x close

พ่อแท้ ๆ ใจทราม ข่มขืนลูกสาวนาน 8 ปี มีหึงหวงไม่ให้ไปเรียน สั่งเรียกว่าผัวแทนพ่อ

          พ่อแท้ ๆ ใจทราม ข่มขืนลูกสาวตั้งแต่ตอน 7 ขวบ ยาวนาน 8 ปี แถมบังคับเรียกว่าผัวแทนพ่อ แม่ทนไม่ไหวโร่แจ้งความ


           วันที่ 8 กรกฎาคม 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ เจ้าของเพจสายไหมต้องรอด นำ ด.ญ.บี (นามสมมติ) วัย 15 ปี พร้อมมารดาเข้าแจ้งความที่ สภ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี ขอให้ดำเนินคดีกับนายเอ (นามสมมติ) วัย 39 ปี พ่อแท้ ๆ หลังจากข่มขืนลูกสาวนานกว่า 8 ปี ตั้งแต่อายุ 7 ขวบ

           แม่ของ ด.ญ.บี กล่าวว่า ตนแต่งงานกับสามีอยู่กินกันมีลูก 2 คน จากนั้นก็เลิกรากัน โดยลูกสาวอยู่ภายใต้การดูแลของตากับยาย เพราะตนต้องทำงานที่กรุงเทพฯ ต่อมาพอลูกสาวอายุ 7 ขวบ อดีตสามีนำลูกสาวไปเลี้ยงเอง เพราะไม่ได้อยู่ไกลจากบ้านพ่อตนเท่าไหร่ ห่างกันประมาณ 5 กิโลเมตร


           กระทั่งวันที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ลูกสาวเล่าให้ฟังว่า ถูกพ่อแท้ ๆ กระทำชำเราตั้งแต่ 7 ขวบจนถึงปัจจุบัน ช่วงหลังยิ่งหนัก ห้ามลูกสาวไปโรงเรียนเพื่อบังคับหลับนอนด้วย ถ้าวันไหนไปโรงเรียนแล้วกลับบ้านช้าจะถูกตำหนิและทำร้ายร่างกายด้วยความหึงหวง พร้อมสั่งไม่ให้บอกเรื่องนี้กับใคร ที่แย่ที่สุดคือ ให้ลูกสาวเรียกว่า "ผัว" แทนคำว่า "พ่อ"

           ด้านนายเอกภพ กล่าวว่า ตอนนี้พาผู้เสียหายแจ้งความแล้ว หลังจากนี้จะยื่นหนังสือขอเยียวยาจากกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม ขณะเดียวกันก็จับกุมพ่อของเด็กได้แล้ว อยู่ระหว่างการสอบปากคำ

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแท้ ๆ ใจทราม ข่มขืนลูกสาวนาน 8 ปี มีหึงหวงไม่ให้ไปเรียน สั่งเรียกว่าผัวแทนพ่อ อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2565 เวลา 14:49:36 14,754 อ่าน
TOP