x close

โศกนาฏกรรมกระเป๋าหรู จากซองดูดความชื้น หมดกันแบรนด์เนม เสียหายเกินครึ่งล้าน


          สาวโอดครวญ เปิดตู้เจอโศกนาฏกรรมกระเป๋าหรู จากซองดูดความชื้น หมดสภาพแบรนด์เนม เสียหายเกินครึ่งล้าน


          การดูแลรักษาสิ่งของให้คงสภาพดีเป็นเรื่องที่สำคัญ โดยเฉพาะของที่มีมูลค่าราคาแพง เช่นเดียวกับหญิงสาวรายนี้ เธอดูแลรักษากระเป๋าแบรนด์เนมของรักของหวงของเธออย่างดิบดี แต่กลับต้องเจอเหตุไม่คาดฝัน เมื่อผลลัพธ์กลับออกมาตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง


          วันที่ 7 กรกฎาคม 2565 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ เผยว่า หญิงรายหนึ่งในไต้หวัน ได้ออกมาแชร์ภาพพร้อมเล่าประสบการณ์สุดชอกช้ำ ผ่านทางกลุ่มเฟซบุ๊กชุมชน 爆料公社 ที่มีสมาชิกราว 2.7 ล้าน เพื่อต้องการให้เรื่องราวของเธอเป็นอุทาหรณ์เตือนใจชาวเน็ต หากจะซื้อผลิตภัณฑ์ใด ๆ ควรพิจารณาให้ถี่ถ้วน ไม่เช่นนั้นแล้วจะมานั่งเสียใจเช่นเดียวกับเธอ


          หญิงสาวเผยว่า เธอมีกระเป๋าแบรนด์เนมหรู Hermes Lindy และ Chanel Classic Flap Bag ที่ใช้อย่างทะนุถนอม โดยปกติแล้วเธอจะเก็บมันในกล่องกันชื้น แต่ช่วงนี้เธอออกไปข้างนอกบ่อย เธอเลยเก็บมันไว้ในตู้เสื้อผ้า แต่ด้วยความที่กลัวว่ามันจะชื้น เธอเลยหาซื้อ "ซองดูดความชื้น" มาใช้


          จนกระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ หลังจากเธอไปหยิบกระเป๋าออกมาจากตู้ก็ต้องตกใจ กระเป๋าแบรนด์เนมของเธอเหมือนเจอโศกนาฏกรรม เมื่อของเหลวจากซองดูดความชื้นรั่วไหลใส่กระเป๋าจนมีสภาพยับเยินมาก เห็นแล้วเจ็บปวดใจน้ำตาจะไหล เธอบอกว่า มูลค่าความเสียหายครั้งนี้เกือบ 500,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 606,000 บาท) 

          ภายหลังจากโพสต์ของเธอถูกแชร์ออกไป ผู้ใช้โซเชียลจำนวนมากต่างพากันเข้าไปแสดงความตกใจ และในขณะเดียวกันก็เห็นใจเธอไม่น้อย ทั้งนี้หลายคนเข้ามาร่วมแชร์ประสบการณ์เตือนภัย เกี่ยวกับซองดูดความชื้นลักษณะนี้ ที่นอกจากจะไม่เป็นประโยชน์แล้ว ยังทำให้เกิดความเสียหายได้


          "ฉันด้วย ไม่กล้าซื้อแบบนี้มาใช้อีกแล้ว"
          "เคยใช้ตัวนี้ครั้งเดียวก็รั่ว น้ำเต็มตู้เลย"
          "ใช้กันซื้อแบบเม็ดดีกว่า ของเหลวในนั้นมันไม่ใช่น้ำธรรมดา และทำความสะอาดลำบากมาก"
          "ถุงลดความชื้นแบบนี้จะรั่วได้ ตู้เสื้อผ้าของลูกสาวของฉันเสียหาย กระเป๋าโดนน้ำรั่วใส่เหมือนกัน"

  ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โศกนาฏกรรมกระเป๋าหรู จากซองดูดความชื้น หมดกันแบรนด์เนม เสียหายเกินครึ่งล้าน อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2565 เวลา 13:52:46 89,204 อ่าน
TOP