x close

สาวจนปัญญา อยากให้ผู้ชายรัก-หลง ทำทุกทางไม่เป็นผล หวังพึ่งน้ำ ปจด. เดี๋ยวนะ !?

 

               สาวจนปัญญา อยากให้ผู้ชายทั้งรักทั้งหลง แต่เมื่อมาสุดทางแล้วน้ำประจำเดือนจะได้ผลไหม งานนี้คนเมนต์สนั่น...ทำแบบนี้ได้เหรอ ?


ความหวังสุดท้าย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             วันที่ 8 กรกฎาคม 2565 โลกออนไลน์มีการแชร์ข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ได้โพสต์ถามว่า "อยากให้ผู้ชายรัก อยากให้ผู้ชายหลง​ ถ้ามันสุดทางแล้ว​ น้ำประจำเดือน​เราจะได้ผลไหม"

ความหวังสุดท้าย

              โดยงานนี้คนก็เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ มองว่าการกระทำดังกล่าวนั้นเป็นการกระทำที่ไม่บริสุทธิ์ใจ ซึ่งหากเจ้าของคำถามต้องการจะนำเลือดประจำเดือนไปผสมอาหารให้ผู้ชายกินตามความเชื่อนั้น ผลที่ได้นั้นไม่คุ้มค่า เพราะเท่ากับเป็นการบังคับขืนใจ ความรักที่ได้นั้นไม่ใช่ความรักที่แท้จริง

             หรือหากจะไม่มองในเรื่องไสยศาสตร์ การนำเลือดประจำเดือนไปผสมของกินนั้นก็เป็นเรื่องไม่น่าทำ ลองคิดกลับกันถ้ามีคนนำของลักษณะนี้มาให้เจ้าของคำถามกินบ้างจะรู้สึกอย่างไร ทางที่ดีที่อยากจะทำให้ผู้ชายรักก็ต้องปรับเปลี่ยนที่พฤติกรรม หรือหากมาสุดทางแล้ว ก็ขอให้คิดว่าชีวิตเราไม่ได้จบสิ้นผู้ชายคนนี้คนเดียว อย่าไปสนใจเรื่องงมงาย คนไม่รัก ทำยังไงเขาก็ไม่รัก ส่วนคนที่รักไม่ต้องทำอะไรเขาก็รัก

ความหวังสุดท้าย

ความหวังสุดท้าย

ความหวังสุดท้าย

ความหวังสุดท้าย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวจนปัญญา อยากให้ผู้ชายรัก-หลง ทำทุกทางไม่เป็นผล หวังพึ่งน้ำ ปจด. เดี๋ยวนะ !? อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2565 เวลา 23:27:45 10,609 อ่าน
TOP