม้หลบไป จัดใหญ่ห้อยคอเบ้ง ๆ กี่ล้านล่ะนั่น

          ไวรัลของขวัญวันรับปริญญา โฉนดที่ดินแผ่นเบ้ง ๆ ห้อยคอยังตกถึงพื้น ทำเป็นช่อดอกไม้ถึงจะหมด งานนี้คงหมดยุคของขวัญดอกไม้แล้ว มันต้องแบบนี้เท่านั้นถึงสมใจกับความสำเร็จ

รับปริญญา

          หนึ่งในชีวิตคนเรา คงมีเพียงไม่กี่งานที่ทำให้บรรดาพ่อแม่ปลื้มใจกันได้ หนึ่งในนั้นคืองานรับปริญญา ซึ่งพอมาร่วมพิธี สิ่งที่มักเห็นในงานคือ ของขวัญแสดงความยินดี ช่อดอกไม้สวย ๆ ช่อดอกไม้ที่เป็นเงิน เรียกได้ว่าคนรับก็ยินดี คนให้ก็ปลื้มใจ

          ล่าสุด วันที่ 7 กรกฎาคม 2565 เฟซบุ๊ก Suranaree University of Technology ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี มีการลงภาพบรรยากาศวันซ้อมใหญ่ของเหล่าบัณฑิต ซึ่งมีญาติ ๆ เพื่อนฝูง แฟน เข้ามาแสดงความยินดีกับเจ้าของงานกันอย่างล้นหลาม ภาพที่ชินตาคือ บัณฑิตมักจะได้ดอกไม้ ได้ของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ

          รับปริญญา

          อย่างไรก็ตาม กลับมีบัณฑิตคนหนึ่งที่กลายเป็นจุดสนใจ ของขวัญที่ได้รับมันไม่ธรรมดาจริง ๆ สิ่งนั้นก็คือ พ่อแม่มอบโฉนดที่ดินเป็นของขวัญให้ลูก ขนาดเอาห้อยคอยังลากยาวถึงพื้น แถมยังมีเอาโฉนดที่ดินอีกส่วนม้วน ๆ เอาดอกไม้มาประดับเป็นช่อ นี่สินะลูกรักโดยแท้

          เมื่อสังเกตบัณฑิตคนดังกล่าวดี ๆ พบว่า คน ๆ นี้ไม่ได้เรียนจบในระดับปริญญาตรี แต่เรียนจบในระดับปริญญาโท มิน่าถึงได้ของขวัญชิ้นใหญ่ขนาดนี้ ยังไงกระปุกดอทคอมก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ ดูจากตัวโฉนดแล้ว น่าจะมูลค่าหลายล้านบาทแน่นอน

รับปริญญา

รับปริญญา

รับปริญญา



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลของขวัญรับปริญญา ถึงคราวดอกไม้หลบไป จัดใหญ่ห้อยคอเบ้ง ๆ กี่ล้านล่ะนั่น โพสต์เมื่อ 7 กรกฎาคม 2565 เวลา 09:07:12 96,850 อ่าน
TOP