x close

พ่อนิกกี้ ณฉัตร หนีคดีมา 5 ปี โดนจับเพราะเป็นยูทูบเบอร์ - นิกกี้ ชี้ ไม่ติดต่อพ่อ 10 ปีแล้ว


          ผู้จัดการนิกกี้ ณฉัตร เผยนิกกี้รู้ว่าพ่อถูกจับตอนเป็นข่าว ชี้แยกกันอยู่กับพ่อเป็นสิบปี เพราะพ่อแม่เลิกกัน ด้านพ่อนิกกี้ รับหนีคดีนาน 5 ปี มาถูกจับเพราะดังเป็นยูทูบเบอร์ ยันไม่ได้ตั้งใจยิง แค่ปืนลั่น

พ่อนิกกี้

          จากกรณีเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษคอมมานโดปิดล้อมเพื่อจับกุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับคดีพยายามฆ่า และ พ.ร.บ.อาวุธปืน ที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกกรดยิงใส่คนขับรถบรรทุกโดยไม่ทราบสาเหตุ เป็นเหตุให้รถเกิดความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดในพื้นที่ จ.นนทบุรี ซึ่งผู้ต้องหาคือ นายวรเชษฐ จันทพันธ์ พ่อของนิกกี้ ณฉัตร และเม้าส์ ณัฐชา หรือ เม้าส์ บีโอวาย ยูทูบเบอร์และศิลปินชื่อดัง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : จับพ่อ นิกกี้ ณฉัตร ข้อหาพยายามฆ่า หลังเคยใช้ลูกปืนกรด ยิงใส่รถชาวบ้าน
 
พ่อนิกกี้
ภาพจาก Instagram nickynachat

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (7 กรกฎาคม 2565) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 รายงานว่า ผู้จัดการของนิกกี้ ณฉัตร เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ตอนนี้นิกกี้ยังคงทำงานตามปกติ ซึ่งนิกกี้ทราบข่าวแล้ว แต่ทราบพร้อม ๆ กับทุกคน ตอนตกเป็นข่าวว่าพ่อถูกจับ ไม่ได้รู้เรื่องมาก่อน เนื่องจากนิกกี้แยกกันอยู่กับพ่อมานานเป็นสิบ ๆ ปีแล้ว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกัน และพ่อของนิกกี้ก็ไปมีภรรยาและครอบครัวใหม่ ซึ่งนาน ๆ ทีจะติดต่อหากันบ้าง

          ทั้งนี้ สำนักข่าวไทย รายงานว่า นายวรเชษฐ จันทพันธ์ พ่อของนิกกี้ ให้การยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง แต่ไม่ได้ตั้งใจยิง แค่ทำปืนลั่น โดยได้ทำปืนขนาด .22 ลั่นใส่คนขับรถบรรทุกที่หน้ารีสอร์ตแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ เมื่อปี 2560 และถูกศาลชั้นต้นและศาลอุทธรณ์พิพากษาจำคุกแล้ว แต่ได้ยื่นประกันตัวแล้วหลบหนี ไม่ไปฟังคำพิพากษาของศาลฎีกาตามนัด ก่อนจะถูกศาลฎีกาพิพากษายืนตามศาลชั้นต้นและศาลอุทธรณ์ ให้จำคุกเป็นเวลา 5 ปี เมื่อปลายปี 2564 

          โดยระหว่างที่หลบหนีก็ย้ายมาใช้ชีวิตในบ้านพักที่ จ.นนทบุรี และเปิดช่องยูทูบจนมีชื่อเสียง มีผู้ติดตามกว่า 5 แสนคน จนมาถูกตำรวจจับกุมตัวดังกล่าว

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการควบคุมตัวนายวรเชษฐไปยังศาลจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

พ่อนิกกี้

พ่อนิกกี้
ภาพจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์

พ่อนิกกี้
ภาพจาก Instagram mousenatcha


ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์, สำนักข่าวไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อนิกกี้ ณฉัตร หนีคดีมา 5 ปี โดนจับเพราะเป็นยูทูบเบอร์ - นิกกี้ ชี้ ไม่ติดต่อพ่อ 10 ปีแล้ว อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2565 เวลา 14:19:28 47,417 อ่าน
TOP